Ngũ Cốc BeOne vị Chuối - Bùng nổ thị trường Việt

Ngũ Cốc dinh dưỡng BeOne của Công Ty TNHH Tập Đoàn Dinh Dưỡng BEONE là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong hỗ trợ tăng sức đề kháng với các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe con người, đặc biệt với phụ nữ đang cho con bú, người cao tuổi, người đau ốm và trẻ em.

 

Ngũ Cốc BeOne vị Chuối - Bùng nổ thị trường Việt - Ảnh 1.

Nhằm mang đến những sản phẩm dinh dưỡng lành mạnh, tối ưu cho mỗi người Việt Nam, Ngũ Cốc BeOne vừa mới ra đời sản phẩm Ngũ Cốc Beone vị Chuối khuấy động vị giác ngon như trà sữa và đậm vị Chuối.

Sản phẩm mới "Ngũ Cốc BeOne vị Chuối" đã chính thức ra mắt khách hàng, người tiêu dùng với Siêu sự kiện hoành tráng vừa diễn ra vào ngày 10/11/2022, tại Trung tâm hội nghị Gem Center - số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP Hồ Chí Minh. Đây còn là Đại nhạc hội với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam như: Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Momo, MC Quang Bảo đồng thời là cơ hội để kết nối, giao thương trực tiếp với các doanh nghiệp dinh dưỡng lớn hàng đầu của Việt Nam.

Ngũ Cốc BeOne vị Chuối - Bùng nổ thị trường Việt - Ảnh 2.

BeOne là một thương hiệu về ngũ cốc tại Việt Nam đã và đang phát triển mạnh mẽ khi mang đến thị trường nhiều sản phẩm sạch, tối ưu. Vì vậy BeOne mong muốn liên tục nâng cao vai trò dinh dưỡng thực vật - món quà vô giá của thiên nhiên tươi đẹp với cuộc sống con người bằng ngũ cốc BeOne vị Chuối. Sự kiện ra mắt sản phẩm này còn là bước đánh dấu sự đột phá trong phát triển chăm sóc cơ thể từ "vóc dáng - cân nặng - chiều cao" của BeOne mang đến cho mọi người Việt.

Ngũ Cốc BeOne vị Chuối - Bùng nổ thị trường Việt - Ảnh 3.

Siêu sự kiện ra mắt Beone Vị Chuối - đầu tư lớn, đa dạng hoạt động

Nhằm ra mắt hoàn hảo sản phẩm Ngũ Cốc BeOne vị Chuối đến với công chúng ngay lần đầu tiếp cận - thương hiệu Beone bằng uy tín, bề dày của thương hiệu và sự đầu tư "khủng" về kinh phí tổ chức đã mang đến khách hàng một Siêu sự kiện bùng nổ, hoành tráng với nhiều nội dung bổ ích, mới lạ. Trong đêm hội này, khách hàng được lắng nghe sự phân tích của các chuyên gia hàng đầu trong mọi lĩnh vực với quá trình nghiên cứu, thí nghiệm để tạo ra Ngũ Cốc Beone vị Chuối nhiều cải tiến cũng như trải nghiệm dùng thử hương vị thơm ngon như trà sữa của sản phẩm này.

Ngũ Cốc BeOne vị Chuối - Bùng nổ thị trường Việt - Ảnh 4.

Sân khấu sự kiện ra mắt siêu hoành tráng

Phát biểu tại sự kiện ra mắt ngày 10/11, CEO Ngũ cốc BeOne Linh Phạm chia sẻ: "Sự kiện ra mắt Ngũ cốc BeOne vị Chuối đã được chúng tôi chuẩn bị rất kỹ càng nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm đến với công chúng cũng như khẳng định vị thế của sản phẩm, thương hiệu trong thị trường, đồng thời qua đây chúng tôi sẽ tạo hiệu ứng truyền thông hiệu quả nhằm kết nối những người sử dụng có chung thị hiếu về thói quen sử dụng sản phẩm trên toàn quốc với nhau. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để mở rộng đối tác trong chuỗi cung ứng Ngũ cốc tăng sức đề kháng".

Sự kiện ra mắt hòa chung âm nhạc siêu đẳng cấp

Đặc biệt, sự kiện còn là sự hòa tấu giữa giới thiệu sản phẩm đến với công chúng và âm nhạc, để mỗi khách hàng luôn cảm thấy hào hứng, sôi động trong một không gian sang trọng. BeOne đã không ngần ngại đầu tư để mời các ca sĩ đang được quan tâm hàng đầu về quy tụ tại đêm nhạc ra mắt sản phẩm như: ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Momo và MC dẫn dắt chương trình Quang Bảo. Các màn biểu diễn âm nhạc đỉnh cao trên một sân khấu lớn, rực rỡ đã khuấy động sân khấu tại đêm sự kiện hoành tráng này.

Ngũ Cốc BeOne vị Chuối - Bùng nổ thị trường Việt - Ảnh 5.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới BeOne vị Chuối tới đây sẽ là mục tiêu lớn của toàn hệ thống BeOne - đồng thời cũng như một lời hứa, một lời cam kết giúp khách hàng có một bữa ăn lành mạnh, đủ chất từ thiên nhiên tươi sạch.

Tin mới