Nguyễn Kỳ Philip, sáng lập Đảo Hải Sản: Xây dựng chuỗi bán lẻ hải sản và sashimi chuyên nghiệp

Sau 8 năm hoạt động, Nguyễn Kỳ Philip - nhà sáng lập Đảo Hải Sản đã và đang xây dựng thành công chuỗi bán lẻ hải sản và sashimi chuyên nghiệp có tầm ảnh hưởng lớn trong tiêu dùng cùng ngành hàng.

 

Nguyễn Kỳ Philip, sáng lập Đảo Hải Sản: Xây dựng chuỗi bán lẻ hải sản và sashimi chuyên nghiệp - Ảnh 1.

Công thức xây dựng thành công chuỗi bán lẻ hải sản

Đạt được thành công nhất định, thương hiệu Đảo Hải Sản vẫn "thủy chung" với những "công thức" xây dựng nền móng vững chắc.

Lấy khách hàng là niềm cảm hứng

Đảo Hải Sản mong muốn đưa đến quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Sự hài lòng của người tiêu dùng là động lực, là niềm cảm hứng để thương hiệu phát triển trong tương lai" - nhà sáng lập Nguyễn Kỳ Philip bày tỏ.

Đảm bảo chất lượng sản phẩm

Nguyễn Kỳ Philip, sáng lập Đảo Hải Sản: Xây dựng chuỗi bán lẻ hải sản và sashimi chuyên nghiệp - Ảnh 2.

Các sản phẩm chủ đạo của Đảo Hải Sản (Ảnh: Đảo Hải Sản).

Với phương châm trọng điểm là sự hài lòng của khách hàng, nhà bán hàng cần đảm bảo về chất lượng cũng như giá trị của từng sản phẩm mang lại. Tiêu chí hải sản và sashimi "tươi" và "ngon" là một trong những điểm sáng làm nên thương hiệu Đảo Hải Sản. Thực phẩm tươi từ trong ra ngoài, và thỏa mãn được vị giác của thực khách mới thực sự được đánh giá "ngon". Đồng thời, đội ngũ nhân viên vẫn không ngừng nghiên cứu, phân tích và thử nghiệm, sáng tạo các sản phẩm hải sản mới, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Tối ưu hiệu quả bộ máy, thiết kế trải nghiệm xuất sắc

Không chỉ đảm bảo về sản phẩm, Đảo Hải Sản tối ưu hiệu quả bộ máy, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo. Nhằm phục vụ người tiêu dùng nhanh chóng, khâu vận chuyển giao hàng nhanh và đặt hàng tiện lợi cũng được thương hiệu triển khai triệt để. Chỉ trong 2 giờ, bạn có thể thưởng thức món ăn ngon từ hải sản tươi và sashimi ngay tại nhà chỉ với một cú click chuột.

8 năm hoạt động và những cột mốc nổi bật

Thương hiệu Đảo Hải Sản chính thức ra mắt vào năm 2015 dưới sự dẫn dắt của anh Nguyễn Kỳ Philip. Trước đó, anh đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử. Sau 1 năm hoạt động, thương hiệu được biết đến nhiều hơn, từ đó mở rộng đa dạng các mặt hàng hải sản tươi sống trong nước và nhập khẩu,  từ phân khúc bình dân đến cao cấp.

Nguyễn Kỳ Philip, sáng lập Đảo Hải Sản: Xây dựng chuỗi bán lẻ hải sản và sashimi chuyên nghiệp - Ảnh 3.

Sản phẩm sashimi giao trong 2 giờ của Đảo Hải Sản (Ảnh: Đảo Hải Sản).

Đến năm 2018-2019, Công ty tiếp tục đặt dấu mốc khi mở ngành hàng Sushi & Sashimi Delivery phục vụ nhu cầu thưởng thức và tổ chức tiệc tại nhà. Trải qua khủng hoảng trong thời kỳ Covid-19, thương hiệu Đảo Hải Sản vẫn được nhiều người tiêu dùng tin dùng vì chất lượng và giá cả. Để tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng, hải sản tươi sống và đông lạnh có mặt tại siêu thị LotteMart, Winmart, AEON Mall. Năm 2022 là năm phát triển vượt trội của thương hiệu khi sushi và sashimi phát triển mạnh mẽ ở kênh bán online, nằm trong bảng vàng top nhà bán tại các app giao hàng GrabFood, ShopeeFood, BAEMIN.

Nguyễn Kỳ Philip, sáng lập Đảo Hải Sản: Xây dựng chuỗi bán lẻ hải sản và sashimi chuyên nghiệp - Ảnh 4.

Đội ngũ giao hàng của Đảo Hải Sản (Ảnh: Đảo Hải Sản).

Đặc biệt, Đảo Hải Sản hiện đang phát triển mạnh trên nền tảng TikTok Shop khi thương hiệu là "một trong những nhà bán lẻ hải sản & sashimi tiên phong trên TikTok", CEO Nguyễn Kỳ Philip chia sẻ.

Với phiên livestream đầu tiên cán mốc 100 đơn hàng, Đảo Hải Sản tự vận chuyển hàng hóa, không qua đơn vị nào khác của sàn. Người tiêu dùng có thể nhận được các sản phẩm chất lượng và an toàn ngay tại nhà chỉ trong 2 giờ đặt hàng là một trong những điểm mà Đảo Hải Sản tâm đắc.

Nguyễn Kỳ Philip, sáng lập Đảo Hải Sản: Xây dựng chuỗi bán lẻ hải sản và sashimi chuyên nghiệp - Ảnh 5.

Giao diện website thân thiện giúp tăng trải nghiệm mua hàng (Ảnh: Đảo Hải Sản).

Với phương châm lấy khách hàng là niềm cảm hứng, hoạt động vì người tiêu dùng, thương hiệu Đảo Hải Sản đang đi "đúng hướng" leo lên đỉnh vinh quang với hệ thống website daohaisan.vn giao diện vượt trội, giúp tăng trải nghiệm mua hàng của người tiêu dùng.

Trò chuyện cùng Nguyễn Kỳ Philip

Hướng phát triển của Đảo Hải Sản?

Ở tại điểm này, Đảo Hải Sản vẫn đang củng cố hệ thống và đội ngũ. Sau đó, thương hiệu sẽ cải thiện hơn về sự đa dạng các loại hải sản, sashimi và mở rộng thực phẩm chế biến đóng gói. Thời gian tới, thương hiệu Đảo Hải Sản sẽ được phủ rộng với hình thức cửa hàng truyền thống cũng như trên sàn thương mại để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn.

Lý do Đảo Hải Sản tiếp cận thị trường TikTok shop?

Đây là một thị trường bán hàng tiềm năng, ban đầu khá khó khăn vì chưa có nhiều nhà bán cùng ngành nào được phép mở bán. Hiện tại, doanh thu đang tăng trưởng khá nhanh.

Đảo Hải Sản sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai kinh doanh trên nền tảng này trong thời gian tới.

Tin Cùng Chuyên Mục
Tiềm năng hàng tỷ USD của thị trường giáo dục trực tuyến tự động hoá All in One

Tiềm năng hàng tỷ USD của thị trường giáo dục trực tuyến tự động hoá All in One

Cùng với sự phát triển của internet, giáo dục trực tuyến và hội thảo trên web nhanh chóng thay đổi tích cực cách thức con người làm việc và tương tác. Những công cụ tự động hóa được sáng tạo giúp nâng cao hiệu quả của loại hình học tập, trao đổi tri thức ngày càng phổ biến trên không gian số.
Tin mới