Lẩu Dê Nhất Ly đón tuổi 30 đầy sức sống với logo nhận diện thương hiệu mới

Bắt kịp xu hướng thay đổi thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu mới của các doanh nghiệp lớn hiện nay, sau gần 30 năm hoạt động, Lẩu Dê Nhất Ly quyết định thay mới logo nhận diện. Sự thay đổi này đánh dấu định hướng cho sự mở rộng phát triển của công ty trong giai đoạn mới.

 

Lẩu Dê Nhất Ly đón tuổi 30 đầy sức sống với logo nhận diện thương hiệu mới - Ảnh 1.

Logo Lẩu dê Nhất Ly

Lẩu Dê Nhất Ly là chuỗi ẩm thực chuyên các món về thịt dê ở nhiều tỉnh, thành phố với hệ thống 9 cơ sở nhà hàng tại Hải Phòng, Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Dương. Thập niên 90, nhà hàng Lẩu Dê Nhất Ly đầu tiên ra đời vào năm 1994 ở Hải Phòng đã nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích cho rất nhiều thực khách tại miền Bắc, góp phần vào sự phát triển chung của ngành F&B Việt Nam. Trải qua ba thập kỷ, phục vụ ba thế hệ khách hàng, Lẩu dê Nhất Ly vẫn giữ được vị thế đặc biệt trong lòng hàng triệu thực khách, không chỉ bởi chất lượng món ăn mà còn là những trải nghiệm dịch vụ luôn đề cao giá trị gắn kết lâu dài.

Ngày 03/10/2023 – sau gần 30 năm, Lẩu Dê Nhất Ly chính thức công bố logo nhận diện thương hiệu mới. Nói về sự thay đổi này, trên fanpage chính thức của Lẩu Dê Nhất Ly chia sẻ: "Trong suốt gần 3 thập kỉ qua, chúng tôi tự hào khi luôn nhận được sự tin tưởng và yêu thương của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước. Bước sang tuổi 30 với logo nhận diện mới, Lẩu Dê Nhất Ly mong muốn sẽ ngày càng trở nên gần gũi và đáp ứng được những yêu cầu cao hơn từ Quý khách hàng!".

Logo mới của Lẩu Dê Nhất Ly được cập nhật từ biểu tượng chữ (wordmark) sang dạng phù hiệu (emblem). Hình phù hiệu đơn giản nhưng mang lại cảm giác mạnh mẽ đúng như tinh thần mới của thương hiệu "Tiếp nối giá trị, vững bền tương lai".

Logo mới có biểu tượng với tone vàng đỏ nổi bật mang đến cảm giác hiện đại, mới mẻ, năng động. Hình ảnh đại diện được cách điệu gọn gàng kết hợp với font chữ "Nhất Ly – Lẩu nướng dê" với đường nét mềm mại gợi nhắc về món ăn đặc trưng đã làm nên chỗ đứng của thương hiệu trong lòng khách hàng trong suốt 3 thập kỷ. Hình tượng dê vui vẻ nằm trong mái nhà đỏ tăng cảm giác thân thuộc kèm theo thông điệp "Một mái nhà, ba thập kỷ" khẳng định về sự gắn bó không chỉ trong văn hóa doanh nghiệp mà cũng là sự gắn kết giữa thương hiệu với khách hàng. Mắt của con dê là "G" là chữ cái đầu của tên người sáng lập lên thương hiệu Nhất Ly – gắn kèm hình ngôi sao. Điều này một lần nữa khẳng định thành tựu Lẩu Dê Nhất Ly đã đạt được nhờ tầm nhìn sáng suốt, đúng đắn của thế hệ sáng lập Nhất Ly, đồng thời chính là "Ngôi sao phương bắc" luôn đồng hành và tỏa sáng định hướng con đường đi của thế hệ lãnh đạo tương lai.

Trong ngày đầu tiên xuất hiện, bộ nhận diện thương hiệu mới của Lẩu Dê Nhất Ly đã nhận nhiều ý kiến tích cực từ phía khách hàng, bài post facebook thu về nhiều lượt tương tác và chia sẻ. Một comment của khách về logo mới của Nhất Ly nói rằng: "Logo mới khoẻ khoắn mạnh mẽ quá. Chúc Nhất Ly tiếp tục phát triển mạnh mẽ nhé".

Bộ nhận diện cũ mang biểu tượng chữ Nhất Ly với hình ảnh chữ "Y" cách điệu thành chiếc ly đồng lòng cũng đã trở thành một logo quen thuộc, đã in sâu trong tâm trí khách hàng suốt 30 năm. Tuy nhiên, những màu sắc tươi mới, hình ảnh hiện đại và thông điệp sâu sắc của logo hiện tại chắc chắn sẽ phù hợp với giai đoạn phát triển tiếp theo của Nhất Ly và xứng đáng được khách hàng đón nhận.

Đây có thể nói là sự thay đổi đầy ý nghĩa và rất đúng thời điểm của Lẩu dê Nhất Ly.

Tin Cùng Chuyên Mục
Alphanam Group thắng đúp giải thưởng tại Vietnam Property Awards 2024

Alphanam Group thắng đúp giải thưởng tại Vietnam Property Awards 2024

Ngày 15/11/2024, Alphanam Group đã ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Vietnam Property Awards 2024 – một trong những giải thưởng bất động sản uy tín nhất Việt Nam, với chiến thắng ở hai hạng mục quan trọng: "Nhà phát triển phong cách sống tốt nhất" (Best Lifestyle Developer) và "Nhà ở mang thương hiệu tốt nhất" (Best Branded Residential Development).
Tin mới