Sau gần 10 năm hình thành và phát triển, tháng 10/2022, công ty TNHH phát triển công nghệ Phong Vũ (Phong Vũ Nghệ An) chính thức đổi tên thành công ty cổ phần Linh Anh Group với thương hiệu mới mang tên LA Group. Đồng thời, doanh nghiệp cũng công bố bộ nhận diện theo hướng phát triển mạnh mẽ hơn với 3 lĩnh vực: LApc, LAsmart, LAsport.
Sự kiện lần này đánh dấu bước ngoặt lớn trong chiến lược mở rộng quy mô, chuyển đổi sang mô hình đa lĩnh vực dựa trên xu hướng quản trị - vận hành doanh nghiệp hiện đại trên thế giới.
Đổi mới nhưng vẫn giữ vững cốt lõi của doanh nghiệp
LA Group là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực phân phối, thi công, lắp đặt các sản phẩm điện tử - công nghệ như máy tính, camera quan sát, smarthome, hệ thống điện nhẹ, hệ thống năng lượng mặt trời…Đồng thời, doanh nghiệp cũng mở rộng quy mô sang mảng kinh doanh dụng cụ thể thao, trở thành nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Mizuno, Kamito, Aguri. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong quá trình phụng sự khách hàng LA Group đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc cùng nền tảng kinh doanh bền vững trên thị trường Việt Nam.
Nói về chiến lược đổi mới lần này, đại diện từ công ty cho biết: "Năm 2022 có ý nghĩa rất đặc biệt với công ty. Đây là thời điểm đánh dấu bước chuyển mình ngoạn mục của chúng tôi với 3 lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính. Để tránh sự nhầm lẫn trong thương hiệu và mở rộng thương hiệu trên quy mô toàn quốc, chúng tôi nhận thấy việc thay đổi logo, nhận diện thương hiệu công ty là cần thiết để phù hợp với thực tế cũng như định hướng phát triển trong thời gian tới."
Trong diện mạo mới, LA Group vẫn giữ nguyên đặc điểm nhận diện truyền thống là logo với 2 màu xanh đậm - đỏ. Màu xanh là biểu tượng của sự uy tín và thông tuệ, trong khi đó màu đỏ đại diện cho ý chí mạnh mẽ, sự nhiệt huyết cùng khát vọng bứt phá không ngừng. Hai gam màu tổng hòa trong logo LA Group tạo ra sự kết hợp hoàn hảo, thể hiện cho sức mạnh nội tại cùng tấm lòng nhiệt thành với niềm tin khách hàng gửi gắm.
Chia sẻ về cái tên LA Group, đại diện doanh nghiệp cho biết thêm: LAgroup là logo đại diện thương hiệu của Công ty Cổ phần Linh Anh Group với ý nghĩa là doanh nghiệp hoạt động đa lĩnh vực. Nhóm từ gro - up được viết liền vừa thể hiện sự đồng bộ, thống nhất trong tổng thể lớn, vừa khiến ta liên tưởng đến grow và up. Điều này góp phần khẳng định sức mạnh đoàn kết cùng mong muốn công ty tăng trưởng, phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.
Đi liền với LA Group là sự xuất hiện của 3 thương hiệu trực thuộc, bao gồm: LApc - thương hiệu thuộc về lĩnh vực máy tính, laptop, game net..; LAsmart - thương hiệu tập trung vào các giải pháp công nghệ camera giám sát, Smarthome và cuối cùng là LAsport - thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm, dụng cụ thể thao chính hãng.
Củng cố nội lực, thay đổi để bứt tốc
Cùng với sự thay đổi logo và nhận diện thương hiệu, LA Group thể hiện quyết tâm lột xác, củng cố năng lực nội tại để vươn lên mạnh mẽ, phù hợp với thời cuộc và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Đây được đánh giá là bước đi có tính chiến lược, góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu trong mắt khách hàng, đối tác và xã hội. Sự chuẩn bị kỹ càng trên hứa hẹn sẽ đưa LA Group trở thành doanh nghiệp đại chúng thành công, mang đến đời sống tốt đẹp hơn cho cán bộ công nhân viên cũng như tăng cường hệ thống quản trị ngày càng hiệu quả, chuyên nghiệp.
Vẫn giữ vững tín tâm trong kinh doanh với 5 giá trị cốt lõi: tin cậy - tôn trọng - thấu hiểu - tận tâm - trọn vẹn, tập thể LA Group tin tưởng vào chiến lược thay đổi lần này của công ty. Đây hứa hẹn sẽ là cú hích đưa doanh nghiệp đi lên vững mạnh, kiến tạo thêm nhiều giá trị thiết thực hơn nữa cho người tiêu dùng cùng toàn thể xã hội!
Tham khảo chi tiết tại: http://lapc.vn