Pigeon - hành trình 20 năm tạo nên giá trị nhân văn cho trẻ em Việt Nam

(Tổ Quốc) - Năm 2020 là năm đánh dấu cột mốc cho hành trình phát triển của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam trong suốt 20 năm qua. Vậy điều gì đã khiến một thương hiệu phát triển vững mạnh trong suốt hai thập kỷ?

Pigeon - thương hiệu chăm sóc mẹ và bé nổi tiếng tại Nhật Bản được thành lập bởi ông Yuichi Nakata vào năm 1957. Trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, Pigeon đã vươn xa trên toàn thế giới, có mặt tại hơn 40 quốc gia trong và ngoài khu vực.

Năm 2000, Pigeon chính thức góp mặt vào thị trường Việt Nam, tiếp nối hành trình phát triển của thương hiệu mẹ và bé hàng đầu xứ sở hoa anh đào. 

Pigeon - hành trình 20 năm tạo nên giá trị nhân văn cho trẻ em Việt Nam - Ảnh 1.

Thương hiệu Pigeon kỉ niệm 20 năm có mặt tại Việt Nam

Hệ thống cung ứng toàn quốc

Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm của Pigeon được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần quốc tế Minh Việt. Với hệ thống phân phối chặt chẽ và rộng lớn trên toàn quốc, đã mở ra cơ hội giúp Pigeon tiếp cận với hơn hàng triệu bà mẹ và được tin dùng cho hàng triệu em bé trên cả nước.

Từ năm 2018, Pigeon định hướng phát triển rộng hơn trên nền tảng thương mại điện tử giúp người tiêu dùng bằng một cách nhanh nhất có thể sở hữu tất cả sản phẩm từ Pigeon. Đến nay, trên các kênh thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, Lazada và Yes 24, đều có sự tham gia tích cực của Pigeon.

Sản phẩm chất lượng đến từ chuyên gia hàng đầu Nhật Bản

Pigeon được biết đến là thương hiệu chăm sóc mẹ và bé Số 1 Nhật Bản, các sản phẩm chất lượng được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia R&D tại Nhật. Hơn 60 năm qua, bằng các nghiên cứu chuyên sâu, Pigeon đã có những bước phát triển đáng kể, cho ra đời các dòng sản phẩm đáp ứng từ nhu cầu cơ bản của trẻ sơ sinh đến trợ thủ chăm sóc cho mẹ.

Pigeon - hành trình 20 năm tạo nên giá trị nhân văn cho trẻ em Việt Nam - Ảnh 2.

Sản phẩm Pigeon tại Việt Nam được kiểm định chất lượng từ Nhật Bản

Người tiêu dùng Việt Nam từ lâu đã biết đến các sản phẩm của Pigeon, sử dụng phổ biến như một mặt hàng tiêu dùng thiết yếu cho mẹ và bé, được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Hệ sinh thái chăm sóc toàn diện cho cả mẹ và bé 

Đi từ góc nhìn của thương hiệu "Chúng tôi suy nghĩ từ quan điểm của người Mẹ. Chúng tôi quan sát thế giới qua ánh mắt trẻ thơ", Pigeon đã nỗ lực tạo ra một hệ sinh thái toàn diện với hàng loạt sản phẩm chăm sóc từ nhu cầu sơ sinh của trẻ, chăm sóc ngoài da, giai đoạn phát triển răng và ăn dặm đến sự chuẩn bị cho mẹ thời kỳ sau sinh đến những sản phẩm hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ. Tất cả làm nên hệ sinh thái các sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé mang tên Pigeon.

Pigeon - hành trình 20 năm tạo nên giá trị nhân văn cho trẻ em Việt Nam - Ảnh 3.

Hệ sinh thái sản phẩm chăm sóc toàn diện cho cả mẹ và bé

Mang trải nghiệm và giá trị thương hiệu đến người tiêu dùng Việt

Không chỉ dừng lại ở câu chuyện sản phẩm đến tay người tiêu dùng bằng cách nào hay như thế nào, sứ mệnh của một thương hiệu còn là tạo ra trải nghiệm để người tiêu dùng cảm nhận giá trị mà thương hiệu đó mang lại. Bằng các ứng dụng, phần mềm công nghệ, bên cạnh việc cung ứng sản phẩm, Pigeon còn phát triển các giải pháp để người tiêu dùng phân biệt hàng giả, hàng kém chất lượng và tránh sử dụng hàng không rõ nguồn gốc qua ứng dụng thông minh Vietcheck. Giúp các mẹ lựa chọn đúng các sản phẩm chính hãng, tin cậy cũng như bảo vệ sức khỏe của mẹ và bé. 

Bên cạnh đó, Pigeon cũng tạo ra trải nghiệm cho khách hàng thông qua những hoạt động bổ ích, các lớp tiền sản, thai giáo, tổ chức hàng loạt buổi chia sẻ cùng chuyên gia, bác sĩ để mang đến cho mẹ thông tin và kiến thức cần thiết trong quá trình mang thai và chăm sóc con. Vì chúng tôi hiểu rằng sự chăm sóc tốt nhất luôn đến từ những kiến thức và hiểu biết khoa học.

Pigeon - hành trình 20 năm tạo nên giá trị nhân văn cho trẻ em Việt Nam - Ảnh 4.

Pigeon tổ chức các sự kiện, hội thảo mang trải nghiệm đến người tiêu dùng

Năm 2020 cũng đánh dấu cho những đóng góp tích cực mà Pigeon đã thực hiện trong các hoạt động hưởng ứng cộng đồng: Tuần Lễ Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ Thế Giới, tài trợ cho các tổ chức trẻ em tại các vùng xa, viện người già trong khu vực,.....đề cao giá trị nhân văn và trách nhiệm đóng góp cho xã hội.

Một thương hiệu muốn phát triển vững chắc cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đối với Pigeon để làm nên một thương hiệu hàng đầu và được khách hàng tin dùng trong suốt 20 năm tại Việt Nam chính là nhờ vào nỗ lực phát triển không ngừng: xây dựng hệ thống phân phối chặt chẽ, cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng cùng hệ sinh thái đáp ứng toàn diện nhu cầu cho người tiêu dùng và cuối cùng là tạo ra trải nghiệm cho khách hàng cảm nhận được giá trị mà thương hiệu mang lại.

Video Hành trình 20 năm Pigeon tại Việt Nam: 

KỈ NIỆM HÀNH TRÌNH 20 NĂM PIGEON TẠI VIỆT NAM!

Ánh Dương

Tin mới