Thị trường điện máy rộng lớn, làm sao chiến thắng trái tim người dùng?

Khi câu chuyện giá thành, đa dạng hóa các danh mục sản phẩm…không còn là chiến lược nhắm đến hàng đầu của các doanh nghiệp trong ngành điện gia dụng bởi vì người dùng đang có quá nhiều sự lựa chọn. Vậy hướng đi gì sẽ giúp thương hiệu trở nên khác biệt?

Nhu cầu mua sắm các thiết bị điện gia dụng, thiết bị nhà bếp sẽ tiếp tục tăng cao cho đến năm 2025. Tốc độ tăng trưởng trung bình khoảng 10%/năm và mỗi hộ gia đình Việt Nam đã chi tiêu trung bình khoảng 8,4 triệu đồng cho các thiết bị gia dụng. Trong một thị trường nơi có muôn vàn sự lựa chọn đồ dùng với nguồn gốc xuất xứ từ Á đến Âu, câu hỏi được đặt ra là làm thế nào để giữ vững vị thế trong lòng người dùng, và chiếm lĩnh thị trường?

Người dùng mong muốn được chăm sóc và thấu hiểu

Thay vì "bán" các sản phẩm công nghệ giải quyết những công việc nhà đơn thuần, ngày nay, các thương hiệu điện máy lớn luôn có những chiến lược đổi mới. Và thế là, không chỉ chú trọng vào cuộc đua tranh giành vị thế tiên phong về sáng kiến công nghệ, các thương hiệu lựa chọn những hướng đi khác nhau nhằm hoàn thiện trải nghiệm của người dùng bên trong ngôi nhà của họ. Về công nghệ, lẽ dĩ nhiên, người dùng vẫn mong sở hữu những thiết bị nắm bắt nhanh chóng nhu cầu, giải quyết nhanh vấn đề và tiết kiệm nhiên liệu…thậm chí là chủ động đề xuất những chương trình vận hành phù hợp. Về thiết kế, người dùng đặc biệt quan tâm đến những sản phẩm sở hữu diện mạo tinh tế, sang trọng, sáng tạo nhưng tôn trọng tính bền vững. Một trong những thương hiệu đang vạch rõ lộ trình chinh phục người dùng thông qua việc mang đến những trải nghiệm mới lạ, hoàn hảo hơn chính là Toshiba Lifestyle.

Thương hiệu quen thuộc phải luôn không ngừng đổi mới

Toshiba Lifestyle đã là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong thị trường điện máy suốt hơn 50 năm, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Với cam kết đổi mới và phát triển bền vững, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang đến những sản phẩm giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người trên toàn thế giới. Tại hội nghị của thương hiệu diễn ra tại Hà Nội, Toshiba Lifestyle đã công bố chiến lược hướng đến dẫn đầu ngành điện máy trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Chia sẻ về giải pháp nước sạch toàn diện "Master of Flow", Ông Hồ Xuân Lộc - Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Sản Phẩm Tiêu Dùng Toshiba Việt Nam cho biết: "Chúng tôi mong muốn mang đến cho người dùng giải pháp nước sạch toàn diện cho ngôi nhà, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Giải pháp toàn diện này tập trung vào bốn khía cạnh chính: Mang đến nguồn nước đảm bảo chất lượng phục vụ cho việc ăn uống, nấu nướng, chăm sóc cá nhân (da và tóc), chăm sóc cho cây trồng và vật nuôi; Các giải pháp được thiết kế linh hoạt cho từng không gian riêng biệt của ngôi nhà: nhà bếp, phòng tắm, phòng khách, sân vườn.v.v..; Chất lượng nước được đảm bảo sẽ giúp đơn giản hóa các công việc hàng ngày, chẳng hạn như rửa bát, giặt giũ và giữ cho căn nhà sạch sẽ; Đổi mới trong thiết kế đảm bảo chất lượng nguồn nước, tránh tình trạng đọng cặn và gây tắc nghẽn, kéo dài thời gian sử dụng của thiết bị."

Bên cạnh đó, Toshiba Lifestyle cũng đồng thời giới thiệu về khái niệm "JAPANDi" chính là sự kết hợp tinh tế giữa sắc trắng của núi Phú Sĩ Nhật Bản và thẩm mỹ Bắc Âu, mang đến một khái niệm thiết kế hoàn hảo, nhấn mạnh sự thanh lịch, tối giản và hài hòa về thẩm mỹ. JAPANDi hứa hẹn tạo ra một không gian sống yên bình và thư thái, khơi dậy những cảm xúc tích cực. Sự đồng bộ về diện mạo của những thiết bị công nghệ thuộc các bộ sưu tập cụ thể luôn tạo được sức hút đối với người dùng, đặc biệt là khi họ mong muốn tìm kiếm những giải pháp giúp nâng cấp không gian sống và phản ánh phong cách mình theo đuổi.

Nhu cầu thiết bị điện gia dụng tăng liệu có chiếm trái tim người dùng? - Ảnh 1.

Ý tưởng thiết kế JAPANDi đã được áp dụng cho các sản phẩm chọn lọc trong danh mục sản phẩm của Toshiba Lifestyle, từ tủ lạnh đến lò vi sóng.v.v..

Nhu cầu thiết bị điện gia dụng tăng liệu có chiếm trái tim người dùng? - Ảnh 2.

Những hình ảnh đầu tiên của các thiết bị thuộc dòng sản phẩm JAPANDi sẽ được giới thiệu đến người dùng Việt Nam.

Hội nghị tạo cơ hội cho Toshiba Lifestyle được chia sẻ về tầm nhìn và mục tiêu đó là nhấn mạnh vào các ngôn ngữ thiết kế cho sự đổi mới hệ sinh thái các sản phẩm điện gia dụng, giới thiệu 98 sản phẩm mới nhất sẽ có mặt trên thị trường trong vòng 12 tháng tới. Cùng chờ đón những thiết bị mà Toshiba Lifestyle chính thức giới thiệu trong thời gian sắp đến.

Tin mới