Mì Cay Seoul: Bí quyết từ cửa hàng 80m2 đến thương hiệu phủ rộng khắp các tỉnh thành

Ra đời vào năm 2016 chỉ với một cửa hàng nhỏ 80m2 trên con phố Yên Lãng (Hà Nội), nhờ nhanh chóng ứng dụng công nghệ trong hệ thống quản trị chuỗi nhà hàng tập trung, Mì Cay Seoul đã trở thành thương hiệu F&B nổi tiếng với nhiều cơ sở nhượng quyền trên toàn quốc.
Mì Cay Seoul: Bí quyết từ cửa hàng 80m2 đến thương hiệu phủ rộng khắp các tỉnh thành - Ảnh 1.

Nắm bắt trào lưu mì cay Hàn Quốc 7 cấp độ, thương hiệu Mì cay Seoul mở cửa hàng đầu tiên tại 39 Yên Lãng (Hà Nội) vào năm 2016. Trong tâm bão mở rộng của hàng loạt doanh nghiệp F&B, Mì Cay Seoul không vội vàng đẩy mạnh việc nhượng quyền mà tập trung vào việc tối ưu quy trình vận hành chuỗi nhằm phát triển bền vững. Để thực hiện chiến lược này, thương hiệu quyết định ứng dụng giải pháp công nghệ trong công tác quản lý cửa hàng.

Chia sẻ về hành trình tìm kiếm giải pháp công nghệ phù hợp, ông Trương Đắc Hoàn – Giám đốc vận hành hệ thống Mì Cay Seoul cho biết: "Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng tính năng của các dòng sản phẩm, tôi quyết định ứng dụng phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk. Tôi không lựa chọn việc liên tục thay đổi phần mềm quản lý nhà hàng, mà tập trung vào việc ráp nối quy trình với sản phẩm".

Nhằm đáp ứng các với yêu cầu nghiệp vụ của Mì cay Seoul, đội ngũ MISA CukCuk đã chủ động hỗ trợ cải tiến phần mềm phù hợp với từng quy trình đặc thù của hệ thống nhà hàng.

"Một sản phẩm phần mềm tốt không chỉ nằm ở tính năng, mà còn ở mức độ am hiểu nghiệp vụ và cách thức chăm sóc, hỗ trợ khách hàng. Riêng điểm này thì MISA CukCuk đã làm rất tốt", anh Hoàn nhấn mạnh.

Mì Cay Seoul: Bí quyết từ cửa hàng 80m2 đến thương hiệu phủ rộng khắp các tỉnh thành - Ảnh 2.

Mì cay Seoul ứng dụng phần mềm MISA CukCuk để quản trị chuỗi nhà hàng tập trung

Mì Cay Seoul không chỉ thành công trong việc áp dụng giải pháp công nghệ vào vận hành chuỗi chủ sở hữu mà còn hỗ trợ các đối tác nhượng quyền sử dụng thành thạo MISA CukCuk. Với hệ thống quản trị chuỗi tập trung, các báo cáo về doanh thu và chi phí được công ty nắm bắt nhanh chóng và chính xác.

"Mì Cay Seoul luôn khuyến khích nhà đầu tư cùng ứng dụng chung giải pháp MISA CukCuk. Vì điều này giúp chúng tôi nhanh chóng tìm ra các vấn đề tại cửa hàng nhượng quyền và có phương án hỗ trợ sớm nhất", chị Âu Mỹ Quyên - Quản lý vận hành cơ sở Mì Cay Seoul tại 80 Hoàng Diệu, Quận 4, Hồ Chí Minh chia sẻ.

Mì Cay Seoul: Bí quyết từ cửa hàng 80m2 đến thương hiệu phủ rộng khắp các tỉnh thành - Ảnh 3.

Đội ngũ MISA hướng dẫn nhân viên Mì Cay Seoul sử dụng phần mềm

Giám đốc Trương Đắc Hoàn nhấn mạnh bí quyết xây dựng thành công chuỗi nhượng quyền Mì Cay Seoul không chỉ đến từ chất lượng của sản phẩm, tầm nhìn của lãnh đạo mà còn đến từ nỗ lực tối ưu quy trình vận hành với trợ lực là phần mềm MISA CukCuk.

Tin Cùng Chuyên Mục
Suzuki XL7 Hybrid: Sở hữu xe gia đình chưa bao giờ dễ dàng như bây giờ

Suzuki XL7 Hybrid: Sở hữu xe gia đình chưa bao giờ dễ dàng như bây giờ

Suzuki XL7 Hybrid vừa ra mắt đã nhanh chóng khẳng định vị thế trong phân khúc xe hybrid tại Việt Nam, đem đến sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ mới và hiệu suất hoạt động. Mẫu xe này liên tục nằm trong nhóm đầu doanh số xe hybrid, cho thấy mức độ phù hợp với số đông người tiêu dùng.
Tin mới