Kinh doanh đồ ăn Eatclean cùng Mr.Eco - Thượng hiệu hàng đầu trong thị trường Healthy Food

Kể từ sau đại dịch Covid-19 vào năm 2019 cho tới nay, vấn đề sức khoẻ được đặt lên hàng đầu, mọi người dần ý thức hơn về việc bảo vệ sức khoẻ của bản thân. Tất cả mọi độ tuổi đều thấy được tầm quan trọng của một cơ thể khoẻ mạnh. Từ đó mà những lối sống lành mạnh "lên ngôi".
Kinh doanh đồ ăn Eatclean cùng Mr.Eco - Thượng hiệu hàng đầu trong thị trường Healthy Food - Ảnh 1.

Một lối sống xanh, ăn "sạch" được chú trọng hơn bao giờ hết. Những bữa ăn hàng ngày được chăm chút tỉ mỉ hơn, ăn thế nào, ăn ra sao, bữa ăn có đủ dinh dưỡng không là những vấn đề rất được quan tâm.

Trong đó, chế độ ăn Eat Clean nổi lên như một giải pháp ăn uống lành mạnh, vừa cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng vừa đảm bảo sức khỏe. Đó cũng chính là lúc thị trường Healthy Food phát triển và tăng dần về cả số lượng lẫn chất lượng.

Kinh doanh đồ ăn Eatclean cùng Mr.Eco - Thượng hiệu hàng đầu trong thị trường Healthy Food - Ảnh 2.

Giữa sự bùng nổ mạnh mẽ đó, Mr. Eco ra đời với việc tạo ra thói quen ăn uống healthy, từ đó là xây dựng lối sống lành mạnh cho khách hàng. Sau 3 năm, Mr. Eco rất hân hạnh khi được khách hàng đón nhận, tin yêu và ủng hộ từ những ngày đầu tiên cho tới nay. Với các sản phẩm hấp dẫn cả về phần nhìn lẫn hương vị, giá cả tương xứng với chất lượng, Mr.Eco hướng tới một thương hiệu lịch sự, trang nhã nhưng vẫn đủ gần gũi với khách hàng. Trải qua nhiều khó khăn cho tới nay, Mr. Eco đã là một thương hiệu quen mặt nhớ tên của nhiều thực khách, mở rộng mạng lưới với 9 điểm bán trên khắp thành phố Hà Nội.

Kinh doanh đồ ăn Eatclean cùng Mr.Eco - Thượng hiệu hàng đầu trong thị trường Healthy Food - Ảnh 3.

Về sản phẩm, Mr.Eco hiện cung cấp đa dạng các sản phẩm healthy food, bao gồm cả sản phẩm đóng gói: bánh, gạo lứt, trà… và các sản phẩm ăn liền như salad, cơm gạo lứt, bún gạo lứt, nước ép… Đặc điểm chung của các sản phẩm này là đều tốt cho sức khoẻ, được chế biến đa dạng hình thức để khách hàng không cảm thấy nhàm chán. Mỗi sản phẩm đều được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần để đảm bảo mỗi suất ăn đều kiểm soát từng dưỡng chất. Ngoài ra Mr.Eco còn cung cấp các combo suất ăn theo tuần và theo tháng, phục vụ cho những khách hàng ăn healthy food thường xuyên.

Kinh doanh đồ ăn Eatclean cùng Mr.Eco - Thượng hiệu hàng đầu trong thị trường Healthy Food - Ảnh 4.

Vẫn giữ vững sứ mệnh từ những ngày đầu, Mr. Eco vẫn đang tiếp tục lan toả những giá trị "sống xanh - sống lành mạnh" tích cực tới quý đối tác, khách hàng. Để Mr. Eco ngày một lớn mạnh, được là người bạn đồng hành trên hành trình "sống xanh - ăn sạch" hơn nữa, Mr.Eco chính thức mở nhượng quyền, tìm kiếm những đối tác đầy tiềm năng để mở rộng các nguồn lực kinh doanh.

Kinh doanh đồ ăn Eatclean cùng Mr.Eco - Thượng hiệu hàng đầu trong thị trường Healthy Food - Ảnh 5.

Với mô hình nhượng quyền tối ưu vốn đầu tư, Mr.Eco là một lựa chọn thông minh nhờ vào việc không ngừng thay đổi nhạy bén theo xu hướng thị trường của ngành F&B nói chung và đồ ăn Healthy Food nói riêng. Chủ yếu cung cấp sản phẩm với mô hình online, Mr. Eco không yêu cầu mặt bằng, tiết kiệm được chi phí lại tiện lợi, có thể tiếp cận khách hàng rộng rãi. Các đối tác được quyền sử dụng hình ảnh thương hiệu Mr.Eco - một thương hiệu nổi bật khi nhắc tới đồ ăn healthy để thực hiện hoạt động kinh doanh trên cơ sở đảm bảo các yêu cầu được Bên A đưa ra trong hợp đồng.

Với tầm nhìn xa, Mr.Eco mong muốn trở thành một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và đồ ăn healthy, nhằm định hướng và xây dựng cho khách hàng phong cách sống lành mạnh, chuẩn mực và đáng mơ ước.

"Healthy không chỉ là những món ăn...

...mà còn là một lối sống"

Mr. Eco - Sống Khoẻ Hôm Nay - Phát Triển Ngày Mai - sẽ luôn là người đồng hành đáng tin cậy, lan toả giá trị xanh lành mạnh cho bạn trên chặng đường sống xanh ăn "sạch" mỗi ngày.

Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Ecolab Việt Nam

Số 36 Ngũ Nhạc, phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Tin Cùng Chuyên Mục
Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Là thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong trên thị trường, sau 10 năm không ngừng phát triển, Ngọc Châu đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của triệu triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, được các đơn vị ngành Răng Hàm Mặt lựa chọn trong các dự án chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng.
Tin mới