Ngày nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên đang ngày càng được nhân rộng. Đặc biệt là các chị em đã chuyển dần từ dược mỹ phẩm, sang mỹ phẩm có thành phần tự nhiên, để đảm bảo độ an toàn cho làn da của mình.
Xu thế lựa chọn các sản phẩm thiên nhiên
Nhắc đến các dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên thì chắc hẳn không còn ai lạ lẫm, nó đã xuất hiện từ rất lâu tuy nhiên chưa được tận dụng triệt để. Trước kia các sản phẩm hóa mỹ phẩm là lựa chọn ưu tiên của đại đa số người tiêu dùng, vì những tác dụng nhanh chóng mà
nó mang đến, thì gần đây các sản phẩm từ thiên nhiên lại được ưa chuộng hơn cả. Hầu hết các sản phẩm đều chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, nên nó rất lành tính, an toàn và phù hợp với mọi loại da, ngoài ra còn rất thân thiện với môi trường.
Quá trình sáng lập ra Mộc Nhan Việt Nam
Năm 2018, thương hiệu Mộc Nhan Việt Nam – thương hiệu phân phối mỹ phẩm thiên nhiên chính thức có mặt trên thị trường làm đẹp Việt. Những bước đầu khởi nghiệp của bà mẹ bỉm sữa không hề dễ dàng. Ngô Mỹ Hạnh nhớ như in những ngày tháng chật vật, cân bằng cuộc sống khi mới bước chân vào kinh doanh.
Người đẹp 9x từng chia sẻ rằng khi mới vào nghề, cô gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt là với số vốn ít ỏi không quá 5 triệu. Nhưng nhờ có sự ủng hộ của gia đình, trong thời gian ngắn, cô đã thành công thành lập nên thương hiệu của riêng cô đó là Mộc Nhan Việt Nam.
Vốn sinh ra trong gia đình không theo thiên hướng kinh doanh, Ngô Mỹ Hạnh không được va chạm nhiều với công việc có liên quan tới ngành. Điều này cũng là lý do mà trong những năm qua cô nhiều lần gồng mình cân bằng giữa việc nhà, việc khởi nghiệp và việc học hỏi.
Bà mẹ một con Ngô Mỹ Hạnh cũng đã từng chia sẻ: "Có lẽ tôi đã dành cả tuổi thanh xuân để yêu thương Mộc Nhan. Tôi là người "ăn công việc, ngủ công việc". Điều đó đồng nghĩa với việc tất cả những việc lớn cho đến những việc nhỏ nhặt nhất của công ty, cô đều k tự tay hoàn thiện với mong muốn những điều mình làm phải thật tỉ mỉ và hoàn hảo.
Chạm mốc 5 năm hình thành và phát triển, Mộc Nhan tự hào đứng trên thương trường, vượt mặt nhiều thương hiệu làm đẹp hàng đầu trong nước với hàng nghìn sản phẩm đến tay chị em phụ nữ.
Sau nhiều năm nỗ lực hết mình, ở tuổi U40, Ngô Mỹ Hạnh được giới làm đẹp và khách hàng yêu mến gọi với cái tên "Nàng thơ Mộc Nhan", người giữ lửa cho phương thức làm đẹp truyền thống đậm chất thuần Việt.
Với phương châm "Sự bền bỉ lâu dài trong kinh doanh hay trong làm đẹp cũng phải xuất phát từ cái tâm. Cái tâm gửi vào trong sản phẩm của mình sao cho thật sạch, thật chất lượng, đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên và tiến xa hơn nữa cái đẹp đi liền cái tâm để giải quyết được nhiều vấn đề xã hội và những câu chuyện nhân văn khác", thương hiệu Mộc Nhan Việt Nam đã tạo ra những giá trị thẩm mỹ không phải ai cũng có.
Mộc Nhan Việt Nam trở thành thương hiệu làm đẹp được nhiều chị em săn đón
Hiện nay, Mộc Nhan Việt Nam phân phối gần 100 sản phẩm chăm sóc tóc, da măt, body,… chiết xuất từ thiên nhiên.
Với mong muốn mang cách chăm sóc da tới tất cả mọi người nên vì thế mà hiện nay cô đang sở hữu một kênh TikTok chia sẻ bí quyết làm đẹp hơn 300 nghìn follower.
Đặc biệt, tính đến thời điểm hiện tại cô nàng Ngô Mỹ Hạnh đã sở hữu trong tay mạng lưới gần 500 nhà phân phối và các đại lý lớn nhỏ khác nhau. Tiêu biểu nhất trong số đó chính là nền tảng online - nền tảng bán hàng thành công nhất của cô bây giờ với thu nhập lên tới 3000 đơn hàng/ngày. Và cô luôn quan niệm rằng: "Trong kinh doanh, tôi luôn tâm niệm rằng phải luôn đặt cái tâm lên hàng đầu nên vì thế chỉ cần đạt được sự tin yêu của khách hàng là mình đã cảm thấy rất hài lòng rồi".
Khương Sao Mai