Tiếp bước hành trình đồng hành cùng Gen Z lan tỏa các thông điệp tích cực tới cộng đồng, LG đã trao tận tay những phần quà tài trợ giá trị đến chiến dịch tình nguyện và tổ chức sự kiện "Uni Tour – Tỏa rực tích cực" tại Trường ĐH Sài Gòn và Trường ĐH Kinh tế Quốc dân.
Những điều tích cực không cần tìm kiếm xa vời!
Những khoảnh khắc đời thường tưởng chừng rất giản đơn lại chính là một phần tạo nên trải nghiệm sống tích cực. Không cần nghĩ quá sâu hay quá rộng, những nghĩa cử cao đẹp không nhất thiết là được tạo ra từ hành động lớn lao. Bạn có thể bắt đầu từ những việc làm nhỏ như nở một nụ cười với người hàng xóm gần nhà, tự tin hát cho bạn bè nghe bài hát yêu thích hay ghi lại khoảnh khắc nô đùa cùng cún cưng, thậm chí to lớn hơn nữa là hoàn thành những công việc mà mình nghĩ không thể nào thực hiện... Hay nếu chưa biết bắt đầu từ đâu để lan tỏa nguồn năng lượng sống đầy vui tươi của mình, bạn có thể bắt đầu chung tay với LG thông qua các hoạt động đầy ý nghĩa đang diễn ra.
Cùng LG tô điểm cuộc sống bằng những hoạt động nhỏ
Nổi bật trong khuôn khổ chiến dịch chính "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa" là hoạt động ra quân Mùa hè xanh 2024 tại Trường Đại học Sài Gòn và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. LG đã trao tặng 09 TV LG đến dự án Nhà cộng đồng tại tỉnh Đắk Nông, nhằm hỗ trợ công tác tuyên truyền, phục vụ các chương trình văn hóa giải trí cho thiếu nhi và người dân địa phương. Đồng thời, 18 TV LG cũng được trao tặng đến các trường học vùng sâu, vùng xa trong chiến dịch Mùa hè Xanh của Đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội), mang điều kiện giảng dạy và học tập tốt hơn cho đội ngũ giáo viên và học sinh tại địa phương.
Được biết, chuỗi ngày ra quân được LG tổ chức tiệc hội "Uni Tour – Tỏa rực tích cực" với nhiều hoạt động giải trí sôi động, nêu cao tinh thần góp sức trẻ vì cộng đồng. Tại khuôn viên các trường, LG đã tạo ra một sân chơi ngập tràn niềm vui với bốn khu vực lấy cảm hứng từ những hoạt động được Gen Z yêu thích. Mỗi khu vực mang đến một trải nghiệm đầy sắc màu, góp phần lan tỏa thông điệp "Life’s Good" về một cuộc sống tốt đẹp hơn từ LG.
LG thực hiện chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa" với mong muốn đồng hành và gắn kết với thế hệ trẻ, đặc biệt là sinh viên, khuyến khích các bạn đón nhận cuộc sống bằng thái độ lạc quan.
Các sinh viên trường Đại Học Sài Gòn tự tin ngân vang các ca khúc yêu thích tại khu vực "Thả giọng tươi vui".
Khu vực "Tarot tích cực" với những thông điệp tích cực từ vũ trụ khích lệ tinh thần các bạn sinh viên sao chuỗi giờ học căng thẳng.
Đặc biệt, sự góp mặt của ca sĩ Phương Mỹ Chi và bài hát "Vũ trụ rực tích cực" cũng góp phần khuấy động không khí tươi trẻ, truyền cảm hứng và sức mạnh đến với cộng đồng sinh viên. Đây cũng là bài hát chủ đề của chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa" với phần lời được viết lại dựa trên "Vũ trụ có anh" – một bản hit của Phương Mỹ Chi cùng với phần hòa âm và phối khí hoàn toàn mới từ DTAP.
Lấy tiếng hát làm nguồn cảm hứng tích cực, Phương Mỹ Chi thả giọng mượt tạo dấu ấn không thể quên trong lòng các sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh tại trường Đại học Sài Gòn.
Trong khuôn khổ chiến dịch, LG cũng kêu gọi giới trẻ cùng tham gia một thử thách trên các nền tảng mạng xã hội (diễn ra từ ngày 9/7/2024 đến ngày 29/7/2024), cùng nhau sáng tạo và chia sẻ những khoảnh khắc tích cực trong cuộc sống mỗi ngày trên nền nhạc bài hát "Vũ trụ rực tích cực" kèm theo các hashtag #LifesGood #Tíchcựclantoả #Nụcườilanxa.
Hành trình lan tỏa tích cực đến với thế hệ trẻ của LG chỉ vừa diễn ra được nửa chặng đường nhưng đã nhận được vô số phản hồi tích cực. Hãy cùng LG theo dõi thông tin chiến dịch tại : https://www.lg.com/vn/lan-toa-tich-cuc .