Lựa chọn vác balo lên và đi theo những chuyến đi tình nguyện, giúp sức vào những việc nhỏ bảo vệ môi trường hay chỉ đơn thuần là đăng tải những nội dung tích cực lên mạng xã hội…mỗi một hành động đẹp đều có sức mạnh lan tỏa.
"Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa" là một trong những chiến dịch nhận được sự ủng hộ của cộng đồng người trẻ thời gian gần đây vì ý nghĩa đằng sau câu chuyện nhân rộng điều tích cực.
Tư duy sáng tạo, sẵn sàng đón nhận những xu hướng mới mang đến cơ hội khám phá cuộc sống trọn vẹn hơn nhưng không quên ươm mầm tích cực cho cuộc sống có lẽ chính là chân dung của người trẻ hiện nay. Sinh ra và phát triển trong thời đại công nghệ 4.0, các bạn trẻ luôn không thiếu những cách thức để thỏa chí hiện thực hóa niềm đam mê, cũng như khát khao cống hiến của mình. Thông qua những hoạt động thiết thực, bạn trẻ cũng đón nhận nhiều hơn những nguồn cảm hứng giúp mình sống trọn vẹn từng khoảnh khắc.
Chúng ta đang tiếp cận đến những khía cạnh tốt đẹp khác nhau của cuộc sống này bằng nhiều cách thức. Bạn có thể nắm lấy đôi tay dìu cụ già qua đường, bạn có thể hi sinh một kỳ nghỉ ngắn của mình để đến dạy học cho các em nhỏ vùng sâu vùng xa, bạn có thể tham gia Mùa hè xanh, làm tình nguyện cho những chương trình quảng bá nét đẹp quê hương, những chương trình hỗ trợ kỹ năng cho người khiếm thị.v.v.. hoặc chỉ đơn thuần là đăng tải một vài câu chuyện vui, những khoảnh khắc đáng yêu lên các nền tảng xã hội. Mạng xã hội chính là khái niệm luôn được cộng đồng nhắc đến ở cả hai khía cạnh tích cực và tiêu cực. Song, dù có những "bài xích" không đáng có, chúng ta vẫn không thể phủ nhận rằng đây chính là con đường nhanh và hiệu quả nhất để truyền tải những thông điệp tích cực, chạm đến những trái tim.
Hãy nghĩ xem, làm sao mà chúng ta có thể đồng thời kể một câu chuyện vui cho hàng trăm người bạn nếu chẳng dùng đến mạng xã hội?
Có rất đông các bạn trẻ đã tham gia chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa" do LG phát động trong thời gian qua. Là một trong những doanh nghiệp hướng đến cộng đồng, mong muốn hình thành sợi dây kết nối bền chặt với thế hệ trẻ, các hoạt động của LG trong những năm qua luôn góp phần truyền cảm hứng sống tích cực, đặc biệt là phù hợp với tinh thần trẻ và sẵn sàng cống hiến mà cộng đồng hướng đến.
"Này người ơi biết không, ta gieo tích cực ở khắp nơi, khắp nơi muôn miền rất vui…" là lời bài hát "Vũ trụ rực tích cực" thể hiện bởi giọng hát của Ca sĩ Phương Mỹ Chi trong chiến dịch đồng hành cùng LG và cộng đồng người trẻ, giúp lan tỏa triệu niềm vui, vạn niềm hạnh phúc trong cuộc sống. Vốn dĩ những thử thách trên mạng xã hội bao giờ cũng có sức mạnh lan tỏa, đặc biệt khi cộng hưởng cùng những giai điệu bắt tai. Có vẻ chính nhờ công thức "bắt đúng bài" giới trẻ mà chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa" và đặc biệt là thử thách này đã thu hút được đông đảo sự quan tâm và hưởng ứng của Gen Z.
LG cũng kêu gọi giới trẻ cùng tham gia một thử thách trên các nền tảng mạng xã hội (diễn ra từ ngày 9/7/2024 đến ngày 29/7/2024) "Vũ trụ rực tích cực" kèm theo các hashtag #LifesGood #Tíchcựclantỏa #Nụcườilanxa.
Thông qua chiến dịch này, chúng ta còn nhìn thấy một thực tế rằng có những loại nội dung tích cực, vui tươi thậm chí còn thu hút hơn cả những câu chuyện giật gân.
Trước đó, LG cũng đã đồng hành cùng Trường Đại học Sài Gòn và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân thực hiện buổi lễ chiến dịch ra quân Mùa hè xanh 2024 với sự tham gia của tổng cộng hơn 2.500 sinh viên của các trường. Tại mỗi không gian lễ ra quân, các bạn sinh viên còn có cơ hội tham gia các chơi trò chơi, giao lưu và tương tác cùng ca sĩ Phương Mỹ Chi, đồng thời chính tay mình để lại những dòng thông điệp tích cực trên bức tranh hình trái tim đầy ý nghĩa của LG.
Những trái tim đầy nhiệt huyết đã lên đường thực hiện sứ mệnh cống hiến của mình. Hãy đón chờ những hình ảnh tiếp theo trên hành trình "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa" nhé!
Được biết, LG còn đồng hành cùng trường Đại học Sài Gòn (TP.Hồ Chí Minh) trao tặng 09 TV LG đến dự án Nhà cộng đồng tại tỉnh Đắk Nông, nhằm hỗ trợ công tác tuyên truyền, phục vụ các chương trình văn hóa giải trí cho thiếu nhi và người dân địa phương. Đồng thời, 18 TV LG cũng được trao tặng đến các trường học vùng sâu, vùng xa trong chiến dịch Mùa hè Xanh của Đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội), mang điều kiện giảng dạy và học tập tốt hơn cho đội ngũ giáo viên và học sinh tại địa phương.
Trong tháng 8 sắp tới, hành trình lan tỏa những điều tích cực của LG vẫn còn vô vàn hoạt động thú vị, độc giả xem thông tin tại đây .