(Tổ Quốc) - Giữa bối cảnh dịch Covid-19, doanh nghiệp địa ốc tung nhiều chính sách hấp dẫn, "biến" sản phẩm nhà phố biển trở thành điểm đầu tư của những khách hàng có tầm nhìn xa.
Thị trường khan hiếm nhà phố biển sở hữu lâu dài
Trong thời điểm nhiều phân khúc bất động sản chịu tác động của dịch Covid-19, nhà phố thương mại biển vẫn giữ được sức hút trên thị trường. Không chỉ đánh trúng vào tâm lý ưu tiên các bất động sản sở hữu tài sản lâu dài của người Việt, loại hình sản phẩm này còn sở hữu công năng vừa ở vừa kinh doanh, mang lại giá trị gia tăng bền vững cho người mua.
Trong gần khoảng 4 năm trở lại đây, vì quỹ đất ngày càng khan hiếm, nguồn cung nhà phố thương mại biển sụt giảm liên tiếp, mức giá bán cũng vì thế tăng khá nhanh. Theo dữ liệu của công ty nghiên cứu thị trường CBRE Việt Nam, trong 3 năm qua loại hình này ghi nhận mức tăng giá từ 150% đến 200%. Hiện giá bán trung bình nhà phố thương mại tại một số nơi đã vượt ngưỡng 5.000 USD/m2.
Hơn nữa, từ đầu năm 2020 cho đến nay, khi dịch bệnh Covid-19 có nhiều tác động đến thị trường bất động sản, nhà đầu tư như "ngồi trên đống lửa" bởi các danh mục đầu tư có sự sụt giảm. Lúc này, tâm lý đầu tư bắt đầu xuất hiện sự thay đổi. Thay vì đầu tư lướt sóng, nhà đầu tư tập trung hướng đến những sản phẩm pháp lý an toàn, lâu dài và có tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.
Sự xuất hiện của phân khu nhà phố biển The Sound tại Kê Gà, Bình Thuận trở thành điểm sáng của nhà đầu tư tại thị trường nhờ pháp lý minh bạch cùng chính sách thanh toán đặc biệt. Việc cung cấp ra thị trường hơn 300 sản phẩm nhà phố trong Tổ hợp Đô thị nghỉ dưỡng & Thể thao biển Thanh Long Bay của Tập đoàn Nam Group góp phần đáp ứng nguồn cung cho loại hình nhà phố biển tại thị trường Bình Thuận.
Chính sách cam kết mua lại giúp nhà đầu tư an tâm "xuống tiền"
Đầu tư BĐS lâu dài là lựa chọn khả quan trong thời điểm chịu tác động của dịch Covid-19. Theo đó, nhiều doanh nghiệp địa ốc đưa ra chính sách tốt nhất để đồng hành lâu dài với nhà đầu tư, chấp nhận giảm bớt lợi nhuận, thanh toán linh hoạt, hỗ trợ lãi suất vay, chiết khấu, khuyến mại...
Nhằm đem đến cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng, Tập đoàn Nam Group đưa ra các chính sách bán hàng cũng như cam kết mua lại hấp dẫn tại phân khu nhà phố The Sound.
Nhà phố biển 2 mặt tiền tại phân khu The Sound được khai thác với đa dạng hoạt động kinh doanh: cà phê, bar, mini hotel…
Cụ thể, ngay sau khi nhận bàn giao, nếu khách hàng kinh doanh thì sẽ nhận được gói hỗ trợ của Nam Group lên đến 300 triệu để khai thác vận hành tại The Sound, còn nếu khách hàng không có nhu cầu kinh doanh thì sẽ được cam kết mua lại với lợi nhuận 12%. Đây được xem là đảm bảo "đầu ra" cho sản phẩm với lãi suất cao trong bối cảnh thị trường hiện nay, giúp nhà đầu tư yên tâm "xuống tiền" với độ rủi ro bằng 0.
Ngoài ra khách hàng còn được miễn phí quản lý vận hành của đơn vị JLL trong 3 năm đầu tiên Những chương trình này cho thấy, Tập đoàn Nam Group không chỉ đưa ra chính sách tài chính hấp dẫn để kích cầu mà còn đồng hành lâu dài cùng khách hàng để khai thác vận hành dự án, góp phần phát triển kinh tế khu vực.
Bên cạnh đó, nhà phố thương mại biển The Sound còn khiến nhà đầu tư an tâm bởi pháp lý sở hữu lâu dài.
Anh Hoàng Minh Khang, chủ một doanh nghiệp nội thất ở TP.HCM - nhà đầu tư bất động sản lâu năm cho biết bên cạnh ý định mua nhà phố biển làm "second home" cho gia đình, anh tự tin với tiềm năng phát triển du lịch của Kê Gà, Bình Thuận, bất động sản anh đang đầu tư chắc chắn gia tăng cả về giá cũng như khả năng khai thác vận hành tại "Thủ phủ resort mới" này.
Theo nhận định của các chuyên gia, trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay, "khẩu vị" của người mua luôn săn tìm những sản phẩm nhà phố biển có pháp lý rõ ràng, vị trí thuận lợi, hạ tầng phát triển và còn nhiều tiềm năng tăng giá như Kê Gà, Bình Thuận.
Tìm hiểu thông tin dự án tại: thanhlongbay.vn/thesound/
Ánh Dương