Thử thách 90 ngày tăng doanh số, thúc đẩy kinh doanh cả năm cùng Droppii

Kéo dài đến hết tháng 7/2023, chương trình "90 Ngày Tốc Chiến" từ thương hiệu Droppii tiếp tục thu hút hàng chục nghìn người bán hàng tham gia, thử thách bứt phá các mốc doanh thu và đặt tiền đề cho hoạt động kinh doanh bình ổn suốt năm.

 

Thử thách 90 ngày tăng doanh số, thúc đẩy kinh doanh cả năm cùng Droppii - Ảnh 1.

"90 Ngày Tốc Chiến" là sự kiện thường niên nơi người dùng nền tảng Droppii tập trung 200% công lực để bán hàng, tăng doanh số. Tiếp nối thành công của hai mùa trước, chương trình năm nay trở lại với tinh thần đem đến một sân chơi để người tham gia trải nghiệm vượt giới hạn bản thân, sẵn sàng cho các kỳ tích mới, bên cạnh sự đồng hành từ Droppii cùng các nhà tài trợ.

90 ngày rèn giũa ngưi bán hàng xut sc

Tính đến cuối tháng 5/2023, Droppii đã đón hơn 30.000 người dùng mới trở thành đối tác kinh doanh khi xu hướng tìm kiếm nguồn thu nhập phụ và nghề tay trái tăng cao. "90 Ngày Tốc Chiến" 2023 cũng vì vậy mà thêm sôi động, hồi hộp hơn với những cá nhân xuất sắc hoàn toàn mới.

Thử thách 90 ngày tăng doanh số, thúc đẩy kinh doanh cả năm cùng Droppii - Ảnh 2.

Sự kiện "90 Ngày Tốc Chiến" diễn ra từ tháng 5 đến tháng 7/2023

Ông Trần Thiên Ấn, CEO Droppii, đã ví "90 Ngày Tốc Chiến" như một cuộc đua với những thách thức và cơ hội để người bán hàng thể hiện tài năng lẫn quyết tâm. Tương tự quá trình máy bay khởi hành, các đối tác kinh doanh của Droppii sẽ dồn toàn bộ năng lượng để "chạy đà" và "cất cánh" thành công trên hành trình kinh doanh. Từ đây đến khi sự kiện khép lại, người bán sẽ tập trung tối đa vào kinh doanh, tích cực có mặt ở các lớp đào tạo sản phẩm, trao đổi với những người bán có kinh nghiệm để nâng cao kỹ năng bán hàng, xử lý từ chối, tư vấn. Sau đó, người bán có thể tiếp tục chăm sóc nhóm khách hàng mới và các đơn hàng của 90 ngày qua để duy trì hoạt động kinh doanh vững vàng.

Áp dụng mô hình dropshipping - sản phẩm đi trực tiếp từ kho đến tận tay khách hàng, Droppii giải quyết hiệu quả vấn đề của những kênh phân phối trung gian, giúp nhà sản xuất an tâm đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, không lo lắng về những sự cố như phá giá, hàng giả, hàng nhái, tồn hàng,...

Thử thách 90 ngày tăng doanh số, thúc đẩy kinh doanh cả năm cùng Droppii - Ảnh 3.

Trung tâm xử lý đơn hàng Droppii trong 2 ngày Flash sale với gần 8000 đơn hàng

Để người bán theo dõi sát thành tích cũng như tạo không khí tươi vui, hứng khởi, Droppii đã áp dụng gamification vào "90 Ngày Tốc Chiến" năm nay. Tất cả hoạt động kinh doanh sẽ được hiển thị dưới dạng trò chơi. Ngoài ra, người bán có thể chơi game lắc bóng để nhận xe máy Vision, iPhone 14 Promax, ghế massage, iPad Pro M2,... cùng hơn 10.000 phần quà từ nhà tài trợ hàng tuần, hàng tháng.

"Hin Droppii đc bit đy mnh ngành hàng tiêu dùng nhanh và th nghim chui livestream nhm cung cp thông tin sn phm trc quan, h tr ngưi bán tiếp cn khách hàng. Công ngh đã đưc đưa vào đ ngưi bán đơn gin hóa khâu vn hành", ông Ấn nói, "Các chương trình đào to đưc t chc thưng xuyên hơn. Phía nhà tài tr cũng tung nhiu khuyến mãi và tưng thưng thành tích hp dn hơn giai đon này".

Theo CEO Droppii, bí quyết giành chiến thắng trong "cuộc đua" là sự tập trung, nghiêm túc trau dồi và thái độ kiên trì. "90 Ngày Tốc Chiến" chỉ vừa trải qua nửa chặng đường nhưng tính đến nay, nhiều người bán hàng xuất sắc đã xuất hiện dù chỉ mới kinh doanh cùng Droppii trong thời gian ngắn.

Chị Thu Hương, người tạm giữ vị trí top 2 sau một tháng "tốc chiến" cho biết: "Khi hiu rõ và có tri nghim thc tế, bn s t tin truyn đt thông tin sn phm đến khách hàng". Trong khi đó, anh Trung Hiếu chia sẻ việc xây dựng hình ảnh cá nhân là một trong những yếu tố quyết định bán hàng hiệu quả, đặc biệt với các sản phẩm chất lượng cao. Chỉ mới lần thứ 2 tham gia, chị Thục Hiền đã đạt doanh số đến 332 triệu đồng trong tháng 5 nhờ đầu tư học hỏi sản phẩm mới và rèn luyện kỹ năng chăm sóc khách hàng.

"Qu ngt" đích đến

Chương trình "90 Ngày Tốc Chiến" 2023 hân hạnh được đồng hành cùng 6 nhà cung cấp hàng đầu là Sâm Bắc Mỹ, Noah Legend, Phú Thái, Midu, C'Choi, Trung Nhân, cùng 13 nhà tài trợ sản phẩm. Sự tham gia của các nhà tài trợ không chỉ mang lại động lực cho người bán hàng, mà còn thể hiện cam kết của Droppii đối với sự thành công và phát triển của các đối tác kinh doanh.

Thử thách 90 ngày tăng doanh số, thúc đẩy kinh doanh cả năm cùng Droppii - Ảnh 4.

Vô vàn quà tặng dành cho những người bán xuất sắc

Thứ tư hàng tuần, Droppii sẽ tổ chức chương trình livestream "Đại hội lắc bóng - Rinh quà cực nóng" để cùng đối tác kinh doanh tổng kết hoạt động suốt một tuần, đồng thời lắng nghe chia sẻ từ phía những người bán giỏi, các PDP. Thông qua livestream cũng như chuỗi hoạt động thuộc "90 Ngày Tốc Chiến", người bán hàng sẽ có dịp cùng nhau chơi game để nhận những phần quà giá trị, tăng tốc kinh doanh đầy sôi động, trải nghiệm niềm vui cạnh tranh lành mạnh cùng Droppii và chinh phục những cột mốc doanh thu chưa từng có. Độc giả quan tâm chi tiết xem tại đây.

Tin mới