Khám phá sự chăm sóc khác biệt từ MOLFIX & MOLPED

Sự kiện "Khác Biệt Từ Thiên Nhiên" được tập đoàn HAYAT tổ chức với mục đích giới thiệu công nghệ cải tiến mới của thương hiệu tã em bé MOLFIX và thương hiệu chăm sóc vệ sinh phụ nữ MOLPED tại Việt Nam.

 

Khám phá sự chăm sóc khác biệt từ MOLFIX & MOLPED - Ảnh 1.

Bước vào sự kiện, khách mời sẽ chiêm ngưỡng không gian trưng bày sản phẩm MOLFIX & MOLPED được trang trí đẹp mắt với những mảnh ghép đa sắc đậm chất tự nhiên, thể hiện đúng tinh thần và chủ đề chính "thiên nhiên" của sự kiện. Ngoài ra, các khách mời còn được tiếp cận thông tin để hiểu rõ hơn về HAYAT trên toàn cầu ngay tại khu vực chính.

HAYAT  - "ông lớn" trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh được thành lập vào năm 1987, ngày càng chứng minh sự phát triển mạnh mẽ trên con đường toàn cầu hóa với 21 cơ sở sản xuất tại 8 quốc gia, nằm trong danh sách "Các nhà xuất khẩu lớn nhất Thổ Nhĩ Kỳ" theo số liệu năm 2021 với hàng hóa xuất khẩu sang 100 nước. Với hoạt động sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ, công ty xếp hạng 49 trong danh sách "Top 500 doanh nghiệp công nghiệp ở Thổ Nhĩ Kỳ".

Đến năm 2020, HAYAT đặt bước tiến mới ở châu Á khi đầu tư 120 triệu đô tại tỉnh Bình Phước. Với niềm tin vào sự năng động của đất nước Việt Nam, tập đoàn kỳ vọng có thể nối tiếp chặng đường thành công suốt hơn ba thập kỷ tại các thị trường Đông Âu, Trung Đông và châu Phi.

Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, HAYAT luôn lắng nghe để hiểu rõ nhu cầu, mong mỏi của khách hàng, từ đó mang đến những sản phẩm ngày càng hoàn thiện. Cụ thể, HAYAT liên tục nghiên cứu, thay đổi, thử nghiệm để mang đến những cải tiến ở tã MOLFIX, tối đa sự thoải mái cho trẻ nhỏ. Công nghệ rãnh thấm mới, thấm hút nhanh gấp 3 lần, tã mỏng hơn đến 30% là một số tính năng và hiệu quả được mẹ Việt công nhận.

Tại sự kiện, HAYAT cũng ra mắt thương hiệu MOLPED - sản phẩm băng vệ sinh hướng đến đối tượng nữ trẻ năng động, đam mê tự do & sự thoải mái. MOLPED đã có mặt tại 60 quốc gia trong suốt 24 năm qua, trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy của phụ nữ trong kỳ kinh nguyệt.

Với mục tiêu mang đến sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của phụ nữ Việt, công ty HAYAT sẽ dự kiến tiến hành hoạt động mời trải nghiệm mẫu thử tại các trường Trung Học trên toàn quốc. Qua đó nhãn hàng có thể lắng nghe những phản hồi tích cực từ các bạn gái trẻ cũng như nâng cao trải nghiệm tốt nhất trong nhóm khách hàng mục tiêu ngay từ kỳ kinh nguyệt đầu.

Khám phá sự chăm sóc khác biệt từ MOLFIX & MOLPED - Ảnh 2.

Ngoài cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, HAYAT còn đặt tâm huyết vào việc tạo dựng mối quan hệ chặt chẽ với các thị trường địa phương. Tập đoàn HAYAT đã đồng hành cùng các đại lý, nhà bán lẻ, nhà phân phối để từng bước đem sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

"Mối liên kết của chúng tôi với các bạn sẽ là tiền đề thúc đẩy sự tăng trưởng kinh doanh trong tương lai của HAYAT tại Việt Nam. Là một công ty FMCG toàn cầu mạnh mẽ, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào các bạn với tư cách các là đối tác kinh doanh hàng đầu của chúng tôi, chúng ta là một đại gia đình." - ông Hasan Phó Chủ Tịch Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ.

Kết thúc sự kiện, tập đoàn HAYAT một lần nữa khẳng định các giá trị cốt lõi của mình trong suốt 24 năm đồng hành với khách hàng trên hơn 60 quốc gia cùng lời hứa mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, giá phải chăng đến cho khách hàng Việt Nam.

Tin mới