Tân Phú Việt Nam xây dựng thành công thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu Việt Nam

Năm 2022 là một năm thành công của Tân Phú Việt Nam khi thương hiệu gia dụng cao cấp Inochi được vinh danh "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam". Đây là một trong những kết quả nổi bật khẳng định sự nỗ lực của Inochi nói riêng và doanh nghiệp Tân Phú nói chung trên chặng đường phát triển.

 

Tân Phú Việt Nam xây dựng thành công thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu Việt Nam - Ảnh 1.

Khẳng định vị thế doanh nghiệp với thương hiệu Inochi

Với kinh nghiệm hơn 45 năm trong ngành sản xuất cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Tân Phú Việt Nam là một trong những đơn vị sản xuất đồ gia dụng và bao bì công nghiệp có danh tiếng tại Việt Nam. Từ những tiền đề đó, Tân Phú đã cho ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp Inochi vào năm 2018. Nhờ những định hướng đúng đắn và sự đầu tư mạnh mẽ ngay từ thời điểm ban đầu của đội ngũ Ban lãnh đạo, hiện nay, Inochi đã trở thành một địa chỉ uy tín với khách hàng trong và ngoài nước khi tìm kiếm lựa chọn đồ gia dụng cao cấp nội địa mang tiêu chuẩn quốc tế.

Ông Hoàng Anh Tuấn - Chủ tịch Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam chia sẻ:  "Năm 2022, Tân Phú đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Inochi với những chiến lược sáng tạo và hiệu quả. Chúng tôi lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị để khẳng định vị thế thương hiệu. Inochi không chỉ bán sản phẩm gia dụng đơn thuần mà còn tạo ra một phong cách sống hiện đại chuẩn Nhật dành cho người Việt."

Hiện tại, các sản phẩm của Inochi được Tân Phú sản xuất dựa trên quy trình đạt chuẩn chất lượng cao theo tiêu chuẩn Châu Âu như BRC Packaging Materials, ISO 15378, ISO 9001, SMETA 4 PILLAR và BSCI cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu, Nhật Bản. Vào năm 2018, các nhà máy của Tân Phú Việt Nam cũng được lựa chọn tham gia dự án tư vấn do Bộ Công Thương và Samsung phối hợp tổ chức nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng sản xuất sản phẩm tại doanh nghiệp.

Dành sự quan tâm lớn tới sức khỏe của người dùng, Inochi hiện đang hợp tác với các nhà cung cấp nguyên liệu uy tín hàng đầu thế giới, trong đó phải kể tới Eastman, công ty hóa chất toàn cầu chuyên sản xuất các vật liệu tiên tiến, phụ gia và hóa chất đặc biệt có trụ sở chính tại Mỹ, nổi tiếng với chất liệu nhựa Tritan cao cấp. Thông qua hoạt động hợp tác, Inochi đã từng bước đưa vào ứng dụng các chất liệu được đánh giá cao về độ bền, chịu nhiệt cao và tính an toàn bên cạnh nhựa Tritan như: nhựa PP nguyên sinh và sắp tới là PPSU, thủy tinh, gốm sứ,… không chỉ đẹp mắt mà còn thực sự tốt cho sức khoẻ người dùng, đặc biệt là nhóm đối tượng trẻ em.

Tân Phú Việt Nam xây dựng thành công thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu Việt Nam - Ảnh 2.

Việc giành được các danh hiệu, giải thưởng danh giá trong năm 2022 như "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam", "Hàng Việt Nam Chất lượng cao" như một minh chứng hùng hồn nhất về chất lượng sản phẩm Inochi, khẳng định chỗ đứng và giá trị của thương hiệu trên thị trường, đồng thời cũng cho thấy hướng đi đúng đắn của Tân Phú Việt Nam trên hành trình phát triển thương hiệu.

Tân Phú Việt Nam xây dựng thành công thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu Việt Nam - Ảnh 3.

Thương hiệu Việt, vươn tầm quốc tế

Hiện nay, không khó để người tiêu dùng cả nước tiếp cận các sản phẩm gia dụng cao cấp Inochi khi đã tới có hơn 4000 điểm bán trên toàn quốc, từ các hệ thống bán lẻ, siêu thị uy tín cho tới các sàn thương mại điện tử lớn với hơn 600 mặt hàng sử dụng đa dạng chất liệu cao cấp từ nhựa, gốm sứ, thuỷ tinh… Sức ảnh hưởng của Inochi trên thị trường đồ gia dụng Việt là không thể bàn cãi, giá trị thương hiệu tăng nhanh nhờ được khách hàng tin tưởng sử dụng.

Tân Phú Việt Nam xây dựng thành công thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu Việt Nam - Ảnh 4.

Trong năm 2022 vừa qua, Tân Phú Việt Nam cũng từng bước hiện thực hóa chiến lược mở rộng thương hiệu Inochi ra thị trường quốc tế bằng nhiều hoạt động hợp tác xuất khẩu khởi sắc. Trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay, do ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng toàn cầu, nhiều công ty Việt Nam phải đóng dây chuyền sản xuất, giảm giờ làm công nhân,… công ty nhận thấy đây là lúc cần tìm hướng đi mới khác biệt bằng việc cải tiến dây chuyền, tối ưu hóa hiệu quả sản xuất, nâng cao chất lượng và thương hiệu sản phẩm.

Với những kế hoạch được đề ra, Tân Phú Việt Nam và Inochi đã đạt được một số kết quả khả quan trong năm 2022 khi doanh thu & lợi nhuận sau thuế tăng trưởng trên 50%. Sản phẩm Inochi với thương hiệu của mình hiện đã có mặt tại Mydin - chuỗi siêu thị và cửa hàng bán lẻ hàng đầu Malaysia, xuất hiện ở nhiều thị trường tiềm năng như Philippines, Indonesia, Lào, HongKong, Australia, hay Israel. Bên cạnh đó là những hợp đồng xuất khẩu lớn đến từ các đối tác đến từ Châu Âu. Các đơn hàng với thương hiệu của Inochi được xuất khẩu đi khắp các Châu lục với giá trị ko nhỏ lên đến hàng chục tỉ đồng.

Tân Phú Việt Nam xây dựng thành công thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu Việt Nam - Ảnh 5.

Trong thời gian tới, Inochi đặt ra tầm nhìn sẽ trở thành thương hiệu gia dụng được yêu thích nhất tại Việt Nam – một bước quan trọng trong hành trình đưa Tân Phú Việt Nam hoàn thành mục tiêu trở thành Công ty Việt Nam tầm cỡ quốc tế với sức mạnh cạnh tranh vượt trội. Không chỉ sát cánh mỗi ngày bên các thế hệ, các gia đình, Inochi còn hi vọng sẽ trở thành niềm tự hào của người Việt, một thương hiệu được người dùng tin tưởng và đánh giá cao trong hành trình vươn tầm quốc tế.

Tìm hiểu thêm thông tin về Inochi:

Facebook: https://www.facebook.com/inochi.vn 

Hotline: 18007009 (miễn phí cước gọi)

Website: https://inochi.vn

Tin mới