Sắp diễn ra Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 tại Bình Dương

Từ 11 - 13/7 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế WTC Expo tỉnh Bình Dương sẽ diễn ra Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 – Vietnam AdFest – Binh Duong 2024 với chuỗi hoạt động chuyên môn phong phú, đa dạng.

Đặc biệt Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần 14 – VietAd 2024 – Bình Dương và Diễn đàn về Quảng cáo và Truyền thông Việt Nam 2024 là hai hoạt động thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng doanh nghiệp quảng cáo trong và ngoài nước.

Quảng cáo được xác định là một trong 12 lĩnh vực công nghiệp văn hóa Việt Nam, nằm trong chiến lược phát triển văn hóa đến năm 2030 của Chính phủ. Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 là sự kiện có quy mô lớn, nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh và tầm quan trọng của ngành quảng cáo Việt Nam nói riêng và các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam nói chung. Chương trình nhận được sự ủng hộ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Thông tin và Truyền thông, Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương, do Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam và Công ty TNHH Một thành viên WTC Bình Dương tổ chức dưới sự chủ trì của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và các đơn vị liên quan.

Sắp diễn ra Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 tại Bình Dương - Ảnh 1.

Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 được tổ chức tại Trung tâm triển lãm quốc tế WTC Expo, tỉnh Bình Dương. Nguồn: Ban Tổ chức

Trong suốt 3 ngày diễn ra, Festival đem đến cho khách tham quan những trải nghiệm phong phú với chuỗi hoạt động đa dạng từ triển lãm, diễn đàn, hội thảo đến hội thi, hội thao, ngày hội việc làm… Nổi bật là Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần 14 – VietAd 2024 – Bình Dương với quy mô 250 gian hàng, quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế thuộc lĩnh vực quảng cáo. Sau 13 lần tổ chức thành công, Triển lãm VietAd đã chứng minh sức hút của một triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu – UFI công nhận là Triển lãm đạt chuẩn quốc tế". Đến với VietAd, các tổ chức, doanh nghiệp ngành quảng cáo có cơ hội tham quan và tiếp cận các công nghệ tiên tiến, tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp uy tín, từ đó thúc đẩy mối quan hệ giao thương, đáp ứng nhu cầu thị trường, góp phần thúc đẩy sự phục hồi và phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam. Triển lãm VietAd 2024 – Bình Dương có lĩnh vực trưng bày đa dạng, bao gồm: máy móc, thiết bị ngành quảng cáo; công nghệ LED; vật liệu, quà tặng quảng cáo; dịch vụ quảng cáo, in ấn, thi công quảng cáo,…

Sắp diễn ra Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 tại Bình Dương - Ảnh 2.

Đa dạng máy móc, thiết bị, công nghệ được trưng bày tại triển lãm VietAd. Nguồn: Ban Tổ chức

Trong khuôn khổ Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 còn diễn ra các hoạt động:

Diễn đàn về Quảng cáo và Truyền thông Việt Nam 2024 vào lúc 14g30 ngày 11 tháng 7 với nhiều chủ đề tham luận chuyên sâu, đây là nơi trao đổi, thảo luận giữa lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia, nhà khoa học, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước về quảng cáo và truyền thông.

Cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật "Việt Nam – Điểm hẹn Thế giới" sau gần 3 tháng phát động đã nhận được 3107 tác phẩm của 411 tác giả đến từ 53 tỉnh/thành. Sau 3 vòng chấm giải, Ban Tổ chức chọn ra 61 tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được trưng bày tại Festival.

Cuộc thi "Photo Marathon – Những khoảnh khắc đẹp của Festival quảng cáo Việt Nam 2024" diễn ra trong hai ngày từ 11 đến 12 tháng 7 sẽ là dịp để các nhiếp ảnh gia thể hiện và ghi lại những dấu ấn đặc biệt của chương trình.

Ngày hội việc làm 2024 vào lúc 10g00 ngày 13 tháng 7, là nơi dành cho các nhà tuyển dụng, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp văn hóa, quảng cáo, truyền thông gặp gỡ sinh viên, thực tập sinh, người có nhu cầu tìm việc làm để phỏng vấn ứng tuyển.

Giải chạy Thiện nguyện Hội Quảng cáo Thành phố Hồ Chí Minh – HAA Charity Run 2024 với chủ đề "Nói KHÔNG với quảng cáo sai sự thật" vào lúc 05g00 ngày 13 tháng 7 tại Vòng xoay lớn Thành phố mới Bình Dương nhằm tuyên truyền, vận đồng doanh nghiệp, người nổi tiếng tuân thủ các quy định pháp luật về quảng cáo; đồng thời, gây quỹ cho các hoạt động xã hội của Hội Quảng cáo TP. Hồ Chí Minh.

Cùng các hội thảo chuyên đề do các cơ quan, đơn vị thực hiện.

Với chuỗi hoạt động phong phú như trên, Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 tại Bình Dương dự kiến chào đón 20.000 lượt đại biểu, khách mời, doanh nghiệp, phóng viên báo, đài, khách tham quan trong và ngoài nước đến từ các quốc gia như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, UAE, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Lào, Campuchia,…

Nhằm tạo điều kiện cho Doanh nghiệp tham quan, Ban Tổ chức bố trí tuyến xe buýt đưa đón miễn phí 2 chiều giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Festival (tại Bình Dương); đồng thời bố trí xe ô tô đưa đón tận công ty dành cho đoàn khách tham quan từ 4 thành viên tại một số khu vực. Chi tiết tại website: https://vietnamadfest.com.vn/

Tin Cùng Chuyên Mục
An toàn thương hiệu - "Tấm chắn" bảo vệ hình ảnh thương hiệu trên môi trường số

An toàn thương hiệu - "Tấm chắn" bảo vệ hình ảnh thương hiệu trên môi trường số

Theo The Social Shepherd, thị trường Digital Marketing đang mở rộng với tốc độ tăng trưởng 32,1%, dự kiến đạt 24,1 tỷ USD vào năm 2028. Với hầu hết các hoạt động truyền thông và tiếp thị diễn ra trên nền tảng trực tuyến, an toàn thương hiệu trở thành yếu tố tiên quyết, quyết định sự tin tưởng và trung thành của người dùng.
Tin mới