Những con số ấn tượng trên hành trình xuyên Việt lan tỏa tinh thần "tiến bước sống đầy" của FWD

Diễn ra trong vòng chưa đầy 2 tháng nhưng chuyến xe xuyên Việt lan tỏa tinh thần "tiến bước sống đầy" của FWD đã để lại những ấn tượng sâu sắc cho người dân trên khắp Việt Nam.

 

Những con số ấn tượng trên hành trình xuyên Việt lan tỏa tinh thần "tiến bước sống đầy" của FWD - Ảnh 1.

Sau điểm dừng cuối tại thủ đô Hà Nội, chuyến xe ghi nhận gần 800.000 người khắp mọi miền Việt Nam đã tham gia lan tỏa tinh thần "tiến bước sống đầy" thông qua việc nhấn nút "Play" tại các điểm xe dừng lại hoặc tham gia vào các hoạt động trực tuyến được tổ chức trên trang fanpage FWD Việt Nam.

Thông qua chuyến xe xuyên Việt, FWD mong muốn truyền cảm hứng và khuyến khích mọi người hãy hành động, bước ra khỏi vùng an toàn của mình để thực hiện những dự định còn dang dở, chủ động theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp, đam mê và ước mơ của riêng mình. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, để kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn FWD tại Châu Á.

10 tỉnh thành đón chuyến xe xuyên Việt

Trên hành trình lan toả tinh thần "tiến bước sống đầy" đến khắp mọi miền Việt Nam, chuyến xe đã đi qua, dừng lại tại 10 tỉnh thành là Cà Mau, Bạc Liêu, Cần Thơ, TP.HCM, Đà Nẵng, Quảng Nam, Nghệ An, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội.

Ở từng địa phương, bên cạnh các hoạt động trải nghiệm thú vị mang đậm chất "sống đầy", chuyến xe đã mang đến nhiều hoạt động cộng đồng. Tại huyện Phong Điền (Cần Thơ), FWD đã cùng chung tay trồng 200 cây xanh. Tại TP.HCM và Quảng Ninh, chuyến xe đến thăm và tặng quà cho các trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ Trẻ em mồ côi Pháp Võ và Trung tâm Bảo trợ Trẻ em.

10 nghệ sĩ nổi tiếng đồng hành cùng chuyến xe

Chuyến xe "Tiến bước sống đầy" đã nhận được sự ủng hộ, đồng hành của 10 nghệ sĩ nổi tiếng là Thảo Trang, Tăng Phúc, Lam Trường, Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc, Hứa Kim Tuyền, Isaac, DaLab, Anh Tú, Trung Quang.

Những con số ấn tượng trên hành trình xuyên Việt lan tỏa tinh thần "tiến bước sống đầy" của FWD - Ảnh 2.

10 nghệ sĩ đồng hành cùng chuyến xe "Tiến bước sống đầy"

Không chỉ mang đến cho khán giả địa phương những phần trình diễn âm nhạc ấn tượng, 10 nghệ sĩ này còn là những "đại sứ" góp phần lan tỏa tinh thần "tiến bước sống đầy" đến mọi người trong cộng đồng.

10 câu chuyện "tiến bước sống đầy" tại các địa phương

Cũng tại những điểm dừng chân này, FWD đã giới thiệu những câu chuyện "tiến bước sống đầy" chân thật. Họ là người dân ở tại địa phương, đã vượt qua những nỗi lo lắng, sợ hãi của bản thân, dũng cảm đón nhận thách thức và tự tin sống theo đam mê, lựa chọn nghề nghiệp yêu thích.

Những con số ấn tượng trên hành trình xuyên Việt lan tỏa tinh thần "tiến bước sống đầy" của FWD - Ảnh 3.

10 nhân vật "tiến bước sống đầy" tại các điểm dừng chân của chuyến xe xuyên Việt

10 tấm gương lựa chọn "tiến bước sống đầy" từ đời thực

Ngoài các nhân vật "tiến bước sống đầy" này, FWD còn phối hợp với VnExpress giới thiệu những nhân vật đời thực "tiến bước sống đầy" trên khắp Việt Nam. 10 nhân vật được chọn là 10 câu chuyện đặc sắc và truyền cảm hứng. Họ đã nỗ lực vượt qua khó khăn, đón lấy cơ hội, và tự tin đem khả năng, đam mê để "tiến bước sống đầy".

10 sinh viên đại diện cho người trẻ Việt năng động, nhiệt huyết 

Hành trình "Tiến bước sống đầy" của FWD năm 2023 còn nhận được sự ủng hộ của nhiều sinh viên từ các trường đại học trên khắp cả nước như Đại học Tài chính – Marketing TP.HCM, Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội... Các sinh viên đã chia sẻ những câu chuyện bản thân, thể hiện sức trẻ nhiệt huyết không ngại gian khó để theo đuổi đam mê của riêng mình. 10 gương mặt "tiến bước sống đầy" tiêu biểu đã được chọn ra để trao các phần quà ý nghĩa, cổ vũ các bạn sinh viên thỏa sức "tiến bước sống đầy" trên quãng đường sắp tới.

10.000 gia đình nâng cao kiến thức quản lý tài chính

Trên hành trình lan tỏa tinh thần "tiến bước sống đầy", FWD còn triển khai chương trình scan QR code để nhận sách "Dạy con dùng tiền" trên website FWD Việt Nam cùng nhiều chương trình hội thảo khác nhằm cung cấp các kiến thức về tài chính đến cộng đồng. Kết thúc hành trình, đã có hơn 10.000 gia đình cùng tham gia, góp phần xây dựng một tương lai tài chính bền vững hơn.

Những con số ấn tượng trên hành trình xuyên Việt lan tỏa tinh thần "tiến bước sống đầy" của FWD - Ảnh 4.

FWD tổ chức chương trình hội thảo cung cấp các kiến thức về tài chính đến cộng đồng

10 năm Tập đoàn FWD thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm

Sau 10 năm phát triển, Tập đoàn FWD đã hoạt động rộng khắp châu Á với hơn 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới.

Với tầm nhìn khác biệt "thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm", FWD đã xây dựng thương hiệu theo cách sáng tạo và mới mẻ, nhằm kết nối với những người có tâm hồn tươi trẻ, bất kể họ là ai và đang ở độ tuổi nào. Sự xuất hiện của FWD với chiến lược phát triển khác biệt đã tạo ra một làn gió mới cho thị trường bảo hiểm nhân thọ và thương hiệu này cũng được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến nhiều đột phá, sáng tạo hơn nữa, để tất cả khách hàng tham gia bảo hiểm đều hiểu đúng và đủ quyền lợi của mình, được bảo vệ toàn diện để bắt đầu hành trình cuộc sống tràn đầy hứng khởi.

Những con số ấn tượng trên hành trình xuyên Việt lan tỏa tinh thần "tiến bước sống đầy" của FWD - Ảnh 5.

Đội ngũ nhân viên FWD Việt Nam với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm


Tin mới