Rikkei Digital và monday.com hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt Nam

Rikkei Digital và monday.com sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số bằng cách cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến với các dịch vụ tư vấn phù hợp.
Rikkei Digital và monday.com hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt Nam - Ảnh 1.

Rikkei Digital, công ty con của Rikkeisoft, chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn và triển khai các giải pháp không gian làm việc số (Digital Workplace), và monday.com, nền tảng đa sản phẩm giúp quản lý mọi khía cạnh cốt lõi của công việc, đã tuyên bố hợp tác chính thức nhằm thúc đẩy chuyển đổi số mạnh mẽ cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Thông qua việc tham gia hệ sinh thái đối tác của monday.com, Rikkei Digital sẽ tận dụng chuyên môn sâu rộng trong nghiên cứu, phát triển và triển khai các giải pháp công nghệ nhằm tối ưu hóa quy trình bán hàng và nâng cao hiệu quả hoạt động cho các doanh nghiệp sử dụng nền tảng mở của monday.com. Sự hợp tác này cũng đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc làm giàu thêm khối giải pháp Digital Workplace của Rikkei Digital, giúp doanh nghiệp Việt Nam dễ dàng tiếp cận và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất để chuyển đổi số hiệu quả.

monday.com là nền tảng low-code, no-code, cho phép doanh nghiệp thuộc mọi quy mô xây dựng các công cụ và quy trình cần thiết để quản lý mọi khía cạnh của công việc. Nền tảng Work OS của monday.com cho phép các doanh nghiệp tùy chỉnh luồng công việc một cách liền mạch, cộng tác hiệu quả và mở rộng, thích ứng với những thay đổi trong nhu cầu kinh doanh. Được xây dựng trên nền tảng Work OS, monday.com có nhiều sản phẩm đa dạng như monday sales CRM, monday Work OS, và monday dev, đáp ứng nhu cầu của các ngành và lĩnh vực cụ thể.

Rikkei Digital và monday.com hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt Nam - Ảnh 1.

"Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với Rikkei Digital để cung cấp các giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam", ông Eli Moyrel, Giám đốc Chiến lược Đối tác Cao cấp tại monday.com cho biết. "Những thành tựu mà Rikkei Digital đạt được trong lĩnh vực tư vấn công nghệ, cùng với cam kết mạnh mẽ trong việc mang đến các dịch vụ xuất sắc phù hợp với tầm nhìn chiến lược của chúng tôi. Cùng nhau, Rikkei Digital và monday.com sẽ giúp các doanh nghiệp số hóa quy trình làm việc, tối ưu hóa hiệu quả và thúc đẩy tác động kinh doanh."

" Rikkei Digital rất vinh dự khi được hợp tác với monday.com và cam kết tận dụng chuyên môn và nguồn lực tốt nhất của mình để cung cấp các giải pháp kinh doanh phù hợp", ông Ngô Minh Quân, Giám đốc Chuyển đổi Số Rikkeisoft, CEO Rikkei Digital chia sẻ thêm. "Nền tảng đa sản phẩm mạnh mẽ của monday.com sẽ giúp doanh nghiệp tinh gọn hóa quy trình và tạo ra một không gian làm việc tập trung. Đặc biệt, với monday CRM, doanh nghiệp có thể tạo ra những quy trình bán hàng minh bạch, giúp đội ngũ bán hàng dễ dàng theo dõi tiến độ, trao đổi thông tin và đưa ra quyết định nhanh chóng nhằm tăng năng suất vượt trội."

Về Rikkei Digital

Với chuyên môn kỹ thuật vững chắc và nền tảng vững mạnh, Rikkei Digital cam kết cung cấp các giải pháp và dịch vụ công nghệ phù hợp nhất cho các doanh nghiệp thuộc các ngành khác nhau. Rikkei Digital cung cấp nhiều dịch vụ tư vấn công nghệ, nghiên cứu & phân tích, phát triển & bảo trì với trọng tâm nhất là các lĩnh vực Sales & Marketing, Customer Experience, Mobility, Automation, and Business Intelligence. Là đối tác chiến lược của các nhà cung cấp giải pháp khác nhau, chúng tôi mang đến các giải pháp tiên tiến như ERP, CRM và Digital Workplace, nhằm đáp ứng các nhu cầu vận hành, quản lý, giao tiếp và phối hợp liền mạch của doanh nghiệp. Rikkei Digital là đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực chuyển đổi số, dẫn dắt các doanh nghiệp trên con đường tăng tốc bước vào kỷ nguyên số.

Tin Cùng Chuyên Mục
An toàn thương hiệu - "Tấm chắn" bảo vệ hình ảnh thương hiệu trên môi trường số

An toàn thương hiệu - "Tấm chắn" bảo vệ hình ảnh thương hiệu trên môi trường số

Theo The Social Shepherd, thị trường Digital Marketing đang mở rộng với tốc độ tăng trưởng 32,1%, dự kiến đạt 24,1 tỷ USD vào năm 2028. Với hầu hết các hoạt động truyền thông và tiếp thị diễn ra trên nền tảng trực tuyến, an toàn thương hiệu trở thành yếu tố tiên quyết, quyết định sự tin tưởng và trung thành của người dùng.
Tin mới