Mazda CX-5 bứt phá doanh số vượt hơn 1.000 xe trong tháng 7

(Tổ Quốc) - Với doanh số này, CX-5 đã góp phần nâng tổng số xe Mazda bán ra trong tháng 7/2020 lên đến 2.500 xe, đồng thời giúp gia tăng thị phần của Mazda đạt mức 10% trong tổng dung lượng thị trường ô tô Việt Nam.

Bảy tháng đầu năm, mặc dù thị trường ô tô biến động mạnh dưới tác động của đại dịch Covid, nhưng nhờ áp dụng các chính sách bán hàng linh hoạt như giảm trực tiếp giá bán nên khách hàng có cơ hội mua xe Mazda thế hệ mới với mức giá tốt nhất, giảm giá bán lẻ còn đồng nghĩa giá tính phí trước bạ của một số mẫu xe cũng sẽ giảm theo. Do đó, doanh số Mazda tiếp tục tăng trưởng tốt với khoảng 2.500 xe bán ra.

Doanh số ấn tượng này đã một lần nữa đưa Mazda trở thành một trong những thương hiệu xe du lịch Nhật Bản dẫn đầu về doanh số trên thị trường ô tô Việt Nam. Góp phần vào sự tăng trưởng này, đầu tiên phải kể đến bộ đôi SUV CX-8 và CX-5 đạt hơn 1.400 xe. Với Mazda CX-5, con số hơn 1.000 xe mỗi tháng đã chứng minh vị trí trên thị trường ô tô bởi kể từ khi ra mắt mẫu xe này liên tục nằm trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Đây cũng là mẫu xe góp mặt trong "bảng vàng" các xe hút khách nhất 6 tháng đầu năm 2020.

Mazda CX-5 bứt phá doanh số vượt hơn 1.000 xe trong tháng 7 - Ảnh 1.

Bộ đôi SUV Mazda CX-5 và Mazda CX-8 đạt doanh số ấn tượng tháng 7/2020

Với Mazda CX-8, dù mới gia nhập vào thị trường SUV 7 chỗ chưa lâu nhưng đã được thị trường đón nhận tích cực với doanh số trung bình 400 xe/tháng. Sau khi giảm giá niêm yết vào tháng 7/2020, Mazda CX-8 hiện có giá khởi điểm chỉ từ 999 triệu đồng, ngang bằng với một số mẫu xe 5 2. Giá của phiên bản cao cấp CX-8 Premium 2WD (1 cầu) hiện dừng ở mức 1,149 tỷ đồng. Đáng chú ý, CX-8 còn sở hữu thêm tùy chọn Premium AWD dẫn động 4 bánh toàn thời gian (2 cầu) hiếm hoi trong phân khúc với chênh lệch mức giá 100 triệu so với bản 2WD (1 cầu).

Mazda CX-5 bứt phá doanh số vượt hơn 1.000 xe trong tháng 7 - Ảnh 2.

Mazda CX-8 có giá bán khởi điểm ngang bằng một số mẫu xe 5 2

Bên cạnh sự tăng trưởng mạnh của các dòng xe SUV, các dòng xe Sedan và Sport cũng đang trên đà tăng trưởng tốt. Trong đó, bộ đôi All-New Mazda3 và All-New Mazda Sport với gần 700 xe bán ra trong tháng 7. Hiện tại với giá bán khởi điểm 669 triệu đồng, cùng 10 tùy chọn phù hợp với nhu cầu thực tế của từng khách hàng. Đây cũng là mẫu xe được vinh danh "Thiết kế xe đẹp nhất thế giới năm 2020" do tổ chức World Car Awards uy tín thế giới bình chọn. Ngoài ra, các mẫu xe như New Mazda2, New Mazda6, Mazda BT-50 cũng tạo được lợi thế trong từng phân khúc riêng lẻ với doanh số trung bình gần 200 xe mỗi tháng.

Mazda CX-5 bứt phá doanh số vượt hơn 1.000 xe trong tháng 7 - Ảnh 3.

All-New Mazda3 trở thành lựa chọn hàng đầu phân khúc C

Bước sang tháng 8, bên cạnh chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ, khách hàng mua xe Mazda còn có cơ hội nhận được quà tặng đặc biệt một năm Bảo hiểm vật chất trị giá lên đến 15 triệu đồng (áp dụng đối với từng mẫu xe và phiên bản cụ thể). Ngoài ra, khách hàng vay mua xe Mazda trong Qúy III, từ 1/8 đến hết ngày 30/9/2020 sẽ được cung cấp gói giải pháp tài chính tối ưu nhất với đặc quyền lãi suất siêu ưu đãi tốt nhất toàn thị trường chỉ 6,99% cố định cho 12 tháng đầu tiên. Link chi tiết chương trình: https://mazdamotors.vn/offers/offers/b16-offers/dac-quyen-vay-mua-xe-mazda-lai-suat-tot-nhat-toan-thi-truong

Ánh Dương

Tin Cùng Chuyên Mục
Samsung Neo QLED 8K: Khi AI biến mọi khung hình thành tuyệt tác

Samsung Neo QLED 8K: Khi AI biến mọi khung hình thành tuyệt tác

Samsung Neo QLED 8K 2024 là kiệt tác công nghệ hiện đại, định nghĩa lại tiêu chuẩn giải trí tại gia. Với trí tuệ nhân tạo vượt trội, thiết kế đẳng cấp và khả năng cá nhân hóa tinh tế, chiếc TV này trở thành biểu tượng của sự hoàn hảo cho trải nghiệm nghe nhìn.
Tin mới