Lê Kiên (LKI) khẳng định quyền sở hữu đối với ThaiExpress TP.HCM

(Tổ Quốc) - Công ty TNHH Quốc tế Lê Kiên vừa ra thông cáo báo chí chính thức, theo đó khẳng định các chi nhánh của thương hiệu ThaiExpress tại khu vực TP.HCM đều hoàn toàn thuộc quyền quản lý và sở hữu của LKI.

Là một thương hiệu ẩm thực Thái nổi tiếng thuộc tập đoàn Minor (Thái Lan), ThaiExpress thu hút khách hàng bởi hương vị đặc trưng thuần Thái, không gian nhà hàng thoải mái, lịch sự, cùng mức giá phải chăng, hợp lý. Tuy nhiên trong thời gian qua, việc một số phương tiện truyền thông đăng tải những thông tin gây hiểu nhầm về công ty sở hữu ThaiExpress đã làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của thương hiệu. Do đó để làm rõ về vấn đề này, công ty Lê Kiên đã ra thông cáo báo chí chính thức, nêu rõ tất cả các chi nhánh của thương hiệu ThaiExpress tại khu vực TP.HCM đều thuộc quyền quản lý và sở hữu của công ty, không có bất kỳ mối liên hệ nào với doanh nghiệp khác.

Lê Kiên (LKI) khẳng định quyền sở hữu đối với ThaiExpress TP.HCM - Ảnh 1.

LKI là đơn vị được tập đoàn Minor nhượng quyền thương mại độc quyền thương hiệu ThaiExpress tại TP.HCM từ năm 2007 đến nay, còn các chi nhánh khác của ThaiExpress ngoài khu vực TP.HCM thuộc quyền quản lý của Redsun-IT. 

Lê Kiên (LKI) khẳng định quyền sở hữu đối với ThaiExpress TP.HCM - Ảnh 2.

Ở thời điểm hiện tại, ThaiExpress Hồ Chí Minh đã có 7 chi nhánh nằm tại các quận khác nhau. Ngoài thương hiệu ThaiExpress TP.HCM, LKI cũng đang sở hữu nhiều thương hiệu có tiếng khác như Ngõ (ẩm thực đường phố Việt Nam), Spice Temple (ẩm thực Thái cao cấp), Shabu Ya (mô hình buffet Lẩu Nhật), PastaMania (ẩm thực Ý) và Zhen Zheng (bánh cuốn hấp kiểu Hồng Kông). (Toàn văn Thông cáo báo chí xem tại đây)

Lê Kiên (LKI) khẳng định quyền sở hữu đối với ThaiExpress TP.HCM - Ảnh 3.

Ánh Dương

Tin Cùng Chuyên Mục
“Tết nay phải khác” với Top 5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Sơn Tiên

“Tết nay phải khác” với Top 5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Sơn Tiên

Sơn Tiên – biểu tượng mới của ngành du lịch giải trí Việt Nam, đã và đang tạo nên sự khác biệt nhờ sự kết hợp giữa văn hóa, giải trí, và tâm linh. Với sự phát triển từ thương hiệu Suối Tiên, nơi đây đã trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi du khách, sẽ mang đến những trải nghiệm thật khác trong mùa tết năm nay.
Tin mới