Piti Group ký kết hợp tác chiến lược với ngân hàng TMCP Quân Đội

Ngày 02/03/2023 tại TP. Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Piti (Piti Group) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội (MB) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện đẩy mạnh, tăng trưởng và đa dạng hóa hoạt động kinh doanh, khai thác hệ sinh thái của hai đơn vị.
Piti Group ký kết hợp tác chiến lược với ngân hàng TMCP Quân Đội - Ảnh 1.

Thỏa thuận được ký kết giữa Piti Group và Ngân hàng Quân Đội là sự hợp tác trong việc phát hành thẻ hội viên tích hợp thẻ ngân hàng nhằm đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới và khác biệt cho các chủ thẻ.  Piti Group sẽ cung cấp chính sách ưu đãi cho khách hàng MB khi mua thẻ Hội viên của Piti Group, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi vượt trội khi mua sắm và tiêu dùng tại các hệ thống các cửa hàng của Piti Group đồng thời nhận được các quà tặng hấp dẫn sau khi mở thẻ. Hai đơn vị còn phối hợp triển khai cung cấp sản phẩm dịch vụ của MB dành cho cán bộ nhân viên và khách hàng của Piti Group. Việc ra đời thẻ thành viên Piti Group cùng với dịp Ngân hàng TMCP Quân Đội ra mắt thẻ MB Lady sẽ mang lại rất nhiều đặc quyền cho phái đẹp. Trong thời gian tới, bộ đôi thẻ này sẽ được hai bên tích hợp để trở thành một chiếc thẻ "quyền lực" cho phụ nữ.

Piti Group ký kết hợp tác chiến lược với ngân hàng TMCP Quân Đội - Ảnh 2.

Lãnh đạo Piti Group và MB trong buổi ký kết Hợp tác chiến lược

Với tôn chỉ chung "Đặt khách hàng làm trọng tâm", sự hợp tác này khẳng định mối quan hệ gắn kết lâu dài giữa hai đơn vị không chỉ trong lĩnh vực phát hành thẻ mà trong tất cả các lĩnh vực khác, bắt đầu với các điểm Piti Group chấp nhận thanh toán POS, mã QR của MB. Khách hàng sẽ được tận hưởng trọn vẹn tất cả các ưu đãi đặc quyền giữa 2 hệ sinh thái ngay sau khi quá trình ký kết diễn ra thành công.

Piti Group ký kết hợp tác chiến lược với ngân hàng TMCP Quân Đội - Ảnh 3.

Đánh giá cao hợp tác với MB, ông Phạm Thành Nam - Chủ tịch HĐQT Piti Group cho biết: "Hợp tác giữa Piti Group và MB là bước chuyển lớn cho sự khởi đầu hợp tác lâu dài trên cơ sở cùng có lợi vì mục đích chung, lấy khách hàng làm trọng tâm. Đồng thời tạo điều kiện cho Piti Group đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng tập khách hàng".

Piti Group ký kết hợp tác chiến lược với ngân hàng TMCP Quân Đội - Ảnh 4.

Hợp tác giữa MB và Piti Group được kỳ vọng sẽ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng.

Bên cạnh đó, việc hợp tác chiến lược với MB khẳng định bước chuyển lớn của Piti Group trong thời đại số, nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng đa kênh, đa nền tảng số như VinID, mua sắm qua website Sendo, Lazada… "MB là ngân hàng tiên phong hàng đầu của cả nước về chuyển đổi số, điều này giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của Piti Group thêm hoàn thiện hệ thống công nghệ thông tin của tập đoàn, số hóa để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trong thời gian tới." Ông Phạm Thành Nam - Chủ tịch HĐQT Piti Group chia sẻ thêm.

Piti Group ký kết hợp tác chiến lược với ngân hàng TMCP Quân Đội - Ảnh 5.

Sự kiện ký kết Hợp tác là dấu mốc quan trọng cho sự phát triển của hai đơn vị

Sự kiện ký kết hợp tác toàn diện giữa Piti Group và MB là bước tiến quan trọng nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng, tăng cường năng lực cạnh tranh của Piti Group trước xu thế hội nhập kinh tế quốc tế. Dựa trên những lợi thế riêng của mỗi doanh nghiệp, hai bên sẽ có sự tương trợ, bổ sung, phát huy lợi thế để mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất, tiếp tục phát triển vững mạnh hơn nữa trong tương lai.

Tin Cùng Chuyên Mục
Câu chuyện đổi mới trong gần 3 thập kỷ vươn mình của KFC ở Việt Nam: Giá trị cốt lõi là điều đặc biệt không hề thay đổi

Câu chuyện đổi mới trong gần 3 thập kỷ vươn mình của KFC ở Việt Nam: Giá trị cốt lõi là điều đặc biệt không hề thay đổi

Những chiếc xe máy chở thùng đỏ đặc trưng của KFC đã mở ra một kỷ nguyên mới trong văn hóa ẩm thực Việt Nam. Đó không chỉ là những phần gà rán nóng hổi được giao đến tận nhà mà còn là khởi đầu cho vô vàn khoảnh khắc sum vầy, những bữa tiệc bất ngờ và những niềm vui được chia sẻ trong mỗi gia đình Việt.
Tin mới