Lotteria: Không ngừng thay đổi để khẳng định vị thế

(Tổ Quốc) - Đến với khách hàng bằng sự thấu hiểu và tận tâm, Lotteria đang từng bước tiến xa hơn trên con đường khẳng định mình.

Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 1998, sau 23 năm hoạt động, thương hiệu đồ ăn nhanh của tập đoàn Lotte đã phủ sóng rộng rãi với mạng lưới hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc. Trong hơn 20 năm, với sản phẩm chất lượng và thái độ phục vụ tận tâm, chuỗi cửa hàng Lotteria đã chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng.

Với gần 100 triệu dân, trong đó dân số trẻ dưới 35 tuổi chiếm hơn 60%, Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng với các nhãn hàng đồ ăn nhanh. Thế nhưng tiềm năng luôn đi kèm với thách thức. Không chỉ cạnh tranh với các ông lớn khác, Lotteria còn phải dè chừng chính những hàng quán địa phương xuất hiện dày đặc trên khắp các con phố, luôn sẵn sàng đáp ứng các tiêu chí "nhanh- bổ-rẻ" của thực khách.

Để đứng vững trong hơn 20 năm qua, Lotteria hiểu rõ về sự đa sắc trong nền ẩm thực cũng như tâm lý của khách hàng Việt.

Thương hiệu đồ ăn nhanh mang hương vị Việt

Đối với nhiều người Việt Nam, fastfood (đồ ăn nhanh) không chỉ "fast"(nhanh), mà nó còn đem đến những trải nghiệm ẩm thực (food) thú vị. Đồ ăn nhanh mang đến cảm giác vui vẻ, trẻ trung trong các buổi tụ tập bạn bè, và cảm giác mới mẻ nhưng không quá tốn kém khi các gia đình muốn đổi không khí.

Hiểu được điều đó, ngoài menu đặc trưng làm nên thương hiệu, Lotteria luôn cố gắng nghiên cứu khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam để cho ra các món mới, mang đến cho khách hàng trải nghiệm "vừa lạ vừa quen".

Đó là lý do vì sao menu của Lotteria không chỉ có những miếng gà giòn rụm đẫm sốt, những chiếc burger thơm ngậy, mà còn có cả các món cơm, mỳ phù hợp khẩu vị của mọi lứa tuổi. Nhờ đó, Lotteria không chỉ là cửa hàng chỉ để "ăn vội" mỗi khi bận rộn, mà còn là nơi hẹn hò lý tưởng cho bạn bè, gia đình.

Lotteria: Không ngừng thay đổi để khẳng định vị thế - Ảnh 1.

Lotteria là nơi hẹn hò lý tưởng cho bạn bè, gia đình.

Lotteria và công cuộc "số hóa dịch vụ"

Cùng với nỗ lực xây dựng chuỗi cửa hàng và menu đa dạng, Lotteria cũng tập trung "số hóa" dịch vụ, đặc biệt trong bối cảnh toàn xã hội phải hạn chế tụ tập nơi đông người do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Lotteria đã xây dựng ứng dụng Lotteria Delivery, giúp khách hàng đặt hàng trực tuyến dễ dàng chỉ với vài thao tác trên điện thoại. Không dừng lại ở đó, Lotteria còn phủ sóng trên các ứng dụng đặt đồ ăn được yêu thích hiện nay như Now, Grab Food, Baemin; tích hợp nhiều lựa chọn thanh toán từ tiền mặt đến thẻ ATM, ví điện tử như Zalopay, Momo, VNPAY, Airpay hay Grabpay by Moca. Việc mở rộng hệ thống từ đặt hàng, thanh toán đến giao hàng không chỉ giúp khách hàng có trải nghiệm tiện lợi và thoải mái hơn, mà còn giúp Lotteria mang được sản phẩm và dịch vụ của mình tới với nhiều khách hàng hơn nữa.

Là một trong những thương hiệu đồ ăn nhanh hàng đầu tại thị trường Việt Nam, Lotteria hướng tới cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, dù là trực tiếp hay ở xa. Tất cả những điều này chính là phương châm hoạt động, cũng như giá trị mà Lotteria mang đến cho khách hàng.

Để theo dõi và biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ qua:

Hotline: 1900 6778

Website: www.lotteria.vn

Fanpage: Lotteria Vietnam

Ánh Dương

Tin Cùng Chuyên Mục
Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Là thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong trên thị trường, sau 10 năm không ngừng phát triển, Ngọc Châu đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của triệu triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, được các đơn vị ngành Răng Hàm Mặt lựa chọn trong các dự án chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng.
Tin mới