KidsPlaza: Gắn kinh doanh với trách nhiệm cộng đồng

Được thành lập giữa năm 2009, KidsPlaza đến nay đã có gần 15 năm kinh nghiệm, trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành bán lẻ, vận hành hệ thống cửa hàng mẹ bầu & em bé của Việt Nam. Trên hành trình phát triển, KidsPlaza luôn đặt ra sứ mệnh: Kinh doanh gắn với trách nhiệm phụng sự với cộng đồng.

 

KidsPlaza: Gắn kinh doanh với trách nhiệm cộng đồng - Ảnh 1.

Trách nhiệm cộng đồng: Thước đo giá trị của những thương hiệu mang tầm vóc lớn

Nhiều năm trước, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp từng được hiểu như là một chính sách nội bộ hay một chiến lược kinh doanh mang tính giai đoạn. Thế nhưng, trong khoảng một thập kỷ trở lại đây, ý nghĩa của thuật ngữ này đã dần thay đổi, trách nhiệm với xã hội trở thành mục tiêu quan trọng, là kim chỉ nam trong hành động, là lời cam kết mà các doanh nghiệp đặt ra trong hành trình phát triển của mình.

Tại Việt Nam, hầu hết những thương hiệu hàng đầu, ở các lĩnh vực đều có trách nhiệm cộng đồng là tiền đề phát triển bền vững. Không chỉ dành một khoản ngân sách lớn, đều đặn hàng năm để làm công tác thiện nguyện, giúp đỡ những người yếu thế hơn trong xã hội, quan trọng hơn, các doanh nghiệp này còn tạo ra những chương trình, hoạt động thiết thực có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng, đóng góp vào phát triển kinh tế bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân và gia đình họ, cộng đồng địa phương, xã hội nói chung, đồng hành cùng sự phát triển của quốc gia.

KidsPlaza: Gắn kinh doanh với trách nhiệm cộng đồng - Ảnh 2.

KidsPlaza - thương hiệu hàng đầu trong ngành bán lẻ, vận hành hệ thống cửa hàng mẹ bầu & em bé của Việt Nam

Có thể nói, sứ mệnh xã hội chính là "động cơ đốt trong", thôi thúc các doanh nghiệp không ngừng cố gắng vì bản sắc riêng của mình. Lợi thế cạnh tranh giữa các doanh nghiệp giờ đây không chỉ còn là sản phẩm, giải pháp hay dịch vụ mà chính là văn hóa của mỗi doanh nghiệp.

KidsPlaza: Bền bỉ chinh phục trái tim khách hàng bằng việc xây dựng các hoạt động phụng sự cộng đồng trong gần 15 năm

Không có những câu chuyện kinh doanh thành công hay câu chuyện thương hiệu nào in dấu vào tâm trí khách hàng nào hoàn toàn giống nhau cả. Hầu hết, các doanh nghiệp có tên tuổi vững vàng trên thương trường đều có những văn hoá đặc sắc riêng và lối đi cũng rất là riêng.

Có những doanh nghiệp chi mạnh vào công nghệ, lấy công nghệ làm đòn bẩy tiến nhanh. Có những doanh nghiệp dùng thiết quân luật để gò các hoạt động và nhân sự vào mục tiêu chung của công ty. Có những doanh nghiệp lại luôn lấy kinh doanh gắn với trách nhiệm cộng đồng, làm kim chỉ nam dẫn dắt đội ngũ chung sức, chung lòng cùng nhau đi xa và bền vững, trao những giá trị đặc biệt thiết thực  dành cho cộng đồng và được cộng đồng luôn tin yêu,gắn bó.

Trong thị trường mẹ và bé KidsPlaza là một doanh nghiệp luôn chiếm trọn trái tim khách hàng, được khách hàng viral mạnh mẽ cũng bởi như thế. Ngoài việc, là doanh nghiệp cung ứng cho thị trường, cho xã hội, cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng, rõ nguồn gốc, xuất xứ. Với 10.000++ sản phẩm dành cho mẹ và bé chính hãng, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam và thế giới, thì KidsPlaza đồng hành bền bỉ cùng ba/mẹ giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

Bà Đỗ Thị Duyến - Tổng Giám đốc KidsPlaza - Hệ thống mẹ bầu và em bé, bà chia sẻ: "Là một người mẹ có 3 người con tôi rất thấu hiểu và cảm thông với những người phụ nữ trong quá trình mang thai và nuôi dạy con. Người phụ nữ mang trong mình sinh linh bé bỏng, chăm sóc bé yêu mới chào đời còn non nớt nên nhiều người trong đó có tôi bỡ ngỡ nhiều lắm, bất an nhiều lắm, lo lắng nhiều lắm, lại rất dễ tủi thân, cảm thấy cô độc và thiếu kiến thức chăm sóc, nên những khi con ốm là stress căng thẳng. Tôi quyết định làm các hoạt động cộng đồng như hội thảo tiền sản, hội thảo dinh dưỡng, hội thảo thai giáo, yoga bầu: mong muốn lan tỏa giá trị tốt đẹp trong hành trình nuôi dưỡng con từ trong bụng mẹ để người thân, người chồng hiểu hơn về nỗi niềm của mẹ khi mang thai, khi chăm sóc con để sẻ chia, chăm sóc người phụ nữ và em bé tốt hơn".

KidsPlaza: Gắn kinh doanh với trách nhiệm cộng đồng - Ảnh 3.

KidsPlaza đạt kỷ lục thế giới trong việc phụng sự cho cộng đồng mẹ bầu & em bé nâng cao sức khỏe và tâm trí

KidsPlaza đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp mẹ nuôi dưỡng những mầm sống ngay từ trong bụng, kết nối tình cảm giữa mẹ với con yêu. Bằng khát vọng cùng ba mẹ vun bồi các mầm non của đất nước.

Tin mới