“Săn” combo tích hợp - xu thế mới của giới trẻ Việt trong đời sống hiện đại

(Tổ Quốc) - Giới trẻ hiện nay rất quen thuộc với trào lưu mua sắm combo như mua vé xem phim kèm bỏng nước, mua quần áo kèm phụ kiện thời trang hoặc mua laptop kèm phần mềm… Đây đều là hình thức trọn gói, tích hợp đa dạng sản phẩm, dịch vụ mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ 4.0.

Tiết kiệm – Nhanh chóng - Tiện lợi

Minh Thu (29 tuổi) là nhân viên văn phòng của một công ty kiểm toán tại TP Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê bất tận với mua sắm trực tuyến, Thu thường tranh thủ những dịp khuyến mãi, giảm giá (sale) hoặc "săn" các combo để được giá rẻ cũng như cùng một lúc tận hưởng nhiều mặt hàng khác nhau.

"Trên Shopee có rất nhiều loạt mặt hàng kiểu như vậy. Ví như nếu bạn chọn combo 1 áo và 1 váy thì tổng giá sẽ chỉ còn khoảng 2/3 so với mua lẻ từng sản phẩm, hoặc nếu mua 2 thỏi son sẽ được tặng kèm một hộp phấn với mức chi phí khá ổn. Nhờ mua theo gói mà tôi tiết kiệm được 20 - 30% chi phí sắm mỗi tháng, thêm một khoản kha khá cho những dự định tương lai.", Thu tâm sự.

Anh Xuân Đức (32 tuổi) chủ cửa hàng thời trang tại quận Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ, từ lâu gia đình anh đi du lịch mà không phải đau đầu cân đo đong đếm về chi phí, bởi các công ty du lịch luôn đưa ra nhiều gói combo tại những khu resort cao cấp với chi phí hấp dẫn. Chỉ cần 1 cú "click" chuột là mọi dịch vụ anh cần cho chuyến đi đã được xử lý xong.

"Trước dịch Covid-19, một combo nghỉ dưỡng tại Phú Quốc 3 ngày 2 đêm chỉ với giá khoảng 3 triệu đồng/người bao gồm đầy đủ vé máy bay khứ hồi, phòng nghỉ, ăn uống, vui chơi và rất nhiều ưu đãi sử dụng dịch vụ trong quần thể. Combo này chi phí thấp hơn đến 50% so với mua đơn lẻ. Do đó, thay vì đặt trước các dịch vụ lẻ với giá cao, tôi chọn mua combo để linh hoạt thời gian, tiết kiệm tối đa đồng thời được làm chủ hành trình mà không phải suy nghĩ, tìm hiểu quá nhiều", anh Đức nói.

Theo các chuyên gia, tâm lý người tiêu dùng nói chung và thế hệ trẻ hiện nay ai cũng thích mua rẻ, mua nhanh và chuộng sự tiện lợi. Nếu mua một sản phẩm với giá đắt hơn, thời gian giao hàng lâu hơn so với mua nhiều sản phẩm trong một combo được chiết khấu và freeship chắc chắn mọi người sẽ chọn phương án hai.

Ngoài ra, mỗi combo thường xây dựng từ những "set" sản phẩm, dịch vụ có chức năng thiết yếu, bổ sung cho nhau, phần lớn được các nhãn hàng kết hợp từ những sản phẩm nổi trội nhất, đắt hàng nhất, phù hợp với nhau nhất. do đó sẽ mang đến trải nghiệm trọn vẹn, lâu dài hơn chứ không chỉ dừng lại là đáp ứng nhu cầu trước mắt.

"Săn" combo tài chính - ngân hàng, tại sao không?

Bên cạnh các combo về ẩm thực, thời trang, du lịch nghỉ dưỡng quen thuộc kể trên, thời gian gần đây một số gói combo trong mảng tài chính - ngân hàng cũng được đông đảo các bạn trẻ săn đón, thậm chí thành "hot" trên thị trường.

Ưu điểm nổi bật của những gói combo tài chính này là không chỉ thỏa mãn các tiêu chí về phí và tiện lợi mà còn được nâng cấp cao hơn combo tiêu dùng ở việc khách hàng sẽ được chuẩn bị sẵn các giải pháp tài chính ngay cả khi chưa phát sinh nhu cầu để bất kể khi nào cần là có ngay thay vì phải đăng ký từng bước, từng phần. Như vậy khách hàng sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với dùng dịch vụ đơn lẻ, đồng thời mang lại nhiều thuận lợi trong quá trình giao dịch, thanh toán.

Qua khảo sát, hiện nay đang nổi lên combo tài khoản số đẹp VPBank Prime 5in1 của VPBank. Đây là gói sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp với từng nhóm đối tượng trong xã hội như chủ kinh doanh, các bạn trẻ làm công ăn lương hay những ông bố/bà mẹ muốn vun vén tài chính cho gia đình.

“Săn” combo tích hợp - xu thế mới của giới trẻ Việt trong đời sống hiện đại - Ảnh 1.

Với gói combo VPBank Prime 5in1 này, khách hàng chỉ cần 1 lần đăng ký mở tài khoản là sẽ được sở hữu cả 5 tiện ích cùng lúc: Tặng tài khoản số đẹp theo sinh nhật, tam hoa, tứ quý…; miễn phí rút tiền tất cả các ATM trên toàn quốc; miễn phí giao dịch online vô điều kiện; hoàn tiền 3% không giới hạn cho thẻ thanh toán và tặng tiền cho chi tiêu hàng tuần. Từ khi ra mắt thương hiệu VPBank Prime đến nay đã có hơn 200.000 khách hàng sử dụng combo 5in1 và dự kiến tiếp tục tăng mạnh trong những tháng cuối năm khi nhu cầu tiêu dùng cận Tết tăng cao.

Minh Thu cho biết, từ khi biết đến VPBank Prime và combo tài khoản 5in1, cô vô cùng hạnh phúc với niềm đam mê mua sắm online của mình.

Thu kể, sau khi mở tài khoản 5in1, cô để ý ngay đến thẻ tín dụng Shopee Super Platinum được mở VPBank cho phép mở ngay trên App của Shopee. Thẻ được cấp dựa trên chi tiêu của Thu qua App mà không cần phải chứng minh thu nhập. Đây là 1 combo tài chính tiêu dùng vô cùng tiện lợi, bởi cô được hưởng ưu đãi hoàn tiền đến 10% cho các giao dịch, tặng 4 mã freeship và 400k E-voucher chi tiêu mỗi tháng.

"Ước tính số tiền mình tiết kiệm được sẽ vào khoảng 40 - 50% so với trước đó. Thật là vẹn cả đôi đường", Thu cười.

Được biết, để tạo nên gói combo này, VPBank đã đánh giá lại thị trường, nghiên cứu tâm lý học của từng nhóm khách hàng để từ đó tìm ra các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu sát sườn của họ, qua đó giúp họ an tâm hơn về tài chính để bứt phá trong cuộc sống. Trong thời gian tới VPBank sẽ tiếp tục tung ra các gói combo mới với nhiều tiện ích tích hợp giúp khách hàng vừa chủ động quản lý tài chính hiệu quả vừa tận hưởng cuộc sống trọn vẹn cũng như sớm đạt được các mục tiêu cuộc đời.

Ánh Dương

Tin Cùng Chuyên Mục
Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Là thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong trên thị trường, sau 10 năm không ngừng phát triển, Ngọc Châu đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của triệu triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, được các đơn vị ngành Răng Hàm Mặt lựa chọn trong các dự án chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng.
Tin mới