Ra mắt mới hơn 2 năm, cái tên UNOVE đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những thương hiệu dưỡng tóc hàng đầu tại xứ sở kim chi. Không chỉ là thương hiệu "con" được kế thừa thành công từ Dr.FORHAIR, UNOVE còn mang đậm phong cách cá nhân và dần trở thành một xu hướng mới tại Việt Nam.
UNOVE, một thương hiệu chăm sóc chuyên sâu dành cho tóc hư tổn được tập đoàn KAKAO Group điều hành. Ra đời vào năm 2021, dựa trên công nghệ hiện đại và những nghiên cứu lâu đời của Dr.FORHAIR, UNOVE đã được tung ra thị trường như một tân binh tiềm năng với sức hút mạnh mẽ.
Sự ra đời của thương hiệu sản phẩm dưỡng tóc quốc dân
Từ năm 2019 - 2020, đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Hàn Quốc. Điều đó đã khiến cho thói quen mua sắm của người tiêu dùng thay đổi, bắt đầu rộ lên xu hướng mua sắm online và làm đẹp tại nhà.
Nắm bắt được cơ hội đó, thương hiệu dưỡng tóc UNOVE ra đời như một giải pháp hữu hiệu cho mái tóc mà không cần mất thời gian ra tiệm làm đẹp. Nhờ đánh vào thị trường đúng thời điểm, UNOVE được đà phát triển mạnh mẽ và nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng khắp đất nước Hàn Quốc.
Với tinh thần hiện đại và nữ tính, UNOVE đã chọn nữ diễn viên Shin Sae Kyeong làm đại diện thương hiệu. Nữ diễn viên với khí chất thanh lịch, nhẹ nhàng và cuốn hút đã thể hiện rất tốt hình ảnh sang trọng và định vị hiện đại, thời thượng của UNOVE, từ đó khiến thương hiệu nhanh chóng vươn tầm quốc tế.
Cùng với quyết tâm đưa UNOVE trở thành một thương hiệu toàn cầu, KAKAO Group đã đầu tư rất nhiều vào hình ảnh thương hiệu và chất lượng công thức, để mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều mang theo câu chuyện độc đáo và hiệu quả nhanh chóng.
Tiến tới vị trí thương hiệu toàn cầu
Chỉ hơn 2 năm hoạt động hết mình trong ngành, mặc dù "tuổi đời" còn khá non trẻ nhưng UNOVE đã thành công mang tới một làn sóng xu hướng dưỡng tóc mới cho người tiêu dùng trên toàn thế giới. Không chỉ tại Hàn Quốc, UNOVE đã đặt chân lên nhiều quốc gia Châu Á khác như: Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Philippines, Malaysia… và được người tiêu dùng khắp thế giới đón nhận.
Sản phẩm của UNOVE đã ghi nhận tỷ lệ hài lòng hàng đầu trong tất cả các danh mục như độ mềm mượt của tóc và mùi hương. Đặc biệt, chỉ sau 1 năm ra mắt, UNOVE đã trở thành sản phẩm Top 1 ngành chăm sóc tóc năm 2022 tại Olive Young - chuỗi phân phối mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc và tiếp tục tiến lên cũng bằng vị trí Top 1 nửa đầu 2023 tại Powder Room - cộng đồng chia sẻ trực tuyến lâu đời nhất xứ sở kim chi về mảng mỹ phẩm.
Bằng cách mang đến các sản phẩm chăm sóc tóc hư tổn chuyên sâu, với sức mạnh sản phẩm vượt trội và hiệu quả tức thì, UNOVE đã và đang khẳng định mình là một "đế chế mới" trên thị trường chăm sóc tóc, không chỉ ở tại Hàn Quốc mà là còn ở nhiều quốc gia khác trên toàn cầu.
UNOVE và hành trình đến với Việt Nam
Là một trong những quốc gia tiềm năng, Việt Nam là nơi UNOVE lựa chọn tiếp tục phát triển trên hành trình mở rộng của mình. UNOVE mang đến cho các cô gái Việt không chỉ sản phẩm dưỡng tóc an toàn, hiệu quả mà còn gửi đến họ xúc cảm như được nâng niu, trân trọng từ chính sản phẩm mình sử dụng.
Với giá trị đề cao vẻ đẹp mềm mại và tinh tế, không khó để UNOVE "chạm được tới tâm tư" của phái đẹp Việt và nhanh chóng phát triển. Chỉ mới hơn 2 tháng, UNOVE đã chinh phục được hơn 30 KOLs và người nổi tiếng yêu thích, trong đó có cả Angela Phương Trinh.
UNOVE cũng ghi nhận mức độ phổ biến trên thị trường nhờ vào sự xuất hiện dày đặc tại các chuỗi cửa hàng phân phối mỹ phẩm lớn như Watsons, Hasaki, Nuty Cosmetics,... Ngoài ra, UNOVE còn tổ chức hoạt động offline kết hợp với Dr.FORHAIR, tư vấn chăm sóc tóc khoa học cho khách hàng một cách chuyên sâu cùng nhiều hoạt động thú vị khác. Hoạt động kết nối với các bạn trẻ của UNOVE cũng được lan tỏa và kiểm chứng được hiệu quả một cách trực tiếp. Đây chắc chắn là bước khởi đầu tiềm năng và hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong tương lai.
Tính đến thời điểm hiện tại, UNOVE đã trở thành một sản phẩm dưỡng tóc tạo được tiếng vang và sức ảnh hưởng lớn đến thị trường chăm sóc tóc. Đội ngũ UNOVE Việt Nam vẫn luôn không ngừng đầu tư vào hình ảnh và trải nghiệm khách hàng một cách chỉn chu, để sản phẩm không chỉ có chất lượng vượt trội, mà còn mang đến giá trị tinh thần tích cực và xinh đẹp cho mọi cô gái Việt Nam.