Quyết tâm chinh phục thị trường Việt Nam, Sơn TOA liên tục tạo dựng bước tiến mới

Trong suốt 28 năm chinh phục thị trường Việt, Sơn TOA liên tục thiết lập những dấu mốc quan trọng đóng góp vào công cuộc phát triển bền vững và kiến tạo những bước tiến mới cho thị trường xây dựng nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.
Quyết tâm chinh phục thị trường Việt Nam, Sơn TOA liên tục tạo dựng bước tiến mới - Ảnh 1.

Những con số ấn tượng trong quá trình phát triển tại Việt Nam

Thông qua con đường nhập khẩu vào thị trường Việt nam từ những năm đầu thập niên 1990, với các sản phẩm tạo được tiếng vang lớn như sơn xịt WIN, sơn thơm công nghiệp TOA và dầu bóng Varnish T-8000… Đến năm 1995 Sơn TOA Việt Nam chính thức thành lập và đồng hành cùng những bước chuyển mình then chốt của nền kinh tế Việt từ những ngày đầu gia nhập ASEAN.

Trong hành trình 28 năm "bản địa hóa", Sơn TOA đã dần trở thành thương hiệu "quốc dân" trong lòng hàng triệu người tiêu dùng và đối tác tại Việt Nam nhờ sự gắn kết sâu sắc, ghi dấu ấn với nhiều sản phẩm vượt trội và những con số tăng trưởng ấn tượng. Đến nay, thương hiệu sở hữu 1 trụ sở chính và 5 văn phòng đại diện trải dài từ bắc vào nam cùng mạng lưới kênh phân phối rộng lớn với hơn 1.200 cửa hàng trên 63 tỉnh thành.

Không chỉ phát triển về quy mô, Sơn TOA còn đầu tư mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản phẩm. Sự bền bỉ đó đã được ghi nhận qua hàng loạt chứng nhận và giải thưởng ấn tượng như giải thưởng Rồng Vàng - hạng mục "Premium Products" (2023), giải thưởng Kiến trúc Châu Á - Công ty xuất sắc nhất trong lĩnh vực Vật liệu Xây dựng (2023), Top 10 "Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á - Thái Bình Dương" (2020) và Top 10 "Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam" (2019) cùng chứng nhận Xanh Green Label cho các sản phẩm sơn trang trí.

Quyết tâm chinh phục thị trường Việt Nam, Sơn TOA liên tục tạo dựng bước tiến mới - Ảnh 2.

Sơn TOA Việt Nam tự hào mang về loạt chứng nhận và giải thưởng minh chứng cho những nỗ lực trong quá trình kinh doanh

Nếu chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu của bất cứ doanh nghiệp uy tín nào, thì với Sơn TOA Việt Nam, đó còn là sự thấu hiểu nhu cầu, mối quan tâm của người dùng và cam kết về sự đổi mới liên tục trong ngành công nghiệp sơn và hóa chất xây dựng, để từ đó, mang đến các sản phẩm chất lượng cao và thân thiện với môi trường, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về tính thẩm mỹ và độ bền. Chính vì vậy mà hàng ngàn các công trình lớn nhỏ, tổ ấm yêu thương trên khắp cả nước đã được Sơn TOA bảo vệ hiệu quả trong suốt nhiều năm qua.

Nỗ lực bền bỉ đóng góp cho thị trường Việt Nam

Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, Sơn TOA Việt Nam tích cực thúc đẩy các doanh nghiệp đối tác, đại lý kinh doanh nhanh chóng đạt mục tiêu về phát triển bền vững với các giải pháp công nghệ hiện đại. Các dòng sơn từ phân khúc siêu cao cấp đến trung cấp của Sơn TOA Việt Nam ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến như công nghệ kháng khuẩn Microban và khử độc không khí Air Detoxify; công nghệ Graphene Hybrid Nano giúp chống thấm nước vượt trội, bảo vệ công trình lên đến 10 năm; công nghệ Nano Ag+ giúp kháng khuẩn lên đến 99,9%… Với Sơn TOA, sơn không chỉ là chất phủ trang trí bề mặt tường, mà còn phải bảo vệ người sử dụng, giúp họ có môi trường sống an toàn. Định hướng của Sơn TOA cũng là nguồn cảm hứng cho các đối tác cùng phấn đấu đạt được mục tiêu chung, mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Mặt khác, với Sơn TOA, một doanh nghiệp thành công về mặt thương mại là chưa đủ, mà còn cần thực hiện trách nhiệm xã hội của mình – bởi đó là một phần không thể thiếu của hành trình phát triển bền vững. Liên tục trong 8 năm qua, Sơn TOA đã tài trợ hơn 13 tỷ đồng bằng các dòng sơn trang trí cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, trường Đại học Kiến Trúc để khoác lớp áo mới cho các điểm trường vùng cao và hàng loạt công trình bệnh viện, khu nuôi dưỡng trẻ em trên cả nước, với mong muốn thế hệ trẻ của đất nước có điều kiện được học tập, vui chơi và phát triển toàn diện trong môi trường xanh, sạch, đẹp.

Quyết tâm chinh phục thị trường Việt Nam, Sơn TOA liên tục tạo dựng bước tiến mới - Ảnh 3.

Sơn TOA luôn đồng hành cùng các hoạt động cải thiện, nâng cấp chất lượng cuộc sống cho cộng đồng người Việt

Tiếp tục khẳng định vị thế với trung tâm phân phối mới

Vào ngày 14/11 vừa qua, Sơn TOA Việt Nam đã khánh thành trung tâm phân phối mới tại Bình Dương, với vai trò chiến lược là đảm bảo chuỗi cung ứng nhanh chóng cho các đối tác, nhà phân phối và nhà bán lẻ, cùng các quy trình tối ưu hóa để giảm thiểu chi phí tổng thể, cải thiện quy trình quản lý hàng tồn kho và thời gian giao hàng. Đây được xem là một bước tiến mới trong hành trình chinh phục trái tim khách hàng Việt của Sơn TOA Việt Nam.

Với sự đầu tư chỉn chu, trung tâm phân phối có sức chứa tương đương 23.500 tấn hàng hóa, giúp nâng cấp khả năng lưu trữ cho cả nguyên liệu thô và thành phẩm của TOA, từ đó có thể đảm bảo về nhu cầu cung ứng cho các đại lý trên khắp các tỉnh thành.

Xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm, những bước đi chiến lược của Sơn TOA Việt Nam cho thấy rõ quyết tâm phát triển thị trường của doanh nghiệp này. Đồng thời, với những thành tựu đã đạt được, Sơn TOA Việt Nam cũng là mô hình lý tưởng để tập đoàn TOA mở rộng sự hiện diện của mình tại nhiều nước trong khu vực và trên thế giới.

Tìm hiểu thêm thông tin về Sơn TOA Việt Nam tại: https://www.toagroup.com.vn/

Tin mới