Khác biệt bởi số hóa, Thiện Nhà Tôm giữ vững phong độ mùa biến động

Những áp lực lớn từ thị trường như sức mua giảm, tình hình kinh tế suy thoái, giá tôm giảm mạnh do dư cung và yêu cầu ngày càng cao từ phía người tiêu dùng… đang tác động mạnh mẽ đến người nuôi cũng như các doanh nghiệp trong ngành tôm.
Khác biệt bởi số hóa, Thiện Nhà Tôm giữ vững phong độ mùa biến động - Ảnh 1.

Bằng việc ứng dụng chuyển đổi số vào thương mại thủy sản, Thiện Nhà Tôm giữ vững phong độ mùa biến động, giúp bình ổn giá cho người tiêu dùng, tăng cường phát triển mở rộng nhóm khách hàng doanh nghiệp B2B.

Bình ổn giá - chiếc phao cấp thiết trong giai đoạn kinh tế sụt giảm mạnh

Ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu tác động trực tiếp đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng, người dân phải thắt chặt chi tiêu cho gia đình, lựa chọn mua các sản phẩm hàng hóa cũng trở nên khó khăn hơn, các nhu cầu không cần thiết được cắt giảm tối đa. Ngay thời điểm hiện tại, doanh nghiệp phải là chỗ dựa cho người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, bình ổn giá là chiếc phao cấp thiết giúp doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt.

Ưu điểm này nằm ở doanh nghiệp Thiện Nhà Tôm vừa chế biến vừa sản xuất nguyên liệu đầu vào đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm và giá cả luôn bình ổn. Không dừng lại ở đó, Thiện Nhà Tôm còn tung ra giải pháp công nghệ app Thiennhatom được cập nhật đầy đủ thông tin sản phẩm, công khai giá minh bạch giúp người dân an tâm mua sắm, đồng thời cung cấp thông tin thị trường để người nuôi tôm xác định thời điểm thả giống, ổn định giá tôm.

Thế mạnh "hút" khách hàng doanh nghiệp từ Thiện Nhà Tôm

Thừa hưởng thế mạnh sản xuất và kinh nghiệm xuất khẩu tôm tại các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… Thiện Nhà Tôm đã không ngừng nỗ lực cải tiến để mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chí khắt khe của nhóm khách hàng doanh nghiệp như: giá thành tốt, quy trình rõ ràng có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Khác biệt bởi số hóa, Thiện Nhà Tôm giữ vững phong độ mùa biến động - Ảnh 2.

Ông Tạ Minh Thiện - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Thiện Nhà Tôm

"Với mong muốn trở thành đơn vị cung ứng tôm uy tín, đi đầu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho người tiêu dùng và các đối tác doanh nghiệp như: siêu thị, nhà hàng, công ty chế biến thực phẩm, bếp ăn công nghiệp… Thiện Nhà Tôm đã không ngừng phát triển, đa dạng sản phẩm, kích cỡ tôm để phù hợp với nhu cầu kinh doanh đa dạng của khách hàng", đại diện doanh nghiệp này chia sẻ.

Sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt, năng lực sản xuất quy mô lớn, giá cả cạnh tranh, ổn định và đặc biệt là gia công đơn hàng theo yêu cầu là những lợi thế thu hút nhóm khách hàng doanh nghiệp. Theo đó, doanh thu từ mảng B2B có sự gia tăng ấn tượng qua từng năm.

Chiến lược phát triển B2B từ Thiện Nhà Tôm nhờ ứng dụng chuyển đổi số

Ứng dụng chuyển đổi số vào thương mại thủy sản giúp Thiện Nhà Tôm truyền tải thông tin, thế mạnh sẵn có như chất lượng sản phẩm tốt, giá bình ổn, sản phẩm đa dạng… đến khách hàng dễ dàng hơn. Từ đó, tiếp cận được nhiều khách hàng có nhu cầu trong thời gian ngắn hơn, gia tăng doanh thu của doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn. Trong năm 2023, Thiện Nhà Tôm đã thành công hợp tác chiến lược với nhiều đối tác trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm, siêu thị, nhà hàng trong và ngoài nước.

Khác biệt bởi số hóa, Thiện Nhà Tôm giữ vững phong độ mùa biến động - Ảnh 3.

Chiến lược phát triển B2B là một trong những mũi nhọn quan trọng

Hiện nay, Thiện Nhà Tôm đang cung cấp các sản phẩm tôm đa dạng từ tôm thẻ lột nõn, tôm tẩm bột, tôm sú ủ muối, nõn tôm tít... với đầy đủ các kích cỡ khác nhau, đáp ứng nhu cầu kinh doanh đa dạng của đối tác được nhóm khách hàng B2B ưa chuộng và đánh giá cao.

Dịch COVID-19 vừa qua đã làm thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ mua sắm tại chợ, siêu thị truyền thống sang hình thức mua sắm trực tuyến, khách hàng có thói quen tìm kiếm thông tin trên internet trước khi tiến hành giao dịch mua hàng. Đối với các đối tác doanh nghiệp, nhà hàng, siêu thị thì tỷ lệ này càng rõ rệt hơn vì họ không có nhiều thời gian để mua sắm tại chợ, nhất là khi các vấn nạn về nguồn hàng, an toàn vệ sinh thực phẩm ở thị trường truyền thống còn nhiều bất cập.

Theo những chia sẻ từ chủ tịch Tạ Minh Thiện - Chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc công ty Thiện Nhà Tôm, khối khách hàng doanh nghiệp sẽ là một trong những mũi nhọn phát triển song song với mảng bán lẻ của doanh nghiệp này. Do vậy,  việc cập nhật và đưa những thông tin về sản phẩm, doanh nghiệp đến tay khách hàng nhanh chóng, kịp thời là cực kỳ bức thiết.

Tin Cùng Chuyên Mục
Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Là thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong trên thị trường, sau 10 năm không ngừng phát triển, Ngọc Châu đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của triệu triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, được các đơn vị ngành Răng Hàm Mặt lựa chọn trong các dự án chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng.
Tin mới