Đến từ Hàn Quốc- thị trường golf lớn thứ 3 thế giới, MIPA Golf tin vào thị trường golf tiềm năng tại Việt Nam, lựa chọn Hà Nội làm điểm đến trọng điểm.
Việt Nam - điểm đến lý tưởng về golf trên thế giới
Năm 2022, Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp được công nhận là "Điểm đến golf tốt nhất châu Á" của World Golf Award. Trước đó, Việt Nam cũng đã 2 lần nhận được giải thưởng "Điểm đến golf tốt nhất thế giới" của tổ chức này vào năm 2019 và 2021. Theo dữ liệu của National Golf Foundation, năm 2015, Việt Nam có 25.000 người chơi golf, con số này là 100.000 người năm 2022. Có thể nói, Việt Nam có tiềm năng vượt trội về golf và còn dư địa lớn để phát triển.
Với những tín hiệu thị trường tích cực, Việt Nam đã "lọt mắt xanh" của các nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt là Hàn Quốc. Theo thống kê của Nhadautu.vn, trong 11 sân golf thuộc về chủ đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, có tới 4 sân do chủ đầu tư từ Hàn Quốc sở hữu. Con số này sẽ tiếp tục gia tăng khi các nhà đầu tư Hàn vẫn đang tiếp tục thúc đẩy hồ sơ các dự án phát triển golf tại Việt Nam.
Hiện nay, với hơn 10,2% dân số chơi golf, Hàn Quốc cũng là quốc gia có nền thời trang golf phát triển hàng đầu, chi tiêu gần 47% thị phần thời trang golf của thế giới.
Tại Việt Nam, không chỉ phát triển sân golf, các nhà đầu tư Hàn Quốc cũng quan tâm và đẩy mạnh vào thị trường thời trang của đất nước được vinh danh điểm đến golf tốt nhất thế giới.
MIPA Golf - mang tinh thần thời trang Hàn Quốc đến Việt Nam
MIPA Golf là thương hiệu thời trang golf cao cấp từ Hàn Quốc, gia nhập Việt Nam từ năm 2021. Xuất hiện đầu tiên tại Vincom Smart City - trung tâm mua sắm sầm uất phía Tây Thủ đô, MIPA mang tới tổ hợp golf chuẩn Hàn bao gồm các dịch vụ: golf 3D, golf shop, golf coffee & bingsu. Năm 2022, đây cũng là địa điểm tổ chức Vòng chung kết Giải golf 3D kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc.
Với mong muốn khai thác thị trường tiềm năng, MIPA chia sẻ sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào các địa điểm đắc địa tại Hà Nội trong thời gian tới. Cụ thể, tháng 11 năm nay, MIPA sẽ khai trương cửa hàng flagship rộng hơn 260m2 tại tầng 4, Tràng Tiền Plaza, cung cấp thời trang, phụ kiện và dịch vụ golf cao cấp.
Chia sẻ về lý do lựa chọn Tràng Tiền Plaza, đại diện thương hiệu cho biết "Đây là địa điểm nổi tiếng tại Thủ đô, quy tụ các thương hiệu đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, vẫn còn thiếu vắng sự góp mặt của các thương hiệu thời trang golf xứng tầm. Chúng tôi coi đây như một cơ hội để tiên phong trên thị trường, tạo ra những trải nghiệm khác biệt."
Trước đó, MIPA Golf đã cung cấp dịch vụ Private Fitting mua sắm riêng tư tại tư gia theo lịch đặt trước của khách hàng. Dịch vụ này được khách hàng ví như dành cho "giới tài phiệt Hàn Quốc" khi mang lại trải nghiệm vừa riêng tư, vừa đẳng cấp cho giới tinh anh.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh nổi bật, MIPA Golf đã 2 năm liên tiếp là nhà tài trợ cho Giải vô địch golf Quốc gia, đóng góp và thúc đẩy sự phát triển của golf của Việt Nam. Đây cũng là thương hiệu thời trang được người chơi golf yêu thích, trong đó có nhiều người nổi tiếng, doanh nhân thành đạt như HH Jennifer Phạm, HH Ngọc Hân,...
Tham khảo thêm thông tin tại website https://mipagolf.com.vn/ hoặc liên hệ qua hotline 1900 998 886.