Telio công bố Quỹ hỗ trợ “Telio Care – An tâm đồng hành” trị giá 1 tỷ đồng

(Tổ Quốc) - Mới đây, Telio - nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong tại Việt Nam - vừa công bố thành lập Quỹ Hỗ trợ “Telio Care – An tâm đồng hành” với trị giá 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh liên tục của các đại lý tạp hóa tại Việt Nam.

Quỹ Telio Care được công bố tại chuỗi sự kiện tiệc tri ân các Đại lý tạp hóa tiêu biểu diễn ra cuối tháng 12, đầu tháng 1 năm nay nhằm tri ân và vinh danh 600 tạp hóa tiêu biểu có đóng góp tích cực trong năm 2020 tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, trên tổng số 15.000 cửa hàng tạp hóa đang kinh doanh cùng Telio.

Cụ thể hơn, trong trường hợp tạp hoá có rủi ro về việc không đảm bảo doanh thu hàng tháng, đặc biệt do vấn đề về sức khoẻ, Quỹ Telio Care sẽ hỗ trợ 5.000.000 VNĐ/tháng hoặc 10.000.000 VNĐ/tháng tuỳ theo tình hình kinh doanh của tạp hoá với Telio để đảm bảo Chủ tiệm tạp hoá giữ được thu nhập bình thường và không bị xáo trộn trong cuộc sống do thiếu hụt doanh thu.

Cũng trong sự kiện Tri ân Khách hàng, Telio đã công bố các tính năng mới của nền tảng nhập hàng tập trung, thông qua Web, App Telio, và đặc biệt là gian hàng Telio trên Zalo. Đại lý giờ đây đã có thể nhập hàng dễ dàng hơn với nhiều mặt hàng hơn và theo dõi đơn hàng thuận tiện hơn.

Để hỗ trợ Đại lý quản lý cửa hàng tốt hơn, Telio cũng đã chính thức ra mắt ứng dụng Teliobooks để giúp Chủ đại lý tạp hoá Quản lý Công nợ và doanh thu tiện lợi, khoa học hơn, với các tính năng hỗ trợ, tổng kết và nhắc nhở tự động qua SMS, Zalo.

Telio được thành lập vào tháng 11 năm 2018, là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong tại Việt Nam liên kết các đơn vị bán lẻ này với các nhãn hiệu, nhãn hàng và đơn vị bán buôn thông qua một nền tảng tập trung, giúp các cửa hàng bán lẻ có nhiều lựa chọn về hàng hoá hơn, giá cả tốt hơn và vận chuyển hiệu quả hơn. Telio là một trong 17 Công ty nằm trong chương trình Tăng tốc Khởi nghiệp Surge – một chương trình được Sequoia India khởi xướng hồi đầu năm 2019 dành cho các công ty khởi nghiệp tại Ấn Độ và Đông Nam Á và vừa thành công trong đợt gọi vốn 25 triệu đô-la Mỹ lần 2 vào tháng 12-2019.

Ánh Dương

Tin Cùng Chuyên Mục
Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Là thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong trên thị trường, sau 10 năm không ngừng phát triển, Ngọc Châu đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của triệu triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, được các đơn vị ngành Răng Hàm Mặt lựa chọn trong các dự án chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng.
Tin mới