Nestlé Nan đồng hành cùng mẹ nuôi dưỡng thế hệ tương lai Việt Nam

Bà Mankotia Mrinalini - Giám đốc Ngành hàng Dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ - Nestlé Việt Nam cho biết, sữa mát Thụy Sĩ NAN Optipro Plus 4 mới vừa ra mắt tại Việt Nam là sự cụ thể hoá mong muốn đồng hành cùng mẹ Việt, nuôi dưỡng một thế hệ tương lai Việt Nam khỏe mạnh.

Với cơ cấu dân số vàng, thị trường sữa Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ. Đặc biệt, xu hướng "premiumization" (cao cấp hóa) ngày càng mở ra nhiều cơ hội mới, đó cũng là lý do khiến thị trường sữa thu hút nhiều "tay chơi" trong ngoài nước.

Nổi bật trong số đó là Nestlé. Sớm có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, Nestlé đến nay đã có gần 30 năm đồng hành, thấu hiểu với người tiêu dùng Việt. Hiểu được tâm lý các bà mẹ Việt Nam mong muốn những gì tốt nhất cho con, ưu tiên sử dụng các sản phẩm cao cấp với chất lượng tốt nhất, Nestlé chính thức ra mắt dòng "sữa mát Thụy Sĩ" NAN Optipro Plus 4.

"Không chỉ là quốc gia đầu tiên ở châu Á hay Đông Nam Á, Việt Nam là quốc gia đầu tiên trên thế giới mà Nestlé đã chọn để ra mắt sản phẩm NAN Optipro Plus 4", bà Bà Mrinalini Mankotia -  Giám đốc Ngành hàng Dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ - Nestlé Việt Nam – cho biết.

Nestlé Nan đồng hành cùng mẹ nuôi dưỡng thế hệ tương lai Việt Nam - Ảnh 1.

Bà Mankotia Mrinalini - Giám đốc Ngành hàng Dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ - Nestlé Việt Nam.

NAN Optipro Plus 4 theo đó còn là lời cam kết sau hơn 155 năm Nestlé đồng hành cùng các bà mẹ nuôi dưỡng một thế hệ Việt Nam khỏe mạnh. Đồng thời đây cũng là định hướng của Nestlé khi theo đuổi những dòng sản phẩm sữa mát giúp trẻ dễ tiêu, tốt cho tiêu hóa, tăng cường đề kháng và xây dựng nền tảng phát triển vững chắc về lâu dài.

Điểm nổi bật của sữa mát NAN Optipro Plus 4 chính là sản phẩm có công thức Thụy Sĩ, sử dụng công thức và nguyên liệu cao cấp nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Từ trước đến nay, Thụy Sĩ luôn khẳng định vị thế quốc gia có chuẩn mực uy tín và chất lượng sản phẩm hàng đầu thế giới.

Thứ hai, sữa mát NAN Optipro Plus 4 sở hữu công thức vượt trội kết hợp giữa phức hợp quý 5HMO, 100 triệu lợi khuẩn Bifidus BL và Đạm Optipro với hơn 40 nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng, được chứng minh hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường đề kháng cho bé.

Trong đó, phức hợp quý 5HMO là thành phần quan trọng chỉ có trong sữa mẹ, giúp nuôi dưỡng các lợi khuẩn và làm giảm nguy cơ mắc bệnh ở trẻ. Sản phẩm cũng bổ sung thêm 100 triệu lợi khuẩn cùng dưỡng chất độc quyền OPTIPRO, cung cấp vừa đủ lượng protein cao cấp giúp hỗ trợ tiêu hóa, hấp thu và phát triển hệ cơ bắp khỏe mạnh.

Nestlé Nan đồng hành cùng mẹ nuôi dưỡng thế hệ tương lai Việt Nam - Ảnh 2.

NAN Optipro Plus 4 đại diện cho lời hứa của Nestlé trong việc giúp trẻ phát triển hệ tiêu hóa khỏe mạnh cũng như tăng cường sức đề kháng.

"Khi nghiên cứu các thị trường của Nestlé, chúng tôi nhận thấy rất rõ các bà mẹ Việt có đòi hỏi rất cao đối với những sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ. Sản phẩm NAN Optipro Plus 4 của chúng tôi đến từ Thụy Sĩ, sử dụng công thức đạt tiêu chuẩn cao nhất của quốc gia này, kết hợp, nguyên liệu cao cấp nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Và NAN Optipro Plus 4 mặc dù đến từ tại Thụy Sĩ nhưng được triển khai đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết đảm bảo sản phẩm đáp ứng được yêu cầu về việc hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng cũng như hệ miễn dịch cho trẻ", bà Mankotia Mrinalini nhấn mạnh.

Nestlé Nan đồng hành cùng mẹ nuôi dưỡng thế hệ tương lai Việt Nam - Ảnh 3.

Bên cạnh những thuận lợi, Nestlé NAN cũng không tránh khỏi những thử thách. Một trong những khó khăn lớn nhất hiện nay theo Nestlé liên quan đến sự xuất hiện của các sản phẩm xách tay đang ngày càng phổ biến. Theo bà Mankotia Mrinalini, những sản phẩm này thường xuất hiện trên thị trường một cách đột ngột, trở thành trào lưu trong một khoảng thời gian và sau đó hạ nhiệt hoặc biến mất.

"Các bà mẹ thường gặp khó khăn khi phân biệt giữa sản phẩm được phân phối chính hãng và xách tay, có thể dẫn đến sự mất niềm tin vào toàn bộ ngành hàng này. Với Nestlé, chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc bán sản phẩm, mà luôn có mặt để hỗ trợ khi khách hàng gặp vấn đề. Chúng tôi tin rằng cạnh tranh lành mạnh là động lực giúp các nhà cung cấp không ngừng cải tiến và đổi mới sản phẩm", đại diện khẳng định.

Nhìn chung, giá trị cốt lõi của Nestlé là sự tôn trọng. Công ty luôn đề cao sự tôn trọng thị trường, khách hàng và cả đối tác. Giá trị cốt lõi này được ẩn chứa trong mỗi sản phẩm của Nestlé bao gồm NAN, MILO, Maggi;… Với NAN Optipro Plus 4, Nestlé còn thể hiện sự tôn trọng những khát khao của các bà mẹ muốn mang đến điều tốt nhất cho con cái của họ.

Nestlé Nan đồng hành cùng mẹ nuôi dưỡng thế hệ tương lai Việt Nam - Ảnh 4.

"Bằng sự tôn trọng này, chúng tôi đảm bảo thực hiện đúng lời hứa của mình. Bởi, sự tôn trọng là đòn bẩy mạnh mẽ nhất giúp chúng tôi ghi dấu trong tiềm thức khách hàng", bà Mankotia Mrinalini nói thêm.

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Nestlé Việt Nam

Địa chỉ: Số 7, Đường 17A, Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, Phường An Bình, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Tin Cùng Chuyên Mục
Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Là thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong trên thị trường, sau 10 năm không ngừng phát triển, Ngọc Châu đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của triệu triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, được các đơn vị ngành Răng Hàm Mặt lựa chọn trong các dự án chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng.
Tin mới