Với nền tảng kiến thức trong ngành thời trang, mỹ phẩm, cộng thêm năng lực quản trị xuất chúng, ba nhà sáng lập đã dẫn dắt K3 Group ngày một phát triển và khẳng định được vị thế trên thị trường.
Những năm gần đây, thị trường nước hoa ngoại nhập dần trở nên "bão hòa". Đây là cơ hội quý giá cho sự "nhập cuộc" của các thương hiệu Việt. Sở hữu những điểm cộng nổi bật, thương hiệu nước hoa đến từ K3 Group được kỳ vọng trở thành một trong những "nốt hương" sáng giá của thị trường trong nước, tạo nên một thương hiệu Việt, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào của người Việt.
Thấu hiểu và nắm bắt thị hiếu của người dùng Việt khi tìm đến những dòng nước hoa ngoại: thiết kế sang trọng, thể hiện đẳng cấp, các nhà sáng lập K3 Perfume gồm có ông Võ Khắc Huy, ông Lê Trần Hùng và ông Tony Đồng đã quyết định rẽ lối đi riêng, lấy thiết kế làm trọng tâm và chất lượng sản phẩm làm tiêu chí đi đầu. Sản phẩm hứa hẹn sẽ thu hút người dùng từ những ánh nhìn đầu tiên.
Những ý tưởng táo bạo và cuộc hành trình không hồi kết
Sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu chúng ta đặt quá nhiều mục tiêu cùng một thời điểm. Nên doanh nghiệp bước đầu thể hiện chữ "tâm" trong quan điểm kinh doanh, đặt nỗ lực và công sức vào chất lượng sản phẩm, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Hoạt động theo tiêu chí lấy sự hài lòng của khách hàng làm cơ sở để phát triển nên các sản phẩm của K3 được chú trọng từ khâu nhỏ nhất. Nhà máy sản xuất nước hoa có diện tích lên đến 5000m2 với quy trình sản xuất và quản lý chất lượng được giám sát nghiêm ngặt. Các sản phẩm của Nước hoa chính hãng K3 đều được tạo ra bởi chính bàn tay, khối óc của những nhân viên tâm huyết, có tay nghề, tỉ mỉ và chỉn chu trong từng công đoạn sản xuất, nhằm cho ra đời những sản phẩm hoàn chỉnh, ấn tượng nhất đến tay khách hàng.
Hơn thế nữa, điều K3 Group mong muốn là mang đến những công nghệ đắt giá, chất lượng nhất từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nhưng với một chi phí hợp lý. K3 Group muốn khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất mà vẫn phù hợp với điều kiện kinh tế và mọi phân khúc trên thị trường. Chính vì vậy, thương hiệu cũng tập trung nhiều công sức ở giai đoạn nghiên cứu thị trường người tiêu dùng.
Các sản phẩm nước hoa của K3 luôn đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất vì trực tiếp sản xuất mà không thông qua đơn vị trung gian. Từ đây, người dùng Việt hoàn toàn có thể trải nghiệm những sản phẩm nước hoa với giá cả hợp lý, vừa túi tiền nhưng hứa hẹn sẽ không thua kém bất kỳ thương hiệu nước hoa quốc tế nào.
Hỏi về định hướng phát triển bền vững và ổn định khi bắt đầu khởi nghiệp K3 Perfume, CEO Lê Trần Hùng chia sẻ: "Điều tiếp theo cần tính toán kỹ lưỡng về nguồn tài chính, các chi tiêu và xây dựng được một đội ngũ nòng cốt. Bạn cần nhớ rằng, chỉ đam mê thôi là chưa đủ để có thể khởi nghiệp. Bạn cần một sự chuẩn bị thật tốt về nền tảng kiến thức, kinh nghiệm, nhân lực và tài chính trước khi bắt tay vào biến ước mơ thành hiện thực."
Sản phẩm mang "giá trị độc nhất"
Trên thị trường ngày nay có rất nhiều hàng trôi nổi không chính hãng, không đảm bảo chất lượng, đặc biệt là trong ngành nước hoa, làm ảnh hưởng đến niềm tin của khách hàng. Nên sứ mệnh của K3 là tạo ra sản phẩm đúng chất lượng và uy tín để người tiêu dùng Việt Nam sử dụng an toàn, giá thành lại hợp lý.
Hiện nay tại K3 có rất nhiều dòng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phân khúc khách hàng. Có thể kể đến các dòng nước hoa nổi bật dành cho phái nữ như White Gold Project – "nốt hương" của sự quyến rũ. Không chỉ có các sản phẩm nước hoa cho phái nữ, K3 cũng tập trung phát triển một số dòng sản phẩm cho phái mạnh như Black Gold Project,…
K3 PERFUME
Hotline: 0908 151 833
Website: https://k3perfume.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/k3.com.vn
Địa chỉ: 120 Lê Lư, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, Hồ Chí Minh