Phê La và bước chuyển mình đầy thăng hoa: Định vị thương hiệu đồ uống đặc sản

Phê La nâng niu và chạm khắc tỉ mỉ từng sản phẩm tựa như một tác phẩm nghệ thuật thăng hoa trên sân khấu. Tháng 5 này, Phê La cất lên bản nhạc bung hương đầy cảm hứng cùng sản phẩm Bông - Cold Brew Ô Long Nhài Kem Cheese đầy ấn tượng.
Phê La và bước chuyển mình đầy thăng hoa: Định vị thương hiệu đồ uống đặc sản  - Ảnh 1.

Theo chia sẻ từ doanh nhân Nguyễn Hạnh Hoa – Founder kiêm CEO của Phê La về hành trình sáng tạo và phát triển thương hiệu đầy cảm hứng, với hoài bão xây dựng một cộng đồng thưởng thức trà và cà phê đặc sản.

Phê La và bước chuyển mình đầy thăng hoa: Định vị thương hiệu đồ uống đặc sản - Ảnh 1.

Chị Nguyễn Hạnh Hoa – Founder kiêm CEO của t hương hiệu Phê La

Phê La sáng tạo và phóng khoáng cùng câu chuyện đồ uống đặc sản

Đầu năm 2024, Phê La tập trung ra mắt nhiều sản phẩm về cà phê, đặc biệt là cà phê đặc sản . Tại sao chị lại lựa chọn phát triển thêm dòng cà phê bên cạnh dòng trà đầy ấn tượng?

Phê La bắt đầu hành trình đánh thức nốt hương đặc sản đầy sáng tạo với dòng trà Ô Long Đặc Sản. Trải qua nhiều cột mốc đáng nhớ, chúng tôi viết tiếp câu chuyện cảm hứng cùng với cà phê qua bộ sưu tập Phê Phin (07/2023) và Cà Pha Máy (01/2024) - đánh dấu lần đầu tiên hạt Cà Phê Đặc Sản (Colombia + Ethiopia) được giới thiệu rộng rãi tại 18 cửa hàng trên toàn quốc.

Đặc biệt hơn, Phê La đã "bước ra khỏi vùng an toàn" để giới thiệu những phiên bản cà phê sáng tạo khi kết hợp cùng nguyên liệu cao cấp như: nấm Truffle đen trong Phê Truffle & Phê Nâu Truffle, Vani Tự nhiên từ Madagascar trong Phê Lan hay Phê Thăng# - Cà Phê Nitro Cold Brew kết hợp cùng hoa quả nhiệt đới và thăng hoa từng nốt hương nguyên bản của cà đặc sản.

Phê La và bước chuyển mình đầy thăng hoa: Định vị thương hiệu đồ uống đặc sản - Ảnh 2.

BST cà phê sáng tạo với Phê Lan (kết hợp cùng vani tự nhiên), Phê Truffle và Phê Nâu Truffle (kết hợp cùng nấm Truffle đen)

Phê La và bước chuyển mình đầy thăng hoa: Định vị thương hiệu đồ uống đặc sản - Ảnh 3.

Quầy trải nghiệm pha chế thủ công tại Xuân Thuỷ (Q2, TP. Hồ Chí Minh) và Ngọc Hà (Ba Đình, Hà Nội) mang trải nghiệm chuẩn gu tinh tế khi thưởng thức cà phê đặc sản

Không chỉ vậy, tại các quầy pha chế thủ công khách hàng được trải nghiệm nhiều loại hạt cà phê đặc sản như Ethiopia, Colombia,... qua phương pháp pha chế thủ công V60.

Phê La và bước chuyển mình đầy thăng hoa: Định vị thương hiệu đồ uống đặc sản - Ảnh 4.

Phê La định vị là thương hiệu đồ uống đặc sản toàn diện hơn

Tất cả nhằm mang đến trải nghiệm thưởng thức trọn vẹn hơn và sẵn sàng cho bước chuyển mình thăng hoa: Định vị Phê La trở thành thương hiệu đồ uống đặc sản.

Chị có nhắc tới việc Phê La có sự thay đổi trong nhận diện thương hiệu - Logo bỏ đi vòng tròn, phải chăng để nhắm tới một phân khúc khách hàng mới trong hành trình phát triển của Phê La?

Khi định vị lại thương hiệu chuyên về các thức uống đặc sản và ra mắt sản phẩm mới, Phê La gỡ bỏ vòng tròn giới hạn bên ngoài logo nốt nhạc, ẩn dụ cho sự bay bổng, phóng khoáng, tự do sáng tạo - điều mà những con người làm việc ở Phê La đang cùng nhau xây dựng và hướng tới.

Phê La và bước chuyển mình đầy thăng hoa: Định vị thương hiệu đồ uống đặc sản - Ảnh 5.

Nốt nhạc Phê La tựa như người nghệ sĩ được thỏa sức bay bổng và thăng hoa trên sân khấu

Gỡ bỏ vòng tròn giới hạn cũng ẩn chứa thông điệp chill trọn vẹn mà Phê La muốn gửi gắm tới khách hàng: Bỏ qua những mệt mỏi, xô bồ của cuộc sống hàng ngày, hòa mình trong không gian đậm chất camping và thăng hoa cùng thức uống đặc sản sáng tạo.

Phê La và bước chuyển mình đầy thăng hoa: Định vị thương hiệu đồ uống đặc sản - Ảnh 6.

Size La - Phiên bản size Lớn cùng thiết kế xoay độc đáo, lấy cảm hứng từ mô hình trưng bày nghệ thuật Nốt Hương Đặc Sản

Phê La phóng khoáng cùng nghệ thuật truyền cảm hứng

Phê La và bước chuyển mình đầy thăng hoa: Định vị thương hiệu đồ uống đặc sản - Ảnh 7.

Bông - Bản nhạc bung hương đầy cảm hứng

Ý tưởng hay nguồn cảm hứng về sản phẩm Bông đến với chị như thế nào?

Lấy cảm hứng từ những chất liệu văn hoá đậm bản sắc, chúng tôi mang câu chuyện này vào tên gọi sản phẩm như Tấm, Gấm ra mắt trước đó. Bông - tên gọi ngắn gọn nhưng đủ vừa vặn để Phê La gửi gắm sự sáng tạo và phóng khoáng của riêng mình.

Cảm hứng từ một khu vườn hoa trọn vẹn sắc hương, Bông là một thanh âm trong trẻo, xoa dịu nắng hè, mang đến cảm nhận bùng nổ với 03 loại hoa chủ đạo: Viola, phong lan (vani) và hoa nhài.

Bông được giới thiệu là bản nhạc bung hương đầy cảm hứng, vậy theo chị điều gì ấn tượng khi nhắc đến Bông?

"Sáng tạo từ nguyên bản" là cảm hứng để Phê La "chạm khắc" nên Bông - Cold Brew Ô Long Nhài Kem Cheese. Sự sáng tạo đến từ những chi tiết nhỏ khiến cho mọi điểm chạm kết nối giữa Bông và khách hàng tựa như bản nhạc bung hương đầy cảm hứng.

Với nền trà Ô Long Đặc Sản ủ lạnh cùng hoa nhài tự nhiên trong 16 tiếng cùng lớp kem cheese sáng tạo, kết hợp từ vị ngậy của cream cheese, vị thơm ngọt ngào của vani tự nhiên cuối cùng cân bằng bởi chanh vàng. Phê La ví lớp kem bồng bềnh này tựa như viên kem vani tan chảy và tươi mát xoa dịu ngày hè.

Để Bông được thăng hoa, Phê La phát triển sản phẩm dựa trên tính chất của Ống hút bung hương với nguyên lý khuếch tán trà đến khắp mọi nơi trong khoang miệng. Như một điểm chạm đa giác quan, Ống hút bung hương đánh thức từng tầng hương hoa tự nhiên tạo nên sự bùng nổ về vị giác lẫn khứu giác.

Tại sao chị lại lựa chọn sản phẩm Bông đánh dấu cột mốc chuyển mình của Phê La trong năm 2024?

Đánh dấu bước chuyển mình đầy thăng hoa trên hành trình Nốt hương đặc sản - Nguyên bản - Thủ công, Bông - Cold Brew Ô Long Nhài Kem Cheese như một tác phẩm nghệ thuật được cảm nhận bằng mọi giác quan như: Xúc giác (ly Bông dập nổi tinh tế); thị giác (hoa Viola rực rỡ); khứu giác (vani tự nhiên thơm ngọt ngào); vị giác (lớp kem cheese sáng tạo cùng hoa nhài tự nhiên bung hương thanh mát); thính giác (bản nhạc Viola - Violin tại chốn chill 3 miền).

Phê La và bước chuyển mình đầy thăng hoa: Định vị thương hiệu đồ uống đặc sản - Ảnh 8.

Bông và Ống hút bung hương - Trải nghiệm đa giác quan, đầy sáng tạo và đột phá trên thị trường F&B

Với Bông, khách hàng có thể tự tô vẽ nên vườn bông của riêng mình với những hoạ tiết dập nổi trên Ly Bông - như cách mà Phê La rũ bỏ những rào cản, bước ra khỏi vòng tròn để sáng tạo cùng những bước nhảy bay bổng.

Phê La và bước chuyển mình đầy thăng hoa: Định vị thương hiệu đồ uống đặc sản - Ảnh 9.

Ly Bông và những nét vẽ sáng tạo đầy phóng khoáng

Tin Cùng Chuyên Mục
PNJ vào danh sách Fortune 500 của Đông Nam Á

PNJ vào danh sách Fortune 500 của Đông Nam Á

Sáng 18/6, tạp chí Fortune của Mỹ vừa công bố PNJ thuộc top Fortune Southeast Asia 500. Đây là danh sách 500 công ty, tập đoàn lớn nhất khu vực Đông Nam Á, được công bố hàng năm, theo tiêu chí về doanh thu và lợi nhuận ròng trong năm tài chính trước đó.
Tin mới