Phạm Khương Duy: Nguồn lực về con người giúp Connect Media phát triển

Phạm Khương Duy là Giám đốc marketting của Connect Media - một trong những công ty trong lĩnh vực social media. Chàng trai thế hệ gen Z và cộng sự luôn tận tâm tận lực mỗi ngày với những nguyên tắc riêng để đưa công ty gặt hái được thành công.
Phạm Khương Duy: Nguồn lực về con người giúp Connect Media phát triển - Ảnh 1.

Connect Media luôn đặt giá trị cốt lõi của nhân lực lên hàng đầu

Connect Media là công ty được thành lập năm 2019 với 4 thành viên với số vốn vỏn vẹn 300 triệu đồng. Giám đốc marketting Phạm Khương Duy theo học ngành kinh tế nên có nền tảng kiến thức vững vàng, giúp ích rất nhiều trong giai đoạn đầu công ty mới thành lập.

Mặc dù xuất phát điểm là một doanh nghiệp nhỏ nhưng các mảnh ghép của Connect Media không xem nhẹ việc xây dựng văn hoá công ty, tập trung làm nên màu sắc nhân sự cốt lõi từ những ngày đầu. Đơn cử như phương pháp quản trị kinh doanh, tìm hiểu và phân tích xu hướng khách hàng, … đều được đưa ra thảo luận ở những cuộc họp.

Sinh ra trong một xã hội ảnh hưởng nhiều bởi internet và công nghệ, Phạm Khương Duy và các thành viên có cơ hội cập nhật những xu hướng tiến bộ một cách nhanh chóng. Connect Media luôn tự hào khi có những nhân sự luôn phát triển và sẵn sàng thay đổi hướng đi sự nghiệp của mình bằng kiến thức và sự hiểu biết về thế giới xung quanh. Ở tất cả mọi dự án của công ty phụ trách, tất cả mọi người đều phải tự mình học hỏi, vừa học vừa làm và đúc rút kinh nghiệm.

Phạm Khương Duy: Nguồn lực về con người giúp Connect Media phát triển - Ảnh 2.

Connect Media khuyến khích nhân sự không ngừng học tập, cập nhật xu hướng

Khi bắt đầu khới nghiệp với Connect Media, Phạm Khương Duy cũng gặp một số khó khăn khi lĩnh vực social media bắt đầu phát triển nhưng chưa được phổ biến. Lúc bấy giờ, thử thách của công ty là kiếm tìm nguồn khách hàng và mở rộng thị trường. Ngoài những mối quan hệ sẵn có thì những ai kinh doanh thương mại điện tử cần nắm chắc chuyên môn và không ngừng vận dụng vào thực tế, từ đo có những kinh nghiệm nằm ngoài sách vở. Đây cũng là lĩnh vực đòi hỏi người đứng đầu như Duy phải thường xuyên cập nhật xu hướng thay đổi thường xuyên trên loạt nền tảng Facebook, YouTube, Zalo, TikTok…

Anh khuyến khích nhân viên không ngừng trau dồi kiến thức về thiết kế hình ảnh, kỹ năng để sản xuất những hình ảnh và video chất lượng cho các kênh xã hội khác nhau hay hiểu biết về analytics. Nhờ sự nỗ lực học hỏi và cố gắng nắm bắt nhu cầu thị trường của mọi thành viên mà Connect Media mang đến nhiều dịch vụ chất lượng, song song với doanh thu lớn cho khách hàng, từ đó đưa thương hiệu phát triển.

Phạm Khương Duy: Nguồn lực về con người giúp Connect Media phát triển - Ảnh 3.

Phạm Khương Duy khuyến khích nhân viên không ngừng trau dồi kiến thức

Connect Media luôn sẵn sàng chinh phục những mục tiêu mới

Nhờ thái độ làm việc nghiêm túc và am hiểu về ngành, Connect Media đã xây dựng các chiến dịch truyền thông hiệu quả giúp nâng cao doanh thu cho khách hàng, danh tiếng của công ty được khẳng định với doanh thu 2-3 tỷ đồng/tháng.

Tháng 03/2022, nhân sự của Connect Media tăng lên 80 người chỉ sau 3 năm vận hành, đây là những nhân tố hội tụ đầy đủ kiến thức và thái độ làm việc đầy sức trẻ cùng đưa doanh thu đi lên, những con số hết sức khả quan với một công ty truyền thông mới khởi nghiệp.

Phạm Khương Duy: Nguồn lực về con người giúp Connect Media phát triển - Ảnh 4.

Phạm Khương Duy nuôi hoài bão đưa Connect Media phát triển

Hiện tại, khi Connect Media có chỗ đứng trên thị trường, vị giám đốc trẻ lại không chỉ muốn dừng lại ở đó, nuôi tham vọng mở rộng công ty, hướng tới trở thành một trong những đơn vị truyền thông hàng đầu cả nước.

Phạm Khương Duy cho biết khó khăn của ngành này đến từ thị trường nhiều biến động, các doanh nghiệp đối thủ ngày càng nhiều và sự phát triển như vũ bão của công nghệ số. Tuy nhiên, anh và Connect Media sẵn sàng đối mặt thử thách để mang đến nhiều dịch vụ chất lượng hơn nữa cho khách hàng toàn quốc..

prlayout.cnnd.vn

Tin mới