Nước hoa Adopt - Cùng mục tiêu mang hàng hiệu giá bình dân đến người Việt

Những năm gần đây, thị trường nước hoa tại Việt Nam tăng vọt, cùng với việc mua bán thông qua mạng xã hội ngày càng phổ biến và mang mác "nước hoa xách tay" tràn lan, điều đó khiến người tiêu dùng rất khó để phân biệt chất lượng.

 

Nước hoa Adopt - Cùng mục tiêu mang hàng hiệu giá bình dân đến người Việt - Ảnh 1.

Người dùng Việt dù đã cởi mở hơn trong việc sẵn sàng chi trả 1 khoản tiền lớn để tậu cho mình 1 chai nước hoa hàng hiệu, nhưng vẫn còn đó rất nhiều những băn khoăn về nguồn gốc cho đến giá cả.

Giữa thời điểm đó, tháng 10 năm 2021, thương hiệu nước hoa lâu đời tại Pháp Adopt - chính thức xuất hiện tại Việt Nam như 1 làn gió mới thổi vào thị trường nước hoa đang đầy những băn khoăn của người tiêu dùng, khi cùng lúc đáp ứng được các tiêu chí: Nguồn gốc đảm bảo, chất lượng hàng hiệu và giá cả bình dân.

Adopt được biết đến là thương hiệu nước hoa Pháp được ra đời từ năm 1986. Trải qua gần 40 năm hoạt động, nước hoa Adopt đã nhanh chóng có mặt tại hơn 40 quốc gia. Hãng có tới 150 sản phẩm khác nhau với những mùi hương đặc biệt chinh phục người tiêu dùng.

Nguyên liệu và sản xuất

Là 1 thương hiệu sinh ra từ Pháp - đất nước được mệnh danh là cái nôi của ngành công nghiệp nước hoa, trong quá trình sản xuất và sáng tạo mùi hương, Adopt luôn đảm bảo tuân thủ những quy định, quy chuẩn Châu Âu để cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất

Toàn bộ quy trình 100% khép kín tại Pháp từ vùng nguyên liệu, bộ phận nghiên cứu, nhà máy sản xuất... Quy trình sản xuất trong nhà máy cũng được kiểm duyệt khắt khe hàng đầu thế giới.

Tất cả nguyên liệu để tạo nên các mùi hương của Adopt đều được chiết xuất từ thiên nhiên, không hương liệu, đem đến sự an toàn cho sức khoẻ và thân thiện với môi trường.

Nước hoa Adopt - Cùng mục tiêu mang hàng hiệu giá bình dân đến người Việt - Ảnh 2.

Adopt - "Nước hoa của tôi, tâm trạng của tôi"

Có thể nói Adopt là 1 trong số ít những thương hiệu nước hoa biết cách "chiều lòng" khách hàng, luôn quan tâm đến những trải nghiệm cảm xúc và đề cao dấu ấn cá nhân. Khi mỗi năm, nhãn hàng này sẽ cho ra mắt 16 bộ sưu tập với những mùi hương mới. Các nhà sáng tạo mùi hương tại Pháp luôn không ngừng nghiên cứu để tạo ra những nốt hương đa dạng, độc đáo. Mỗi 1 chai nước hoa là 1 phản chiếu tâm trạng của khách hàng.

Nước hoa Adopt - Cùng mục tiêu mang hàng hiệu giá bình dân đến người Việt - Ảnh 3.

Thiết kế bao bì tối giản nhưng tối ưu

Không chạy theo những xu hướng bao bì cầu kì, Adopt lựa chọn thiết kế vỏ chai tối giản, nhỏ gọn, tiện dụng, thân thiện với môi trường, nhưng vẫn rất tinh tế và nổi bật. Mỗi chai nước hoa được đóng gói cẩn thận, cùng thiết kế đặc trưng, một lần nữa khẳng định tính cá nhân hoá của sản phẩm mà Adopt hướng đến.

Nước hoa Adopt - Cùng mục tiêu mang hàng hiệu giá bình dân đến người Việt - Ảnh 4.

Chinh phục người Việt - "Thơm cho mình, thơm cho đời"

Hiện tại, thương hiệu nước hoa Adopt đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty cổ phần Pharco, dưới sự tham gia điều hành của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên và Quang Linh Vlog. Dù mới có mặt tại thị trường Việt chỉ hơn 1 năm, nhưng với những sản phẩm chất lượng không thua kém bất cứ một thương hiệu tên tuổi nào trong ngành, cùng với mức giá được cho là phù hợp với chi tiêu của người Việt, Adopt đã khẳng định được độ phủ sóng và chinh phục trái tim người dùng.

Bên cạnh đó Adopt còn liên tục thực hiện các dự án thiện nguyện, để lan toả các giá trị tới cộng đồng, giống như phương châm của thương hiệu tại Việt Nam "Thơm cho mình, thơm cho đời".

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm của Adopt, khách hàng có thể tham khảo trên website

Adopt’  Việt Nam

Website: https://adopt.vn/.

Cửa hàng: 59B Bà Triệu, Hà Nội

TikTok: https://www.tiktok.com/@adoptvietnam_official/video/7157631105527483675

Công ty Cổ phần Pharco Việt Nam

Tin mới