Tân Á Đại Thành và cú bắt tay chiến lược với chuyên gia Đức

Với sự vận hành và kiểm soát kỹ thuật chặt chẽ bởi các chuyên gia người Đức cùng hệ thống trang thiết bị, dây chuyền công nghệ tiên tiến, ống nhựa và phụ kiện Ströman của tập đoàn Tân Á Đại Thành đã thuyết phục hoàn toàn những khách hàng khó tính nhất.

Nhắc tới nước Đức, người tiêu dùng trên toàn thế giới đều thừa nhận rằng các sản phẩm "made in Germany" đã trở thành biểu tượng của sự uy tín và chất lượng hàng đầu.

Theo khảo sát Made-In Country Index do hãng nghiên cứu thị trường Statista triển khai (bảng xếp hạng sản phẩm của các nước theo mức độ tin tưởng của người tiêu dùng về chất lượng), trong nhiều năm liền, vị trí top 1 luôn gọi tên nước Đức.

Khi cả thế giới còn xa lạ với khái niệm ống nhựa, người Đức đã đi trước 1 bước. Năm 1936: Dự án lắp đặt ống uPVC cấp nước uống và ống nước thải quy mô lớn đầu tiên do một doanh nghiệp Đức phân phối. Từ 1936 - 1939: hơn 400 KDC ở các tỉnh miền Trung nước Đức đã lắp đặt hệ thống nước uống và nước thải qua ống uPVC. Ngạc nhiên thay, 85 năm sau hệ thống vẫn hoạt động ổn định như chưa từng trải qua Thế Chiến Thứ II - cuộc chiến đã xóa sổ hàng loạt công trình vững chãi.

Trong công nghệ sản xuất ống nước hiện nay, công nghệ của Đức được đánh giá là số một ở khu vực Châu Âu, vượt Ý, Tây Ban Nha, Pháp, Anh cả về chất & lượng theo báo cáo của AMI (nhà cung cấp hàng đầu về thông tin thị trường ngành nhựa toàn cầu). Các sản phẩm ống nhựa được sản xuất theo tiêu chuẩn của Đức luôn đạt được sự đồng nhất, bền bỉ và vô cùng an toàn.

Các báo cáo chuyên sâu từ Châu Âu càng củng cố thêm niềm tin về độ bền lý tưởng của hệ thống ống nhựa Đức, với khả năng vận hành ít nhất 100 năm, vượt qua tuổi thọ nhiều công trình dân dụng hiện nay. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp lớn trong nước lựa chọn công nghệ Đức để sản xuất ống nhựa, điển hình như thương hiệu Ströman của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Hướng đến "Giải pháp tổng thể về nguồn nước sạch cho gia đình Việt", Tân Á Đại Thành đã bắt tay người Đức phát triển thành công Ống nhựa & Phụ kiện uPVC, PPR - PPR UV, HDPE Ströman đạt chất lượng tương đương các sản phẩm ống nhựa sản xuất tại Đức.

Đón đầu xu hướng công nghệ, hai nhà máy sản xuất ống nhựa Ströman tại Hưng Yên và Long An đã được Tân Á Đại Thành đầu tư với tổng vốn lên tới 3.000 tỷ đồng (tương đương 140 triệu USD) theo tiêu chuẩn Nhà máy thông minh "Smart factory".

Sở hữu hệ thống thiết bị, máy móc đồng bộ được nhập khẩu từ các nhà cung cấp thiết bị hàng đầu như: Krauss Maffei, Battenfeld Cincinnati, Zeppelin… cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật người Đức trực tiếp kiểm tra và giám sát mọi khâu vận hành; sử dụng nguồn nguyên liệu nhựa nguyên sinh được nhập khẩu từ Borouge, SCG, AGC Group, Hyosung, Sabic… Ströman đã đang và sẽ tiếp tục sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm ống nhựa và phụ kiện chất lượng Đức - hàng đầu Việt Nam.

Tân Á Đại Thành và cú bắt tay chiến lược với chuyên gia Đức - Ảnh 1.

Hệ thống nạp liệu tự động khép kín nhập khẩu từ tập đoàn Zeppelin, Ý

Toàn bộ hệ thống máy cưa và máy nong được nhập khẩu từ nhà cung cấp SICA (Đức), áp dụng công nghệ gia nhiệt hồng ngoại, giúp khớp nối đầu nong đạt được biên dạng đồng đều 100% khi nối ống, giải quyết triệt để vấn đề rò rỉ thường xảy ra đối với các sản phẩm thông thường. Hệ thống dây chuyền được tự động hóa hoàn toàn, hạn chế tối đa sự tham gia của con người, tạo nên các sản phẩm chính xác, đồng đều và đa dạng về kích thước.

Bên cạnh đó, để đảm bảo chất lượng đồng đều, Ströman cũng đã xây dựng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng một cách nghiêm ngặt và khắt khe, đảm bảo các sản phẩm sản xuất ra đều đạt tiêu chuẩn Đức: theo tiêu chuẩn Đức như DIN 8077:2008-09, DIN 8075:2011-12.

Nhờ cú bắt tay đầy chiến lược, mặc dù ra mắt thị trường chưa đầy 10 năm, Ströman đã trở thành một tên tuổi uy tín tại thị trường trong nước, được sử dụng nhiều trong các công trình dân dụng cho tới các dự án bất động sản lớn.

Tin Cùng Chuyên Mục
Shopee giúp người dùng tiết kiệm hơn 1.800 tỷ đồng xuyên suốt sự kiện 9.9

Shopee giúp người dùng tiết kiệm hơn 1.800 tỷ đồng xuyên suốt sự kiện 9.9

Riêng giá trị miễn phí vận chuyển mà người dùng tiết kiệm được xuyên suốt sự kiện “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” là hơn 726 tỷ đồng. Đặc biệt trong ngày 9.9, số lượng đơn hàng bán ra tăng gấp 4 lần ngày thường, tập trung vào các sản phẩm chăm sóc cá nhân và chăm sóc nhà cửa.
Tin mới