Chương trình "Doanh nghiệp vì quyền lợi người tiêu dùng" do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm bảo vệ Người Tiêu Dùng tổ chức hằng năm đã ghi nhận và vinh danh những thương hiệu có đóng góp nổi bật cho kinh tế của đất nước, hướng đến cộng đồng xã hội và môi trường xanh.
Trong sự kiện chương trình năm nay, Pizza Hut Việt Nam được vinh dự xướng tên trong Top 10 "Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2024".
Để đạt được danh hiệu như trên, Pizza Hut Việt Nam đã phải đáp ứng hàng loạt tiêu chí, bao gồm: tính minh bạch và tuân thủ pháp luật, hiệu quả hoạt động, đạo đức kinh doanh, các hoạt động xã hội, nhân sự và chính sách nhân sự, nghiên cứu và phát triển, đổi mới sáng tạo, quảng bá và phát triển thương hiệu, hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu, chất lượng và an toàn, bảo vệ môi trường và đóng góp tích cực cho cộng đồng xã hội.
Là một trong những thương hiệu pizza có mặt sớm nhất tại Việt Nam từ năm 2006, Pizza Hut Việt Nam sở hữu hệ thống hơn 100 nhà hàng trải dài khắp 34 tỉnh thành trên toàn quốc. Thương hiệu sở hữu thực đơn đa dạng, phong cách phục vụ linh hoạt cùng các tiêu chí kiểm định chất lượng đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cực kỳ nghiêm ngặt. Đến nay, với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ ăn uống, Pizza Hut Việt Nam luôn tự hào là doanh nghiệp đầu ngành với sứ mệnh mang đến trọn vẹn vị ngon cho mọi thực khách cùng châm ngôn thương hiệu "Thế mới ngon."
Từ việc ra đời những sản phẩm mới đến các hoạt động xã hội mang tính cộng đồng cao, Pizza Hut Việt Nam từng bước nâng cao trải nghiệm khách hàng, và đồng thời đóng góp cho xã hội vì các mục tiêu chung.
Tập thể nhân viên viên Pizza Hut Việt Nam đã đến với Mái Ấm Tình Thương Phúc Lâm (tỉnh Đồng Nai) để trao tặng những phần quà gồm nhu yếu phẩm, dụng cụ sinh hoạt, trang thiết bị học tập,… vào ngày 27/07/2023
Hoạt động Giờ Trái Đất tại hệ thống nhà hàng Pizza Hut luôn diễn ra thường niên
Đặc biệt hơn, hướng đến trải nghiệm ẩm thực mới lạ, sáng tạo, và củng cố cho mục tiêu phát triển bền vững lâu dài, thương hiệu đã cho ra đời mô hình chuỗi nhà hàng Pizza Hut Signature từ cuối 2023.
Mô hình chuỗi nhà hàng với thiết kế chú trọng không gian "xanh", tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, ưu tiên giữ lại cây xanh có sẵn, tăng cường các mảng xanh, sử dụng thiết bị tiết kiệm năng lượng, nguyên vật liệu thân thiện môi trường, giảm thiểu số lượng nhựa trong quá trình giao hàng và phục vụ,… Tất cả đều là hành động thực tiễn và là nỗ lực không hề nhỏ thể hiện trách nhiệm của Pizza Hut Việt Nam đối với sức khỏe người tiêu dùng, khách hàng và xã hội.
Không gian nhà hàng Pizza Hut Signature Chi nhánh Nguyễn Thị Thập, Quận 07
Việc đạt được danh hiệu Top 10 "Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2024" là sự ghi nhận cho những nỗ lực và đóng góp không hề nhỏ của thương hiệu Pizza Hut Việt Nam trong thời gian qua. Đồng thời, đó cũng là động lực cho các hoạt động nổi bật tiếp theo của Pizza Hut Việt Nam trong tương lai không xa.