JCB khuyến khích tiêu dùng không tiền mặt

(Tổ Quốc) - Xu hướng mua sắm của người Việt đang thay đổi không ngừng. Làm thế nào để các doanh nghiệp và tổ chức tín dụng hiểu được nhu cầu của khách hàng và thúc đẩy mua sắm cũng như khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt trong giai đoạn hiện nay?

Xu hướng mua sắm hiện đại của người Việt

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam phát triển, cùng với việc người tiêu dùng sử dụng rộng rãi các thiết bị công nghệ đã tạo ra xu hướng "Người Mua Sắm Đa Kênh". Khác với người mua hàng truyền thống thường mua hàng theo kế hoạch tại các cửa hàng, người mua hàng đa kênh thường có xu hướng so sánh giữa các thương hiệu, trên nhiều kênh thông tin trực tuyến khác nhau trước khi quyết định mua hàng. Theo báo cáo xu hướng người mua hàng của Nielsen, có đến 57% quyết định mua sắm trực tuyến vì các chương trình khuyến mại, 45% vì nhu cầu hàng ngày, 44% muốn mua hàng dự trữ số lượng lớn và 35% mua hàng vì những dịp đặc biệt. Đây vừa là thách thức nhưng cũng là cơ hội cho các nhà cung cấp tăng trưởng doanh thu bán hàng. Bài toán đặt ra là người bán hàng cần sẵn sàng để tạo ra trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng trên tất cả các kênh.

JCB hỗ trợ nâng cao trải nghiệm mua sắm đa kênh

Với vai trò là trung gian kết nối giữa người mua hàng và người bán hàng trong thanh toán, Tổ chức thẻ quốc tế JCB đang nỗ lực không ngừng nhằm góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Bên cạnh việc nâng cấp, bổ sung các tính năng thanh toán thẻ hiện đại để đảm bảo an toàn, tiện lợi giao dịch thanh toán thẻ, JCB còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyên mại hấp dẫn nhằm thúc đẩy nhu cầu chi tiêu, thanh toán thẻ của khách hàng. Chương trình khuyến mại "Lướt JCB, Săn Deal, Rước Táo" là một trong số đó.

Chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi và giải thưởng hấp dẫn

Chủ thẻ JCB tham gia chương trình khuyến mại "Lướt JCB, Săn Deal, Rước Táo" sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi về mua sắm tại các trang mua sắm trực tuyến lớn như Shopee, Tiki; Thế Giới Di Động (thegioididong.com), Điện Máy Xanh (dienmayxanh.com), ứng dụng trực tuyến Grab và nhiều ưu đãi khác tại: AEON Mall, The Pizza Company… Ngoài ra, chủ thẻ JCB còn có cơ hội trúng thưởng nhiều quà tặng "Táo" công nghệ giá trị khi mở thẻ và chi tiêu bằng thẻ JCB tại các ngân hàng liên kết. Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 15/09/2020 với sự tham gia của 11 ngân hàng và 2 công ty tài chính là đối tác của JCB.

JCB khuyến khích tiêu dùng không tiền mặt - Ảnh 1.

Xu hướng “Người Mua Sắm Đa Kênh” và thị trường mua sắm trên các sàn thương mại điện tử đang nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Đăng ký mở thẻ tín dụng JCB với thủ tục đơn giản và nhanh chóng tại: Sacombank (1900 55 55 88), MB (1900 54 54 26), ACB (1900 54 54 86), VietinBank (1900 55 88 68), Vietcombank (1900 54 54 13), Kienlongbank (1900 6929), Eximbank (1800 11 99), Nam A Bank (1900 6679), Agribank (1900 55 88 18), OCB (1800 6678), Bản Việt (1900 555 596), COM-B (028 36 22 01 39), Mcredit (1900 63 67 69

Ánh Dương

Tin mới