Thương hiệu nhượng quyền cửa hàng sửa chữa xe máy True Moto Care

Mô hình nhượng quyền thương hiệu đang là xu hướng cho các cửa hàng sửa chữa xe máy. Tuy nhiên, việc tìm kiếm thương hiệu uy tín để cùng phát triển đang làm cho nhiều chủ cửa hàng gặp nhiều khó khăn về giá trị thương hiệu mang lại.

 

Thương hiệu nhượng quyền cửa hàng sửa chữa xe máy True Moto Care - Ảnh 1.

Việc nâng cấp, mở mới một cửa hàng sửa chữa xe máy để đáp ứng trải nghiệm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp là điều mà mọi cửa hàng đều hướng tới. Nhưng không phải cửa hàng nào cũng có đủ nguồn lực để thực hiện điều đó.

Nhượng quyền thương hiệu đang là một trong những hướng đi thông minh cho các chủ cửa hàng.

True Moto Care là một trong những thương hiệu nhượng quyền cửa hàng sửa chữa xe máy, nhận được sự chú ý đặc biệt thời gian gần đây.

Được thành lập từ năm 2022, True Moto Care đã nhanh chóng phát triển và mở rộng hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Hiện tại, True Moto Care có hơn 50 cửa hàng trên toàn thành phố Hồ Chí Minh. Với sự phát triển liên tục, True Moto Care luôn mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng, đồng thời tạo ra cơ hội kinh doanh nhượng quyền cho các đối tác và nhà đầu tư.

Thương hiệu nhượng quyền cửa hàng sửa chữa xe máy True Moto Care - Ảnh 2.

True Moto Care tạo chỗ đứng, thương hiệu riêng từ chính những nỗ lực, đam mê của cả đội ngũ.

True Moto Care không đơn thuần là cửa hàng sửa chữa xe máy, mà còn là một địa điểm đáng tin cậy để khách hàng tìm kiếm các dịch vụ liên quan đến xe máy, bao gồm sửa chữa, bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng và các dịch vụ thay thế khác.

Đội ngũ kỹ thuật viên của True Moto Care được đào tạo với quy trình chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa xe máy. Với kỹ năng và kinh nghiệm của mình, các kỹ thuật viên sẽ giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về xe máy một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

True Moto Care mong muốn mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng như: cung cấp sản phẩm dịch vụ chất lượng, chính hãng; giá cả niêm yết minh bạch; chính sách hậu mãi từ các thương hiệu lớn; khách hàng được sử dụng app để đặt dịch vụ sửa chữa, cứu hộ; theo dõi và quản lý thông tin.

Thương hiệu nhượng quyền cửa hàng sửa chữa xe máy True Moto Care - Ảnh 3.

True Moto Care - nơi giúp các chủ cửa hàng hiện thực hóa mục tiêu kinh doanh

Thấu hiểu những những khó khăn của các chủ cửa hàng, True Moto Care mang lại cho các đối tác nhượng quyền những giá trị bền vững giúp gia tăng nhận diện cửa hàng, nâng cao tay nghề kỹ thuật viên, hệ thống quản lý vận hành chuyên nghiệp, hỗ trợ truyền thông marketing, gia tăng khách hàng và doanh thu cho cửa hàng.

True Moto Care luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Vì vậy, thương hiệu chỉ sử dụng các phụ tùng và phụ kiện chính hãng để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Hiện nay True Moto Care đang hợp tác với các thương hiệu lớn như dầu nhớt Shell, bình ắc quy GS, vỏ xe IRC, bugi NGK,…

Thương hiệu nhượng quyền cửa hàng sửa chữa xe máy True Moto Care - Ảnh 4.

Lựa chọn True Moto Care là bước đầu để các chủ cửa hàng tiếp cận với cơ hội nhượng quyền thương hiệu chuỗi cửa hàng sửa chữa xe máy chuyên nghiệp với mức phí 0 đồng nếu đăng ký sớm.

Với sự cạnh tranh khốc liệt như hiện tại, việc bắt đầu từ con số 0 trong ngành dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe máy là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, với sự hậu thuẫn từ True Moto Care, cơ hội trở thành người làm chủ thương hiệu của riêng mình sẽ nằm trong tầm tay.

Liên hệ True Moto Care:

Địa chỉ: 561 Điện Biên Phủ, phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Liên hệ nhượng quyền: 0907 126 336

Hotline CSKH: 1900 98 99 17

Website: truemotocare.com

Tin Cùng Chuyên Mục
Suzuki XL7 Hybrid: Sở hữu xe gia đình chưa bao giờ dễ dàng như bây giờ

Suzuki XL7 Hybrid: Sở hữu xe gia đình chưa bao giờ dễ dàng như bây giờ

Suzuki XL7 Hybrid vừa ra mắt đã nhanh chóng khẳng định vị thế trong phân khúc xe hybrid tại Việt Nam, đem đến sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ mới và hiệu suất hoạt động. Mẫu xe này liên tục nằm trong nhóm đầu doanh số xe hybrid, cho thấy mức độ phù hợp với số đông người tiêu dùng.
Tin mới