LOJÌEM ra Bắc vào Nam giúp teen tái định nghĩa chăm sóc bảo vệ da

Cùng điểm lại những hoạt động ấn tượng và đầy ý nghĩa của chuỗi sự kiện LOJÌEM được tổ chức bởi KAO Việt Nam và nhãn hàng Bioré Việt Nam tại các trường THPT, ghi dấu ấn trong việc giáo dục người tiêu dùng trẻ từ lúc còn trên ghế nhà trường.

Thời điểm vàng để thực hành chăm sóc vẻ ngoài, chấp nhận và yêu thương bản thân

Lứa tuổi cấp 3 là một trong những giai đoạn nhạy cảm chuyển giao giữa tuổi thiếu niên và tiền trưởng thành với nhiều sự thay đổi từ bên trong lẫn bên ngoài. Đây cũng là thời điểm mà các bạn trẻ bắt đầu nhận thức và bị chi phối nhiều hơn bởi những mặc cảm, tự ti về ngoại hình.

Với chuỗi sự kiện LOJÌEM vừa qua được tổ chức tại các trường THPT trên địa bàn Hà Nội và TPHCM, KAO Việt Nam và nhãn hàng Bioré đã mang tới cho các bạn một trải nghiệm sẻ chia ý nghĩa, mang về những kiến thức chăm da bổ ích thông qua hoạt động tư vấn và trải nghiệm thực tế tại trường dành cho các bạn học sinh nữ.

KAO Việt Nam và nhãn hàng Bioré xác định tuổi dậy thì chính là thời điểm phù hợp nhất để xây dựng thói quen bảo vệ và chăm sóc da. Những bước bảo vệ da cơ bản nhất được định hình có thể kể đến không chỉ là làm sạch da, dưỡng da, mà còn là chống nắng để bảo vệ làn da khỏi tác hại của các tia UVA, UVB.

Để chính những bạn trẻ tự nói lên trăn trở qua chuyện thời học "xinh"

LOJÌEM ra Bắc vào Nam giúp teen tái định nghĩa chăm sóc bảo vệ da - Ảnh 1.

Tiktoker Linh Sim chia sẻ bí quyết chăm da tại Trường THPT Việt Đức – Hà Nội

Không phải ngẫu nhiên một chương trình đã trải qua 16 năm hoạt động và đồng hành cùng tuổi teen lại được cộng đồng đón nhận và ngày càng có nhiều hoạt động thiết thực như LOJÌEM. Chương trình 2023 cùng chủ đề Chuyện thời học "xinh" gây dấu ấn không chỉ thông qua những kiến thức chăm sóc da từ các khách mời, mà lần đầu tiên Bioré đã mạnh dạn đi sâu hơn vào cuộc sống nội tâm của các bạn cấp 3, để cho chính các bạn trẻ có cơ hội chia sẻ những mặc cảm, tự ti về ngoại hình của mình thông qua chuỗi hoạt động chia sẻ "Áp lực vô hình đến từ ngoại hình" và nói lên tâm tư thông qua "Chiếc Bục Dũng Khí".

LOJÌEM ra Bắc vào Nam giúp teen tái định nghĩa chăm sóc bảo vệ da - Ảnh 2.

Tiktoker Hương Lý chia sẻ cùng các bạn học sinh thông qua hoạt động "Chiếc bục dũng khí"

Bên cạnh việc hướng dẫn các bạn trẻ chăm da đúng cách thì LOJÌEM cũng không ngần ngại tư vấn tâm lý, sức khỏe sinh sản tuổi dậy thì cho các bạn. Với sự chia sẻ nhẹ nhàng, tinh tế của Tiktoker Linh Sim ở đầu cầu Hà Nội, các bạn trẻ đã hiểu rõ hơn về cách chăm sóc da tối giản nhưng tiện lợi với Bioré mà hằng ngày Linh Sim vẫn hay áp dụng. Đầu cầu TPHCM cũng không kém cạnh với sự xuất hiện của Hương Lý, tiktoker về phong cách sống, đang theo học chuyên sâu về ngành tâm lý học.

Thấu hiểu tâm lý các bạn trẻ hơn hết về những tự ti, mặc cảm ngoại hình và cũng từng trải qua quãng đời cấp 3 ngây ngô khi tìm hiểu các sản phẩm chăm sóc, bảo vệ da, Linh Sim và Hương Lý là đại diện cho các bạn trẻ hai miền nói lên tiếng lòng thầm kín, cũng như đưa ra giải pháp chăm da với Bioré giúp các bạn tự tin hơn khi đến trường cùng cách truyền tải cô đọng, đính kèm những ví dụ sinh động, gần gũi, giúp các bạn trẻ dễ hiểu và ghi nhớ.

16 năm và hơn nữa – KAO Việt Nam và nhãn hàng Bioré đồng hành cùng thanh thiếu niên Việt Nam trên hành trình đến "Cuộc sống Kirei"

Trong tiếng Nhật, Kirei có nghĩa là nét trong trẻo, xinh đẹp tỏa ra từ bên trong. Bioré tin rằng chăm chút cho làn da cũng chính là chăm chút, bồi đắp sự tự tin từ trong tâm hồn mỗi cô gái. Cũng chính vì vậy, LOJÌEM đã biến việc chăm sóc và bảo vệ làn da ngay từ khi mới lớn trở nên thân thuộc hơn với các bạn trẻ.

LOJÌEM ra Bắc vào Nam giúp teen tái định nghĩa chăm sóc bảo vệ da - Ảnh 3.

LOJÌEM ra Bắc vào Nam giúp teen tái định nghĩa chăm sóc bảo vệ da - Ảnh 4.

Khách mời và các bạn học sinh cùng nhau chụp hình lưu niệm

Thông qua LOJÌEM 2023 với chủ đề Chuyện thời học "xinh", sự kiện đã thành công kết nối và chia sẻ cùng người tiêu dùng ở còn ngồi trên ghế nhà thường, đồng hành giúp các bạn xóa tan những mặc cảm về ngoại hình, tự tin xây dựng hình ảnh, dấu ấn cá nhân. KAO Việt Nam và Bioré muốn truyền tải thông điệp rằng từ hôm nay các bạn trẻ không đơn độc trong hành trình trưởng thành, cũng như trong cuộc chiến với những áp lực, vì đã có LOJÌEM giúp các bạn hiểu rõ bản thân mình và tìm được những sản phẩm chăm sóc da phù hợp, giúp các bạn tự tin để chinh phục những ước mơ, hoài bão.

Sự kiện LOJÌEM tổ chức lần đầu tiên từ năm 2007 bởi KAO Việt Nam và hai nhãn hàng Bioré và Laurier, với mục tiêu đem đến kiến thức về chăm sóc cá nhân, xây dựng lối sống lành mạnh. Trong lần trở lại này, chương trình một lần nữa tạo nên diễn đàn để các bạn có thêm kiến thức bảo vệ da, vượt qua rào cản tự ti ngoại hình và tự tin hình thành cá tính.

Tin Cùng Chuyên Mục
Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Là thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong trên thị trường, sau 10 năm không ngừng phát triển, Ngọc Châu đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của triệu triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, được các đơn vị ngành Răng Hàm Mặt lựa chọn trong các dự án chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng.
Tin mới