Kết hợp giữa thành phần thiên nhiên lành tính và công nghệ hiện đại cùng thông điệp "Phụ nữ yêu hơn chính mình" chỉ sau vài tháng ra mắt, dung dịch vệ sinh phụ nữ Tía tô của thương hiệu UME Vietnam của Công ty NT Beauty đã gây ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường.
Thương hiệu UME Vietnam với thông điệp yêu thương "Phụ nữ yêu hơn chính mình"
Thương hiệu UME Vietnam của công ty NT Beauty thuộc Tập đoàn ONE5 được đồng sáng lập bởi Lê Thị Hồng Nhung - Chủ tịch Tập đoàn ONE5, Minh Phương - Tổng giám đốc công ty NT Beauty và Ngọc Trinh - Phó chủ tịch công ty NT Beauty.
Sự kiện "Điều kỳ diệu đến từ thiên nhiên" vào đầu tháng 6/2023 đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu UME Vietnam với sản phẩm đầu tiên là dung dịch vệ sinh Tía tô. Thông qua sản phẩm, UME Vietnam gửi gắm thông điệp "Phụ nữ yêu hơn chính mình" giống như lời nhắc nhở và đồng hành cùng chị em trên con đường chăm sóc và làm đẹp cho bản thân.
Mặc dù thị trường dung dịch vệ sinh tại Việt Nam đang cạnh tranh gay gắt nhưng dung dịch vệ sinh Tía tô ngay từ khi mới ra mắt đã tạo được thiện cảm với người dùng. Một trong những điểm thu hút nổi bật của sản phẩm phải kể đến là thiết kế bao bì mang màu sắc chủ đạo là tím, được lấy theo màu sắc đặc trưng của lá tía tô.
Bà Lê Thị Hồng Nhung, đồng sáng lập thương hiệu UME Vietnam, chủ tịch Tập đoàn ONE5, được biết đến là "Người truyền cảm hứng kinh doanh" chia sẻ: "Chất lượng là trọng điểm của sản phẩm, song vẻ bề ngoài cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Vì thế, chúng tôi đã kỳ công lựa chọn từng thiết kế về bao bì và chai lọ nhằm tạo sự hấp dẫn và tiện lợi tối đa cho người dùng."
Vào thời đại 4.0, nhu cầu yêu thương bản thân của phụ nữ ngày càng được chú trọng hơn, luôn mong muốn chu toàn về vật chất lẫn sức khỏe tinh thần thì làm đẹp là một bước không thể thiếu. Thương hiệu UME Vietnam nói chung và dung dịch vệ sinh Tía tô nói riêng ra đời với sứ mệnh không chỉ là đem lại sản phẩm làm đẹp chất lượng mà còn là truyền tải thông điệp yêu thương và chăm sóc đến chị em mọi lứa tuổi.
Top 3 doanh thu trên TikTok Shop sau hơn vài tháng ra mắt
Chỉ sau vài tháng có mặt trên thị trường, đến nay, dung dịch vệ sinh Tía tô của thương hiệu UME Vietnam gây sự chú ý với con số ấn tượng. Sản phẩm ghi nhận với hơn 500.000.000 lượt xem trên TikTok và đạt top 3 doanh thu trên TikTok Shop.
Dung dịch vệ sinh Tía tô là sản phẩm chăm sóc vùng kín hằng ngày được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên lành tính như tía tô, cúc la mã, saffron, lô hội và bổ sung acid lactic. Sản phẩm với độ pH 4.0 đến 5.0 phù hợp với vùng kín phụ nữ. Không chứa chất bảo quản paraben, lành tính với hầu hết làn da và an toàn khi sử dụng cho phụ nữ mang thai, cho con bú và bạn gái tuổi dậy thì.
Từ những nguyên liệu quen thuộc và gắn bó với người dùng, UME Vietnam đã nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp với sinh lý phụ nữ mà vẫn đảm bảo duy trì cơ chế bảo vệ tự nhiên vùng nhạy cảm để cho ra đời một sản phẩm sạch, lành tính đáp ứng nhu cầu thầm kín của chị em.
Đặc biệt, thành phần từ tía tô được nhập khẩu 100% Hàn Quốc có công dụng hỗ trợ kháng vi khuẩn và chống viêm giúp làm dịu, làm sạch da nhạy cảm khu vực vùng kín. Cải thiện lớp nếp nhăn, thúc đẩy quá trình tái chế collagen bị tổn thương và phục hồi collagen bị ăn mòn do chiếu xạ tia cực tím. Từ đó, vùng da chữ V của chị em luôn thoáng sạch, sáng màu và mịn màng khi được sử dụng đều đặn mỗi ngày.
Sản phẩm được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ Hàn Quốc, nhà máy vận hành theo tiêu chuẩn cGMP, đã qua thử nghiệm của Bộ Y tế đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Với những thế mạnh kể trên, chỉ sau một thời gian ngắn, dung dịch vệ sinh Tía tô nhanh chóng phủ sóng khắp cả nước, có mặt trong nhiều kệ hàng từ các sàn thương mại điện tử như TikTok, Shopee, Lazada,... đến các kệ hàng truyền thống. Thương hiệu UME Vietnam và dung dịch vệ sinh Tía tô hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm tuyệt vời cho các chị em.
Công ty Cổ phẩn Xuất nhập khẩu NT Beauty
Địa chỉ: Tầng 19, Khu văn phòng Indochina Park Tower, số 4 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh