Với mục tiêu "kiến tạo" thành công cho chủ shop kinh doanh online, mới đây J&T Express đã hợp tác với evoshop - phần mềm quản lý bán hàng để giúp các chủ shop online tối ưu quy trình quản lý đơn hàng và kinh doanh hiệu quả hơn.
Trong môi trường kinh doanh trực tuyến sôi động, cùng với việc thu hút khách hàng thì việc quản lý chặt chẽ quy trình bán hàng, kiểm soát hành trình đơn hàng mang đến trải nghiệm tốt để khách hàng quay trở lại cũng đóng một vai trò quan trọng. Nhiều chủ shop chia sẻ bị mất kiểm soát ở các khâu quản lý đơn hàng, hàng tồn kho khi lượng khách hàng tăng, hay gặp phải vấn đề như phản hồi khách chậm, lên đơn sai, không có hàng giao khi khách đã đặt,... Việc thiếu giải pháp quản lý hiệu quả đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng và uy tín của shop. Nắm bắt nhu cầu này, J&T Express đã hợp tác với evoshop - phần mềm quản lý bán hàng để mang đến những tiện ích vượt trội giúp doanh nghiệp bán lẻ, người kinh doanh online quản lý việc kinh doanh của mình hiệu quả hơn trong thời đại số, tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa hiệu suất.
Evoshop là một phần mềm quản lý bán hàng với nhiều tính năng tiên tiến được tích hợp, như lên đơn hàng loạt, tách địa chỉ, theo dõi hành trình đơn hàng theo thời gian thực, cảnh bảo vận đơn bất thường, cảnh báo kiện vấn đề,... giúp người kinh doanh trực tuyến tối ưu hóa hoạt động quản lý, gia tăng hiệu suất công việc cũng như giảm thiểu chi phí vốn.
Đơn cử, đối với các phần mềm khác, khi lên đơn, chủ shop phải nhập file dữ liệu và thêm thao tác nhập thủ công địa chỉ 3 cấp, thì với evoshop do sở hữu công cụ tách địa chỉ tự động, chủ shop chỉ cần nhập đầy đủ địa chỉ 1 lần duy nhất hệ thống sẽ tự nhận diện, tách trường thông tin để lên đơn hàng loạt cho khách hàng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo độ chính xác của thông tin. Thêm vào đó, chủ shop có thể dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng, chủ động xử lý chăm sóc đơn hàng, giảm tỷ lệ hoàn hàng, tối ưu hóa lợi nhuận kinh doanh. Hệ thống cũng sẽ cảnh báo khách boom hàng, cảnh báo đơn khối lượng lớn khi lên đơn hàng loạt.
Một trong những ưu điểm đáng chú ý là evoshop hoàn toàn miễn phí dành cho khách hàng của J&T Express, người dùng có thể đăng nhập vào evoshop từ tài khoản khách hàng J&T Express. Nhờ vậy các chủ shop có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ và thuận tiện hơn trong việc lên đơn giúp tiết kiệm thời gian cũng như giảm bớt nguy cơ sai sót trong quá trình lên đơn hàng khi không phải quản lý và chuyển đổi qua lại nhiều tài khoản khác nhau.
Chị Mai Anh - chủ shop kinh doanh quần áo chia sẻ: "Bắt đầu bán hàng online, mình gặp rất nhiều trở ngại. Lên đơn mà nhầm sản phẩm hoặc giao nhầm hàng cho khách là vấn đề rất dễ gặp phải, và thậm chí việc không thể theo dõi đơn hàng cũng mang đến nhiều rắc rối. Nhưng từ khi biết và sử dụng evoshop, công việc kinh doanh của mình được cải thiện hơn nhiều. Đơn cử như khi có đơn hàng được "cảnh báo đơn bất thường" là không liên hệ được với khách hàng mà theo mình nhớ là khách này có chia sẻ là đang cần đồ gấp để kịp mặc đi đám cưới bạn. Mình vội lên fanpage nhắn tin kiểm tra lại với khách thì biết được chị ấy cho nhầm số điện thoại. Nhờ có thông báo, mình đã kịp thời xử lý nên đơn hàng đó cũng được giao thành công và nhận được sự hài lòng của khách."
Ngoài ra, đối với việc xử lý các đơn hàng trên kênh facebook, evoshop còn nổi bật với các tính năng và công cụ bổ trợ như: chat với khách hàng, chốt đơn và tạo đơn ngay trên một giao diện, thêm tag đánh dấu khách hàng, cảnh báo khách boom hàng, tự động nhận diện số điện thoại và địa chỉ người mua, kết nối nhiều fanpage, đồng bộ bình luận, tin nhắn theo thời gian thực.
Với giao diện thân thiện, evoshop cho phép người dùng quản lý hành trình vận đơn chi tiết, rõ ràng; hỗ trợ quét sản phẩm bằng máy quét mã vạch; tạo đơn bán tại cửa hàng nhanh chóng; người dùng có thể tự do thiết kế mẫu in theo ý thích, tạo ra những hóa đơn và nhãn hàng chuyên nghiệp phù hợp với thương hiệu,...
Trước evoshop, J&T Express cũng đã hợp tác với các đối tác công nghệ, ứng dụng, phần mềm quản lý khác như Kiot Việt, UPOS, Pancake… Việc không ngừng tìm kiếm các cơ hội hợp tác và đầu tư công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực e-logistic đã thể hiện mục tiêu "lấy khách hàng là trọng tâm và hướng tới kết quả" được thương hiệu này triển khai và thống nhất xuyên suốt trong suốt thời gian qua. J&T Express cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ vận chuyển an toàn và nhanh chóng nhất. Hiện nay, chuyển phát nhanh J&T Express đã phủ sóng khắp 63 tỉnh thành với hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản, đồng bộ, mạng lưới bưu cục trải rộng từ thành thị nhộn nhịp đến vùng sâu vùng xa.
Ông Phan Bình - Giám đốc Thương hiệu J&T Express Việt Nam cho biết: "J&T Express cùng tư duy đổi mới không ngừng, luôn nỗ lực phát triển vì một môi trường kinh doanh trực tuyến lành mạnh. Với các hoạt động hỗ trợ cụ thể, J&T Express mong muốn sẽ trở thành một người đồng hành đáng tin cậy trong hành trình xây dựng và phát triển kinh doanh trực tuyến của các chủ shop."
Để tìm hiểu thêm thông tin liên hệ: https://jtexpress.vn/vi/news-detail/mien-phi-su-dung-evoshop-cho-khach-hang-jt-express