Thước đo quan trọng nhất chính là sự hài lòng của khách hàng

Sau 6 năm phát triển, Umiha đã mở rộng sản xuất hàng trăm dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp khác nhau. Kiên trì với tôn chỉ đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, đội ngũ nhân sự luôn đặt mục tiêu: "Sự hài lòng của khách hàng là thước đo chính xác nhất cho chất lượng sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp".

 

Thước đo quan trọng nhất chính là sự hài lòng của khách hàng - Ảnh 1.

Không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm

Trải qua nhiều năm phát triển, Umiha tham gia vào thị trường bán lẻ với sứ mệnh là tạo ra những sáng kiến chăm sóc cơ thể toàn diện, an toàn và tiện lợi, giúp bạn thay đổi những khuyết điểm chưa hoàn hảo, trở nên tự tin hơn với vẻ đẹp của riêng mình.

Xuất phát từ sự thấu hiểu về những điểm tự ti trên cơ thể như hàm răng kém trắng, làn da chưa mịn màng, mùi hương khó chịu khiến bạn ngại ngùng, gây ra những phiền toái không đáng có, Umiha cung cấp những giải pháp chăm sóc cơ thể tiện lợi, giúp bạn phá bỏ khoảng cách với người đối diện và tự tin tỏa sáng với cá tính và nét riêng của chính mình.

Thước đo quan trọng nhất chính là sự hài lòng của khách hàng - Ảnh 2.

Umiha đồng hành cùng bạn trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày

Tính đến hiện nay, Umiha đã nghiên cứu và phát triển hơn 50 dòng sản phẩm, cung cấp đa dạng các giải pháp chăm sóc toàn diện cho cơ thể, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Luôn đồng hành và thấu hiểu

Đối với khách hàng, Umiha luôn giữ triết lý về tinh thần phục vụ tận tâm xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim và làm nên những điều khác biệt. Đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc, luôn luôn lắng nghe để giải quyết những khúc mắc  khách hàng đang gặp phải với tinh thần đặt lợi ích của người mua lên hàng đầu… là những điều mà doanh nghiệp này đang ngày ngày thực hiện mỗi ngày.

Umiha luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Từ mục tiêu đến hành động, doanh nghiệp luôn cải tiến sản phẩm mỗi năm, nghiên cứu chất lượng sản phẩm tặng kèm, tối ưu công năng và thiết kế để đem đến những sản phẩm tốt nhất.

Các sản phẩm của Umiha có mặt trên hầu hết các sàn thương mại điện tử và chiếm vị trí top 1 sản phẩm bán chạy nhất ngành hàng. Rất nhiều khách hàng gửi feedback về cho fanpage và dành vô vàn lời khen cho các sản phẩm của Umiha. Điều này đã thực sự khẳng định được tình cảm, sự tin tưởng tuyệt đối mà khách hàng dành cho sản phẩm cũng như vị thế, sức ảnh hưởng, sự lan tỏa của thương hiệu Việt trên chính thị trường Việt.

Theo đuổi triết lý về trách nhiệm xã hội

Đại diện Umiha cho biết, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp luôn là một triết lý mà thương hiệu luôn theo đuổi từ ngày đầu thành lập. "Ngoài việc đồng hành cùng khách hàng bằng chữ tâm, mỗi sản phẩm của Umiha đến tay bạn đều được trích một phần lợi nhuận để xây dựng quỹ thiện nguyện Umiha nhằm mục đích phụng sự xã hội, từ đó lan tỏa năng lượng sống tích cực hơn, ý nghĩa và giá trị hơn.", ông Nguyễn Việt Tiến - CEO của Umiha chia sẻ.

Tháng 10 năm 2022, đội ngũ nhân sự Umiha đã có mặt tại 2 điểm trường mầm non Ban Mai, Xã Phiêng Bang, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La nơi diễn ra chương trình từ thiện đầy ý nghĩa "Trao gửi yêu thương - Đổi lấy nụ cười" nhằm trao tặng các phần quà cho các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số.

Thước đo quan trọng nhất chính là sự hài lòng của khách hàng - Ảnh 3.

Umiha tại điểm trường mầm non Ban Mai, Xã Phiêng Bang

Hơn 50 phần quà đã trao đến các em học sinh tại điểm trường nơi đây bao gồm gạo và thực phẩm, quần áo với mục tiêu gửi chút hơi ấm trên hành trình đến trường của các em trong mùa đông sắp tới.

Trong suốt 7 năm phát triển, Umiha đã phát huy sức mạnh của sự đoàn kết, tinh thần nhân văn hướng tới cộng đồng và xã hội. Trong thời gian tới, công ty sẽ không ngừng nỗ lực để cân bằng bộ đôi mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận và trách nhiệm đối với xã hội.

Giá trị thương hiệu là tài sản vô giá của một doanh nghiệp. Nó không đơn thuần dựa trên những giải thưởng, xếp hạng hay những khẩu hiệu quảng cáo, mà ở sự cảm nhận, lòng tin của khách hàng đối với một doanh nghiệp, hay một thương hiệu qua hành trình trải nghiệm trong suốt thời gian dài. Vì vậy, chỉ những doanh nghiệp thực sự đặt khách hàng là trọng tâm mới có thể xây dựng được thành công thương hiệu "cảm xúc", chạm được trái tim của khách hàng.

Tin mới