Khô bò Tây Nguyên nổi bật trên mạng xã hội với Ba Thức Food

Vùng đất Tây Nguyên vốn nổi tiếng trong và ngoài nước với đặc sản khô bò đem đến hương vị núi rừng độc đáo, khó quên cho du khách mỗi lần thưởng thức.
Khô bò Tây Nguyên nổi bật trên mạng xã hội với Ba Thức Food - Ảnh 1.

Trước thời kỳ bùng nổ của chuyển đổi số, Ba Thức Food đã đem đặc sản này lấn sân TikTok Shop với công thức gia truyền đặc biệt và để lại nhiều ấn tượng.

Đôi nét về Khô bò Tây Nguyên - đặc sản của núi rừng

Vùng đất Tây Nguyên vốn nổi tiếng với khí hậu hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa thường nóng ẩm, có những ngày mưa kéo dài liên miên, cả rừng núi bị phủ một bức màn nước trắng xóa. Còn mùa khô thì trời nắng gay gắt, đất khô vụn bở, thiếu nước trầm trọng ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của bà con. Nhưng bù lại, thiên nhiên đã ưu ái cho vùng đất này rất giàu sản vật. Trong số đó, Khô bò là đặc sản nổi tiếng cả trong và ngoài nước!

Khác với những vùng đất khác trên dải đất hình chữ S, thịt bò Tây Nguyên luôn có những đặc trưng mà không nơi nào có được. Dù chế biến thành các sản phẩm đặc biệt như khô bò, giò bò, thịt nguội, xúc xích bò, v.v... thì vẫn giữ được hương vị đặc trưng, thơm ngon và được làm thủ công truyền thống, đảm bảo sức khỏe và an toàn thực phẩm. Với chất lượng và hương vị tuyệt vời, thịt bò Tây Nguyên đang được yêu thích và ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế.

Khô bò Tây Nguyên nổi bật trên mạng xã hội với Ba Thức Food - Ảnh 2.

Khô bò Tây Nguyên đem đến hương vị núi rừng, độc đáo, khó quên cho du khách mỗi lần thưởng thức

Quá trình hình thành Khô bò Ba Thức Food

Nhận thấy tiềm năng của đặc sản quê hương mình, vợ chồng anh Phan Minh Thức và chị Trần Phương Dung (CEO của Ba Thức Food) đã xây dựng và phát triển Khô Bò Ba Thức - hiện là sản phẩm rất được yêu thích trên TikTok Shop.

Sinh ra và lớn lên tại vùng đất núi rừng nhiều sản vật, đặc biệt là đặc sản khô bò nổi tiếng khắp cả nước, gia đình chị Trần Phương Dung đã có truyền thống sản xuất và chế biến thịt bò khô từ chính sản vật của quê hương. Mang cả tâm huyết vào xưởng bò khô của gia đình với mong muốn đưa hương vị đậm đà, truyền thống của Tây Nguyên lan tỏa khắp cả nước.

Khô bò Tây Nguyên nổi bật trên mạng xã hội với Ba Thức Food - Ảnh 3.

Khô bò Tây Nguyên - Thơm ngon đến từng thớ thịt

Tuy nhiên bố mẹ chị Dung chỉ có 2 cô con gái, vì thế khi chị Dung lấy chồng đã giao lại xưởng cho hai vợ chồng chị tiếp quản và phát triển. Nhờ có niềm yêu thích và đam mê với ẩm thực, anh Phan Minh Thức - chồng chị Dung đã nghiên cứu, tìm tòi ra những công thức mới, hương vị mới phù hợp với vị giác của mọi khách hàng mà vẫn giữ nguyên được hương vị truyền thống của Tây Nguyên.

Nguyên liệu chính là các thớ thịt đùi tươi ngon, được chọn lựa kỹ càng đảm bảo thịt tươi nhất, chắc nhất để làm ra những miếng bò khô chuẩn vị nhất. Gia vị được chọn lựa với tiêu chí an toàn, tự nhiên, không phẩm màu như bột nghệ, dầu hạt điều được nấu thủ công và các gia vị tẩm ướp gia truyền.

Khô bò Tây Nguyên nổi bật trên mạng xã hội với Ba Thức Food - Ảnh 4.

Khô Bò Ba Thức Food - Đặc sản núi rừng Tây Nguyên

Từ đó Khô Bò Ba Thức Food ra đời và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng với miếng bò thơm ngon trong từng thớ thịt, độ cay vừa phải có thể dùng làm quà biếu, tặng hay đồ ăn vặt cũng rất hợp lý.

Chuyển đổi số trên nền tảng TikTok với con số bán hàng ấn tượng

Nhận thấy sự phát triển nhanh chóng của TikTok Shop trong thời kỳ công nghệ số hiện nay như một miền đất hứa cho bất kỳ thương hiệu nào biết nắm bắt cơ hội. Ba Thức Food đã nhanh chóng tiếp cận ông lớn này để phát triển thương hiệu Khô Bò Ba Thức Food và tăng doanh thu bán hàng.

Khô bò Tây Nguyên nổi bật trên mạng xã hội với Ba Thức Food - Ảnh 5.

Livestream trên TikTok giúp Ba Thức Food đạt hiệu quả cao trong việc chuyển đổi số

Với việc quay các video ngắn vừa để quảng bá sản phẩm Khô Bò đặc sản Tây Nguyên đến với khách hàng - người dùng TikTok, Ba Thức Food đã thành công trong việc chuyển đổi nhu cầu xem video thành mua hàng và tạo nhiều ấn tượng trong giới Sellers. Sau hơn 6 tháng (kể từ tháng 6/2022 đến cuối năm 2022), Ba Thức Food đã có hơn 30 nghìn lượt bán, 20 tấn bò khô được bán ra, một con số rất ấn tượng trong giới bán hàng thương mại điện tử được cộng đồng mạng ghi nhận.

Tham khảo ngay những món ngon Ba Thức Food (Hộ kinh doanh Bùi Thị Thùy Trang) tại:

TikTok: https://www.tiktok.com/@bathucfood 

Fanpage: https://www.facebook.com/bathucfood

Website: https://www.bathucfood.com

Địa chỉ: 195 Hai Bà Trưng, Tổ 9, Phường Diên Hồng, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai

Tin mới