KidsPlaza vinh danh và tri ân hơn 350 nhãn hàng đồng hành trên hành trình 15 năm phát triển

Ngày 18/5/2013, chuỗi bán lẻ Mẹ bầu và Em bé KidsPlaza vừa tổ chức thành công lễ tri ân tới hơn 350 đối tác cung cấp đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp trong suốt 15 vừa qua.

 

KidsPlaza vinh danh và tri ân hơn 350 nhãn hàng đồng hành trên hành trình 15 năm phát triển - Ảnh 1.

Số liệu Tổng cục Thống kê cho biết, mỗi năm có khoảng 1,5 triệu trẻ em được sinh ra tại Việt Nam. Theo hãng nghiên cứu Euromonitor, doanh thu sản phẩm mẹ và bé Việt Nam (bao gồm thực phẩm trẻ em, các sản phẩm dành riêng cho trẻ em và quần áo trẻ em) đạt khoảng 50.100 tỷ đồng vào năm 2021. Tốc độ tăng trưởng của ngành này được ước lượng khoảng 7,3%/năm trong giai đoạn 2021-2025. Các chuỗi mẹ và bé được đánh giá còn nhiều đất để phát triển như những mảng khác trong ngành bán lẻ hiện đại.

Được thành lập ngày 7/5/2009, KidsPlaza là một trong những doanh nghiệp bán lẻ ngành hàng mẹ và bé tiên phong trên thị trường, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng và dịch vụ chất lượng cao nhất, hướng tới xây dựng một tổ chức hạnh phúc, chuyên nghiệp, tử tế. Đại diện doanh nghiệp nhấn mạnh đây là nơi hội tụ của những thương hiệu uy tín với các sản phẩm dành cho mẹ và bé chính hãng, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và thế giới.

Sau 15 năm hoạt động, KidsPlaza đã sở hữu 160 cửa hàng trên toàn quốc. Chuỗi bán lẻ này hiện cung cấp hơn 10.000 sản phẩm chính hãng phục vụ cho hàng triệu mẹ bầu và em bé trên toàn quốc.

Ngoài các hoạt động truyền thông và sự kiện hướng đến khách hàng, KidsPlaza còn đặc biệt gửi lời cảm ơn và tri ân đến các nhãn hàng đã hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt 15 năm phụng sự. Nhờ có các đối tác, nhà cung cấp mà KidsPlaza trở thành cầu nối các nhãn hàng với người tiêu dùng cũng như hướng đến sứ mệnh phụng sự các mẹ bầu và em bé khắp Việt Nam.

Sáng ngày 18/5/2023, tại Hà Nội, Công ty cổ phần KidsPlaza cũng vinh dự đón nhận bằng xác lập Kỷ lục Thế giới do Liên minh Kỷ lục thế giới (WorldKings) trao tặng khi tổ chức thành công sự kiện 800 mẹ bầu đồng diễn Yoga tại cung thể thao Quần Ngựa và tạo hình logo thương hiệu hồi tháng 12 năm 2022.

KidsPlaza hiểu rõ sứ mệnh của mình là phụng sự các mẹ bầu và em bé trên khắp Việt Nam cũng như thế giới. Doanh nghiệp nhấn mạnh vai trò của mình chính là cánh tay nối dài giữa hàng chục triệu gia đình Việt Nam với hàng ngàn nhãn hàng trong ngành mẹ và bé, trao tận tay các bậc phụ huynh những sản phẩm an toàn nhất.

Với sự trân trọng đến hơn 350 đối tác, KidsPlaza tổ chức lễ tri ân đến những đơn vị đã luôn đồng hành và hỗ trợ cùng doanh nghiệp trong suốt hành trình 15 năm qua.

KidsPlaza vinh danh và tri ân hơn 350 nhãn hàng đồng hành trên hành trình 15 năm phát triển - Ảnh 2.

KidsPlaza tri ân các đối tác cùng các nhãn hàng đồng hàng trong ngành mẹ và bé

Năm 2023 được xác định là dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển của KidsPlaza với việc thay đổi tư duy kinh doanh từ văn hoá phục vụ sang văn hoá phụng sự cộng đồng và mang đến những điều tuyệt vời nhất cho các bậc làm cha mẹ. Khát khao lớn nhất của KidsPlaza là xây dựng một doanh nghiệp tử tế, hạnh phúc, tận tâm phụng sự.

KidsPlaza vinh danh và tri ân hơn 350 nhãn hàng đồng hành trên hành trình 15 năm phát triển - Ảnh 3.

Với tâm thế mới trên thị trường ngành mẹ và bé, KidsPlaza mong nhận được sự sát cánh và dẫn dắt từ các đối tác trên những bước đi đầu của quá trình chuyển hoá.

"KidsPlaza và các đối tác đồng hành cùng sứ mệnh vì tương lai trẻ em Việt. Mỗi sản phẩm, mỗi dịch vụ mà các đối tác mang đến đều góp phần vào con đường phụng sự mẹ bầu, phụng sự em bé. Mỗi sản phẩm đặt tại KidsPlaza đều là những sản phẩm  tốt nhất, tuyệt vời nhất, chất lượng nhất", bà Đỗ Thị Duyến - Tổng giám đốc KidsPlaza.

KidsPlaza vinh danh và tri ân hơn 350 nhãn hàng đồng hành trên hành trình 15 năm phát triển - Ảnh 4.

Cũng tại buổi lễ, tổ chức Vietkings xác lập và trao bằng kỷ lục thế giới năm 2023 cho KidsPlaza. Doanh nghiệp còn kết nối và chia sẻ triết lý kinh doanh cũng như tầm nhìn tới 350 nhà cung cấp với sự góp mặt của diễn giả Trần Việt Quân.

Doanh nghiệp cũng chia sẻ triết lý kinh doanh tầm nhìn vượt thoát tới 350 nhà cung cấp cùng với sự góp mặt của diễn giả Trần Việt Quân.

Đại diện lãnh đạo chuỗi bán lẻ mẹ và bé cho biết, những thành tựu KidsPlaza có đều được xây dựng bởi sự tin yêu, ủng hộ từ phía khách hàng. Đứng sau thành công ấy, không chỉ là nhờ sự nỗ lực, tận tâm của tập thể đội ngũ Kidsers mà còn là sự ủng hộ, tin tưởng, đồng hành từ phía các đối tác.

KidsPlaza vinh danh và tri ân hơn 350 nhãn hàng đồng hành trên hành trình 15 năm phát triển - Ảnh 5.

Nhân dịp này, KidsPlaza kêu gọi sự đồng hành chung tay và hợp tác toàn diện hơn nữa từ các nhãn hàng, nhà cung cấp, đối tác trong quá trình phụng sự các bà mẹ và em bé tại Việt Nam trong tương lai.

Tin mới