Timan: Hành trình xây dựng thương hiệu và tối ưu trải nghiệm khách hàng

Timan là một thương hiệu giày dép hàng đầu Việt Nam, được nhiều khách hàng tin dùng. Nhiều kênh bán hàng online, cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm chính là thế mạnh của chúng tôi. Trong những năm qua, Timan có bước phát triển mạnh mẽ, sẵn sàng làm hài lòng bất cứ người tiêu dùng nào.
Timan: Hành trình xây dựng thương hiệu và tối ưu trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.

S mnh tr thành ngưi đng hành sut hành trình

Đôi giày dưới chân không chỉ có lịch sử lâu đời, mà còn là vật dụng bảo vệ sức khỏe cho đôi chân, cùng với việc bộc lộ tính cách của chủ nhân. Bạn sẽ đi đến bất cứ nơi nào với một đôi giày phù hợp.

Chính vì điều đó, kim chỉ nam mà Timan hướng đến chính là chất lượng của sản phẩm được đưa đến tay người dùng. Giày không chỉ đi êm chân, có vẻ ngoài hợp thời, mà còn phải có giá cả phải chăng.

Timan: Hành trình xây dựng thương hiệu và tối ưu trải nghiệm khách hàng - Ảnh 2.

Đội ngũ Timan

Chất lượng sản phẩm của Timan chinh phục rất nhiều khách hàng, từ dễ tính đến khó tính, nhất là những đôi giày thiết kế thủ công độc lạ. Giày được hoàn thiện tỉ mỉ trong từng nếp gấp đường kim mũi chỉ. Vân da sắc nét, khác biệt chỉ có ở Timan như vân Timanus, vân Hexagon, vân Dragon's, vân Komodo,...Những đôi giày da nam cao cấp, sabo da bò luôn được các anh đón nhận một cách nồng nhiệt.

Chiến lưc phát trin thương hiu bán hàng online

Timan đã trở thành thương hiệu giày dép hàng đầu Việt Nam, địa chỉ uy tín của nhiều khách hàng. Đó là nhờ vào chiến lược phát triển thương hiệu đúng đắn mà chúng tôi đã vạch ra.

Ngay từ những ngày đầu, Timan thấy được tiềm năng cực lớn của ngành giày dép ở Việt Nam. Hàng trăm buổi họp, thảo luận về hành vi mua sắm của người tiêu dùng, về tính cạnh tranh của sản phẩm khi được ra mắt thị trường,...

Thói quen mua hàng online sẽ là xu hướng tất yếu trên toàn thế và Việt Nam. Đó là nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của internet cùng với sự ra đời của hàng loạt hệ thống bán hàng online lớn nhỏ như Shopee, Lazada, Sendo, Zalo,...Một minh chứng có thể thấy là 45% - 50% đối tượng được CBRE Việt Nam khảo sát vào năm 2020, cho biết rằng sẽ chuyển dần sang mua sắm online trong thời gian tới.

Mua sắm offline tất nhiên bị thu hẹp dần, nhưng chắc chắn không mất đi do nhu cầu được cầm trên tay, trải nghiệm thực tế trước khi mua của một bộ phận lớn khách hàng.

Chính vì nhận thấy được những điều trên, mà ngay từ những năm đầu, Timan đã tập trung đẩy mạnh quảng cáo, bán hàng online kết hợp với showroom để khách hàng có thể tham khảo mẫu mã. Nhờ đó, mà Timan có tốc độ phát triển cực nhanh, hiện nay đã phục vụ hơn +500 mẫu giày các loại trên nhiều kênh bán hàng.

Nâng cao tri nghim khách hàng trong thi đi thương mi đin t

Chỉ việc lướt web và click chuột là sản phẩm có thể đến ngay địa chỉ của bạn trong thời gian ngắn. Do đó, trong thời đại số hóa phát triển, để Timan có thể thuyết phục được khách hàng lựa chọn giày dép của mình là nhờ vào việc đem đến nhng hình nh chân thc nht, sát nht v sn phm.

Giày dép được giới thiệu một cách đầy đủ thông tin, đúng với thực tế. Hình ảnh, video sản phẩm sắc nét, không khác biệt với bên ngoài (chân thực, trực quan, rõ ràng, sét nét, chi tiết từng góc cạnh ….)

Luôn cập nhật nhanh chóng các mẫu giày mới với thiết kế ấn tượng, độc lạ đi kèm chất lượng cao, giá cả tốt nhất. Được tư vấn chi tiết và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Sản phẩm đến tay nhanh chóng nhờ vào hệ thống giao hàng chuyên nghiệp. Được kiểm tra sản phẩm, yên tâm mới thanh toán. Đổi hàng tận tay khách hàng, không cần phải đi đâu

Giai đon 5 năm phát trin vưt bc

Suốt những năm qua, tập thể Timan luôn không ngừng phấn đấu để đạt được mục tiêu: 2030 - TIMAN là thương hiệu bán lẻ số 1 Việt Nam trong ngành giày da. Triết lý kinh doanh "Hạnh phúc của khách hàng là hạnh phúc của TIMAN" chính là trọng tâm mà toàn thể nhân viên Timan hướng đến, làm hài lòng bất cứ người tiêu dùng nào.

Để thực hiện được những điều trên, chúng tôi bám sát định hướng, tập trung phát triển các kênh bán hàng online, từ những nền tảng ban đầu là Facebook và Google, mở rộng ra thêm nhiều nền tảng thương mại điện tử lớn khác như Shopee, Tiktok, Lazada, Zalo,...Ngày nay, khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua sắm các sản phẩm của Timan.

Timan: Hành trình xây dựng thương hiệu và tối ưu trải nghiệm khách hàng - Ảnh 3.

Timan đã phát triển vượt bậc trong 5 năm qua

Không những thế, chúng tôi còn không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt nhiều thiết kế thủ công mới lạ, chỉnh chu trong từng chi tiết. Trải nghiệm dịch vụ ngày càng được nâng cấp, dễ tìm kiếm, dễ mua sắm, an tâm sử dụng, và được hỗ trợ nhanh chóng. Khách hàng luôn được quan tâm, tạo bên giá trị bền vững.

Nhờ những điều trên mà 5 năm qua, Timan đã có bước đột phá, trở thành thương hiệu giày dép hàng đầu Việt Nam, vượt qua, giữ sự ổn định, và mở rộng kể cả trong thời kỳ dịch bệnh từ năm 2021.

Trong tương lai, Timan sẽ nỗ lực và hoàn thiện hơn nữa để đạt được vị trí số 1 tại Việt Nam về mua sắm giày dép trực tuyến. Timan.vn sẽ là thương hiệu mà bạn sẽ nghĩ đến khi muốn sở hữu một mẫu giày dép chất lượng, mẫu mã mới mẻ, bắt kịp trào lưu.

Thông Tin Timan:

Website: https://timan.vn

Địa chỉ: 63, đường 37, KĐT Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 1900638083

Tin Cùng Chuyên Mục
Herbalife đồng hành cùng tuyển bóng đá Việt Nam cho mùa giải lớn nhất năm

Herbalife đồng hành cùng tuyển bóng đá Việt Nam cho mùa giải lớn nhất năm

Là nhà tài trợ chính thức của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam từ năm 2021, Herbalife luôn đồng hành cùng các cầu thủ trên sân cỏ. Trước thềm giải đấu lớn, đại diện Công ty cùng các Thành Viên Độc Lập của Herbalife có cơ hội giao lưu, động viên để tiếp thêm sức mạnh giúp các cầu thủ tự tin chinh phục thử thách mới.
Tin mới