Organic Life - Đơn vị phân phối đa thương hiệu sản phẩm hữu cơ trên thế giới

Sản phẩm hữu cơ (organic) là những sản phẩm được nuôi trồng, chế biến, sản xuất mà không chứa bất kỳ loại hóa chất độc hại nào, đảm bảo an toàn sức khỏe, dồi dào chất dinh dưỡng và hương vị tự nhiên.

 

Organic Life - Đơn vị phân phối đa thương hiệu sản phẩm hữu cơ trên thế giới - Ảnh 1.

Nhận thấy những dòng sản phẩm này rất cần thiết và chưa phổ biến tại thị trường Việt Nam, Organic Life đã chính thức nhận phân phối độc quyền sản phẩm hữu cơ của nhiều thương hiệu nổi tiếng từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Organic Life được thành lập vào năm 2019 với đội ngũ sáng lập là những người giàu kinh nghiệm và kiến thức về thực phẩm trong nước và quốc tế, đặc biệt trong lĩnh vực "Thực phẩm hữu cơ Organic". Organic Life ra đời là sự đúc kết từ tâm huyết của những người sáng lập với mong muốn mang tới cho người tiêu dùng những dòng thực phẩm giữ nguyên hương vị và hàm lượng dinh dưỡng vốn có mang tới một cuộc sống chuẩn hữu cơ.

Là một trong số ít những đơn vị tiên phong tại thị trường Việt Nam khi đàm phán thành công phân phối các dòng sản phẩm hữu cơ từ những thương hiệu lớn trên thế giới như: Dalla Costa, Sottolestelle, ProBios – Ý, LumLum – Thái Lan, Captain – Bồ Đào Nha, Radius – Mỹ, Men No Sato – Malaysia…

Nổi bật phải kể tới nui – sản phẩm ăn dặm cho bé, dòng sản phẩm này tại thị trường Việt Nam được sử dụng hình ảnh nhân vật hoạt hình chuột Micky từ hãng phim hoạt hình nổi tiếng Disney. Để đạt được ký kết về sử dụng hình ảnh, Organic Life cũng đã phải trải qua những quy trình nghiêm ngặt trong sản xuất đáp ứng được đầy đủ giấy tờ và đảm bảo về chất lượng.

Organic Life - Đơn vị phân phối đa thương hiệu sản phẩm hữu cơ trên thế giới - Ảnh 2.

Nui Pasta Bio sử dụng hình ảnh các nhân vật hoạt hình nổi tiếng nhà Disney.

Trong quá trình hơn 5 năm nghiên cứu, hơn 3 năm hình thành và phát triển chính thức nhờ vào sự tiêu dùng thông thái của khách hàng Organic Life đã liên tục vượt chỉ tiêu đề ra ban đầu, nhờ đó mà sản phẩm Organic đã phủ rộng và phổ biến ở hầu hết các siêu thị và thương hiệu phân phối bán lẻ trên cả nước.

2019 - Khởi nghiệp với tên gọi "Organic Life - Sống hữu cơ"

Chính thức ra mắt thương hiệu đầu tiên, với mục tiêu tiên phong là thiết lập kế hoạch nhập hàng, bán hàng cho thương hiệu với sản phẩm Đậu Hạt hữu cơ.

2020 - Tập trung vào kênh giới thiệu

Mục tiêu giới thiệu các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nhưng còn khá mới mẻ tại Việt Nam như: Sottolestelle, ProBios, Dalla Costa, Lumlum, sản phẩm dành cho mẹ và bé như mì ống, ngũ cốc,... và thiết lập kế hoạch nhập khẩu trà Captain Kombucha – Bồ Đào Nha, kem đánh răng hữu cơ cho trẻ em Radius – Mỹ.

2021 - Ra mắt thương hiệu bàn chải kem đánh răng Organic Radius, thương hiệu Super food Diet Food và mở rộng mạng lưới phân phối. 

Đây là thời điểm cao trào của Organic Life khi sản phẩm của thương hiệu này đã chính thức hợp tác và có mặt tại chuỗi siêu thị, siêu thị mini khắp Việt Nam của 2 brand lớn là Vinmart và TH Truemart.

Organic Life - Đơn vị phân phối đa thương hiệu sản phẩm hữu cơ trên thế giới - Ảnh 3.

Các sản phẩm hữu cơ do Organic Life cung cấp đã có mặt tại TH Truemart

2022 - Tập trung vào SKU tăng trưởng của các sản phẩm dành cho mẹ và bé, thức uống lành mạnh, siêu thực phẩm...

Bước tiến mới cho hệ thống cung ứng của Organic Life khi thương hiệu một lần nữa được phân phối tại hơn 1000 điểm bán của các hệ thống cửa hàng tại Lotte Mart, Big C, Kid Plaza, Shoptretho…

2023 – Tiếp tục ra mắt các thương hiệu chuyên về thực phẩm và chăm sóc trẻ em

Nhìn vào lịch sử phát triển có thể dễ dàng nhận thấy Organic Life luôn luôn có xu hướng mở rộng và tìm hiểu các dòng sản phẩm mới từ nhiều quốc gia khác nhau, điều này khẳng định doanh nghiệp đang không ngừng nỗ lực hoàn thiện mục tiêu để trở thành doanh nghiệp dẫn đầu về phân phối các sản phẩm hữu cơ Organic tại Việt Nam.

https://www.youtube.com/watch?v=kz6vlbWEvEo

Organic Life hợp tác cùng Sottolestelle phân phối những sản phẩm hữu cơ chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt

Organic Life - Đơn vị phân phối đa thương hiệu sản phẩm hữu cơ trên thế giới - Ảnh 4.

Organic Life luôn chọn lọc kỹ lưỡng những sản phẩm organic chất lượng của các thương hiệu quốc tế nổi tiếng để cung cấp cho người tiêu dùng

2023 – 2030: Xuất khẩu thực phẩm Organic

Đây là giai đoạn vươn mình của Organic Life khi mang hoài bão lớn lao xuất khẩu nguyên liệu, thực phẩm Organic mang nhãn hiệu Made in Việt Nam ra toàn thế giới.

Từ khi thành lập cho đến nay, Organic Life đã trở thành đơn vị phân phối hàng đầu về sản phẩm hữu cơ tại Việt Nam. Nhờ vào sự chọn lọc kỹ lưỡng các sản phẩm hữu cơ chất lượng cao, cho đến việc đưa chúng đến tay người tiêu dùng với giá cả hợp lý, Công ty đã giới thiệu thành công những sản phẩm organic tốt nhất từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới đến người tiêu dùng Việt. Đặc biệt, phải kể đến đó là thị trường phân phối của Organic Life đã "phủ sóng" trên khắp 3 miền đất nước với hàng nghìn điểm bán và có mặt tại chuỗi siêu thị nổi tiếng (Winmart, TH Truemart, KidPlaza, Bibo Mart,…).

Với hoài bão lớn lao của mình, Organic Life sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối, ra mắt những dòng sản phẩm mới, tiến tới mục tiêu trở thành một đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm hữu cơ tại Việt Nam cũng như "vươn mình" ra thị trường quốc tế.

Tham khảo các dòng sản phẩm của Organic Life tại:

Website: https://songhuuco.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/organiclifevn

Hotline : 091 8918072 | +84 906 755 227

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất Nhập Khẩu Sống Hữu Cơ

Địa chỉ: 16/78 đường Đông Bắc, Khu phố 7, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tin Cùng Chuyên Mục
Herbalife đồng hành cùng tuyển bóng đá Việt Nam cho mùa giải lớn nhất năm

Herbalife đồng hành cùng tuyển bóng đá Việt Nam cho mùa giải lớn nhất năm

Là nhà tài trợ chính thức của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam từ năm 2021, Herbalife luôn đồng hành cùng các cầu thủ trên sân cỏ. Trước thềm giải đấu lớn, đại diện Công ty cùng các Thành Viên Độc Lập của Herbalife có cơ hội giao lưu, động viên để tiếp thêm sức mạnh giúp các cầu thủ tự tin chinh phục thử thách mới.
Tin mới