MB Smartbank tối ưu trải nghiệm khách hàng với trạm giao nhận đồ Adela

Sáng ngày 15/12/2023, Lễ Triển khai Trạm giao nhận đồ thông minh Adela tại MB Smartbank đã chính thức diễn ra đánh dấu sự hợp tác giữa Công ty Cổ phần Giải pháp sáng tạo Adela (Adela) và Ngân hàng TMCP quân đội MB (MB Bank).

Được xây dựng từ cuối năm 2020, mô hình MB Smartbank của Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) là giải pháp "Ngân hàng giao dịch tự động" giúp người dùng hạn chế tiếp xúc, tránh được việc tập trung tại những nơi đông người.

MB Smartbank được xây dựng dựa trên mô hình đồng bộ O2O (Online to Offline và ngược lại) cùng các giải pháp tư vấn tài chính thông minh, cho phép khách hàng tự phục vụ hoặc được phục vụ với hàm lượng số tối đa. Do đó, khách hàng không bị giới hạn về thời gian phục vụ, không phải xếp hàng chờ đợi, đồng thời không cần mang theo bất cứ giấy tờ nào.

Những năm gần đây, đặc biệt sau "cú hích" mạnh mẽ của Covid 19, MB Bank tiếp tục chú trọng và phát triển mô hình Smartbank nhằm mang đến sự an toàn, tiện lợi hơn cho người dân, doanh nghiệp khi thực hiện các giao dịch.

Theo đó, hệ thống giao nhận SmartLocker của Adela chính là mảnh ghép tiếp theo giúp MB Smartbank nâng cao tiện ích, đa dạng hoá và hiện đại hoá các dịch vụ để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Sản phẩm Smart locker của Adela được nghiên cứu và thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư Việt Nam với tỷ lệ nội địa hóa 90% và khả năng tự chủ 100% công nghệ, có tính năng chính là gửi đồ/giao hàng chỉ với một vài thao tác đơn giản trên smartphone. Với hệ thống camera 360 độ giám sát 24/7, tủ được mở bằng mã riêng gửi qua tin nhắn điện thoại, thanh toán trực tuyến, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn, bảo mật khi gửi, nhận và lưu trữ hàng hóa tại Trạm.

MB Smartbank tối ưu trải nghiệm khách hàng với trạm giao nhận đồ Adela - Ảnh 1.

Ông Lê Ngọc Hùng - Trưởng phòng Kinh doanh số, Khối Ngân hàng số, Ngân hàng TMCP Quân đội MB Bank trực tiếp thao tác tại Trạm giao nhận thông minh Adela.

Ngoài hình thức thanh toán trực tuyến, người dùng có thể tải ứng dụng ADELA để được hưởng ưu đãi về phí lưu trữ hàng hóa hoặc nạp điểm thanh toán và trải nghiệm toàn bộ các tính năng tiện ích tại Trạm.

Việc hợp tác triển khai và vận hành Smart locker tại MB Smartbank sẽ mang lại lợi ích kép cho hai bên khi Adela có thể cung cấp dịch vụ tiện ích đến những khách hàng giao dịch, đồng thời giúp các điểm MB Smartbank thu hút và tăng lượng giao dịch tự nhiên.

Ngoài ra, thông qua hợp tác lần này, toàn bộ hệ thống thanh toán dịch vụ trực tuyến thông qua mã QR code trên hệ thống tủ thông minh của Adela đều thông qua hệ thống của ngân hàng MB Bank. Điều này thể hiện một cam kết hợp tác vững chắc dựa trên sự tin tưởng và hỗ trợ hướng tới mối quan hệ lâu dài giữa MB Bank và Adela, góp phần đẩy mạnh chuyển đổi công nghệ số trong thời đại 4.0./.

Tin mới