Revu – 02 năm tạo ra 20 tỷ đồng cho cộng đồng Facebooker

(Tổ Quốc) - Hơn 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, nền tảng Reviewer marketing mang tên Revu đầy mới mẻ đã ghi dấu ấn tăng trưởng mạnh mẽ với 10,000 thành viên đăng ký tham gia, phục vụ gần 1,000 khách hàng trong đó có nhiều thương hiệu danh tiếng như: Lavie, Neptune, Panasonic, Acecook, Sheseido, Tsingtao, Mango, Jinro, MBbank, VIB, Traphaco....
Revu – 02 năm tạo ra 20 tỷ đồng cho cộng đồng Facebooker - Ảnh 1.

Khách hàng của Revu là các chủ cửa hàng, doanh nghiệp vừa & nhỏ, đến các thương hiệu lớn.

Reviewer sẽ trải nghiệm sản phẩm thực tế, sau đó chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Thật ra, cách marketing này không mới. Nhiều nhà bán hàng vẫn thường nhờ người quen dùng thử sản phẩm và giúp giới thiệu đến bạn bè. Tuy nhiên, Revu thực hiện việc này ở quy mô lớn hơn (lên đến hàng trăm, thậm chí hàng ngàn người), tự động hơn và có báo cáo kết quả bằng real-time dashboard.

Revu – 02 năm tạo ra 20 tỷ đồng cho cộng đồng Facebooker - Ảnh 2.

Mô hình hoạt động của Revu khá đơn giản:

Bước 1: Doanh nghiệp đăng các chiến dịch tuyển người review sản phẩm lên website https://vn.revu.net/  

Bước 2: Reviewer sẽ nhận được thông báo từ hệ thống qua email và ứng tuyển tham gia chiến dịch nếu cảm thấy phù hợp.

Bước 3: Doanh nghiệp lựa chọn reviewer đáp ứng yêu cầu và giao sản phẩm cho reviewer trải nghiệm.

Bước 4: Reviewer đăng bài quảng cáo trên trang cá nhân của mình.

Revu sẽ thay mặt doanh nghiệp trao đổi với reviewer trong suốt quá trình triển khai chiến dịch.

Ước tính Revu Việt Nam đã mang về khoản thu nhập (bằng tiền và quà tặng) lên đến 20 tỷ đồng cho các thành viên của mình.

Dù còn khá mới lạ ở Việt Nam, Revu đã "nổi đình nổi đám" tại Hàn Quốc 8 năm nay với hơn 600,000 thành viên và hàng chục ngàn khách hàng, tạo ra gần hơn 3,500,000 nội dung quảng cáo cho hàng chục ngàn doanh nghiệp.

Revu – 02 năm tạo ra 20 tỷ đồng cho cộng đồng Facebooker - Ảnh 3.

"Tại Việt Nam có 40 triệu tài khoản Facebook. Trong đó, 20 triệu tài khoản hoạt động thường xuyên. Chúng tôi tin rằng có ít nhất 500 ngàn - 1 triệu tài khoản đủ tiêu chuẩn để đăng bài quảng cáo cho doanh nghiệp (có từ 2.000 bạn bè/người theo dõi) và con số sẽ tăng trưởng không ngừng trong tương lai." - Đại diện Revu Việt Nam chia sẻ.

Đối tượng reviewer của Revu rất đa dạng, từ các em học sinh-sinh viên, đến người làm văn phòng, các chuyên gia thuộc nhiều ngành nghề, mẹ bỉm sửa, nội trợ, thậm chí các cô chú trung niên cũng có thể tham gia.

Revu – 02 năm tạo ra 20 tỷ đồng cho cộng đồng Facebooker - Ảnh 4.

Nền tảng này hướng đến mục tiêu thu hút 100,000 người đăng ký làm reviewer vào 2025. Qua đó, tạo ra nguồn thu nhâp gia tăng ít nhất 500 tỷ đồng cho các thành viên của mình.

Ánh Dương

Tin Cùng Chuyên Mục
“Thánh Gióng” Xanh SM chứng tỏ dáng dấp của ông lớn top đầu thị trường

“Thánh Gióng” Xanh SM chứng tỏ dáng dấp của ông lớn top đầu thị trường

Với những động thái rầm rộ thời gian gần đây của Xanh SM, từ việc ký kết với đối tác để cho thuê 5.000 ôtô điện VinFast, tới cú bắt tay thành lập chuỗi xưởng dịch vụ quy mô hàng đầu Việt Nam,… hãng taxi điện được coi là “Thánh Gióng” trong lĩnh vực gọi xe dịch vụ đang khẳng định vị thế của ông lớn trên thị trường.
Tin mới