Ngân hàng Cathay United Bank mang dịch vụ tài chính đến với người dùng Zalo

Ngân hàng Cathay United Bank – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh (CUBHCM) vừa tiến thêm một bước xa hơn trong hành trình chuyển đổi số của mình khi tiến hành hợp tác với Fiza trong việc quảng cáo dịch vụ cho vay trực tuyến của CUBHCM thông qua nền tảng nhắn tin trực tuyến phổ biến bậc nhất tại Việt Nam, Zalo.

Thông qua ứng dụng trí tuệ nhân tạo tiên tiến của Fiza và cơ sở người dùng rộng lớn của nền tảng Zalo, CUBHCM dự kiến sẽ quảng cáo các dịch vụ tài chính cá nhân an toàn và tiện lợi cho hơn 76 triệu người dùng Zalo Việt Nam trên nền tảng Zalo. Sự hợp tác này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển của CUBHCM tại thị trường Việt Nam.

Sự ra mắt của ứng dụng cho vay trực tuyến mang tính đột phá từ CUBHCM chính là trọng tâm của mối quan hệ chiến lược này. Ứng dụng mang tên CUB Vietnam, phát triển bởi CUBHCM, không chỉ tối ưu hóa quy trình đăng ký vay mà còn có khả năng "giải ngân trong 5 phút" ấn tượng. Đặc biệt, khi hạn mức tín dụng của người dùng đã được phê duyệt, họ có thể linh hoạt sử dụng hạn mức trên cho nhiều lần giải ngân trong thời gian tối đa lên đến 5 năm mà không cần phải đăng ký lại từ đầu. Sự ra mắt của ứng dụng mang tính đột phá này thể hiện tinh thần lấy khách hàng làm trung tâm của CUBHCM, mang đến trải nghiệm tiện lợi khi khách hàng tham gia các dịch vụ tài chính.

Ngân hàng Cathay United Bank  mang dịch vụ tài chính đến với người dùng Zalo - Ảnh 1.

Ứng dụng CUB Vietnam trên nền tảng Fiza. Ảnh: CUBHCM

Với những kinh nghiệm về áp dụng trí tuệ nhân tạo mang tính đột phá, cải tiến cách người dùng tương tác với các dịch vụ tài chính, Fiza là một trong những đối tác công nghệ chủ chốt đối với CUBHCM. Thông qua công nghệ quảng cáo bằng AI tiên tiến của mình, Fiza tạo ra những trải nghiệm khám phá sản phẩm trực quan và mang tính cá nhân cao, cho phép người dùng dễ dàng khám phá và hiểu thêm về các sản phẩm vay tiêu dùng của CUBHCM. Hướng tiếp cận này cải thiện hành trình người dùng, giúp các dịch vụ tài chính trở nên tiện lợi, thân thiện và dễ hiểu hơn đến người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Lu Wei Chieh, Tổng Giám Đốc CUBHCM, nhấn mạnh rằng "Sự hợp tác giữa Fiza và CUBHCM không chỉ giúp nâng tầm về ứng dụng công nghệ trong tài chính mà còn tạo ra cầu nối quan trọng với khách hàng trong kỷ nguyên số hóa, giúp hiểu rõ thêm nhu cầu của họ".

Sự hợp tác giữa Fiza và CUBHCM không chỉ dừng lại ở việc cung cấp giải pháp quảng cáo. Bằng sự tích hợp kỹ thuật tiên tiến, Fiza đảm bảo mang đến hiệu suất vượt trội cho ứng dụng, mang đến trải nghiệm người dùng mượt mà, nhanh chóng trên mọi thiết bị điện thoại thông minh. Đây là một trong những tối ưu hóa vô cùng quan trọng trong bối cảnh điện thoại thông minh lên ngôi, khi người dùng trông đợi vào trải nghiệm dịch vụ tài chính tức thì, êm ái trong tầm tay.

Kể từ khi ứng dụng CUB Vietnam được ra mắt vào tháng 03 năm 2024, CUBHCM đã không ngừng đầu tư nguồn lực để nâng cao trải nghiệm sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Ứng dụng này không chỉ thể hiện sự cam kết của CUBHCM đối với thị trường Việt Nam mà còn nhấn mạnh chiến lược tiếp cận nhằm nâng tầm các mô hình dịch vụ thông qua công nghệ tài chính. Bằng cách liên tục tối ưu hóa nền tảng số và đẩy mạnh hợp tác với các đối tác địa phương đứng đầu về công nghệ, CUBHCM đã và đang không ngừng tạo ra trải nghiệm dịch vụ tài chính mà còn tạo thêm thuận tiện cho người tiêu dùng Việt Nam.

Tin Cùng Chuyên Mục
Làn sóng cắt giảm nhân sự đang dịch chuyển về đâu?

Làn sóng cắt giảm nhân sự đang dịch chuyển về đâu?

Trước bối cảnh ảm đạm của tình trạng suy thoái kinh tế toàn cầu trong những năm qua, Việt Nam không tránh khỏi những áp lực nặng nề. Biểu hiện rõ rệt là tình trạng cắt giảm số lượng lớn nhân sự ở nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên nhiều lĩnh vực.
Tin mới