Ngân hàng Xây dựng (CB): Gia tăng giá trị thương hiệu từ những điểm chạm đầu tiên đến khách hàng

Linh hoạt thích ứng, tận dụng những điều kiện thuận lợi kể từ chính thức thuộc sở hữu Nhà nước với sự hỗ trợ toàn diện từ Vietcombank, CB đã có những bước chuyển mình ấn tượng trên hành trình bước vào năm thứ 10 xây dựng.

Mặc dù trong quá trình tái cơ cấu với nhiều khó khăn, tuy nhiên bám sát kinh doanh theo đúng định hướng của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), đa dạng hóa nguồn thu từ các hoạt động bán lẻ, bán buôn, kinh doanh vốn; tập trung thu hồi những khoản nợ lớn; tạo đà tích lũy giá trị, trang trải chi phí từ nguồn thu lợi nhuận kinh doanh… luôn là những mục tiêu chính trong định hướng hoạt động của CB.

Gia tăng các điểm chạm đến với khách hàng

Bước vào năm thứ 10 trở thành ngân hàng 100% vốn Nhà nước với sự hỗ trợ toàn diện từ Vietcombank, CB giữ vững niềm tin trong khách hàng và công chúng, xây dựng hình ảnh một ngân hàng đổi mới với nhiều kết quả tích cực trên các mặt hoạt động.

Sau gần một thập kỷ kể từ dấu mốc lễ công bố nhận diện thương hiệu vào tháng 8/2015 – lần đầu tiên hệ thống bảng hiệu CB được "phủ sóng" tại các điểm hoạt động trên toàn quốc - đánh dấu bước đi đầu tiên cho một chặng đường mới thể hiện quyết tâm đổi mới hơn nữa của CB trong hành trình chinh phục khách hàng.

Nhìn lại chặng đường vừa qua, CB đã không ngừng nỗ lực nâng tầm thương hiệu từ những điểm chạm đơn giản nhất đến với khách hàng.

Đơn cử như tại các điểm hoạt động của CB - điểm chạm đầu tiên với khách hàng đã được ngân hàng thực hiện chỉnh trang với quy mô tập trung trong tháng 7. Với động thái này, thương hiệu CB sẽ tiếp tục hành trình điểm xuyết diện mạo xanh dương - cam tại các điểm hoạt động trên toàn quốc.

Ngân hàng Xây dựng (CB): Gia tăng giá trị thương hiệu từ những điểm chạm đầu tiên đến khách hàng - Ảnh 1.

CB thực hiện chỉnh trang các điểm hoạt động với quy mô tập trung trong tháng 7

Không chỉ chạm đến khách hàng ở kênh vật lý, tại kênh số CB cũng tích cực gia tăng điểm chạm để phục vụ người dùng. Với ứng dụng ngân hàng số CBway, khách hàng hoàn toàn chủ động trải nghiệm mọi tiện ích tài chính nhanh chóng, dễ dàng và an toàn. Gần đây, CBway cũng vừa cho ra mắt tính năng đặt phòng khách sạn hay trước đó CB cũng đã hoàn thành việc chuyển đổi đưa vào vận hành hệ thống Core Banking sau nâng cấp.

Ngân hàng Xây dựng (CB): Gia tăng giá trị thương hiệu từ những điểm chạm đầu tiên đến khách hàng - Ảnh 2.

Bước vào năm thứ 10 hành trình xây dựng, CB đã có những đổi mới toàn diện trên các mặt hoạt động

Sức hút giá trị thương hiệu qua các hoạt động cộng đồng

Trên hành trình chung tay cùng xây dựng, song hành cùng các hoạt động kinh doanh tại đơn vị,  hoạt động vì cộng đồng từ lâu đã trở thành nét đẹp truyền thống, thể hiện bản sắc văn hoá của CB.

CBNV của đơn vị luôn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, xây dựng nét đẹp văn hóa của doanh nghiệp thông qua các hoạt động như: phong trào "về nguồn" nhân dịp Kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, chương trình Hiến máu nhân đạo với chủ đề "Nâng niu cuộc sống – Sẻ giọt hồng tâm", chương trình "áo ấm cho em"…

Ngân hàng Xây dựng (CB): Gia tăng giá trị thương hiệu từ những điểm chạm đầu tiên đến khách hàng - Ảnh 3.

Thông điệp yêu thương "áo ấm cho em" là chương trình do Đoàn Thanh niên CB tổ chức với mong muốn tiếp thêm hơi ấm tới các em nhỏ vùng cao có hoàn cảnh khó khăn

Tại CB trách nhiệm từ các tổ chức Đoàn thể, sự chung sức, đồng lòng, tình nguyện từ chính các Công đoàn viên, người lao động là nét đẹp đáng trân quý, trở thành truyền thống mang đậm bản sắc, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và đóng góp vào sự phát triển chung của toàn ngành.

Với thông điệp "CB - Tháng 7 tri ân", trung tuần tháng 07/2024, hành trình về nguồn tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 đã được Công đoàn cơ sở – Đoàn Thanh niên CB phối hợp tổ chức tại Nghĩa trang Liệt sĩ Vị Xuyên tại thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Ngân hàng Xây dựng (CB): Gia tăng giá trị thương hiệu từ những điểm chạm đầu tiên đến khách hàng - Ảnh 4.

CBNV CB dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Vị Xuyên

Ổn định, phát triển và nhất quán mục tiêu chuyển đổi số - là hình ảnh CB sẵn sàng cho hành trình chuyển giao theo định hướng của NHNN, đồng thời CB vẫn giữ gìn nét văn hóa "từ trong gian khó - xương rồng vẫn nở hoa".

Bước vào năm thứ 10 trên hành trình xây dựng cùng với các công tác triển khai theo tiến độ được NHNN chỉ đạo để chuyển giao bắt buộc, CB cũng đã sẵn sàng, chuẩn bị các nguồn lực cho hành trình bước vào giai đoạn mới, tiếp tục phát triển lành mạnh và giữ vững tăng trưởng ổn định.

Tin mới